Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật

07.03.2023 | 1,280 lượt xem
Những mẫu balo đỏ luôn thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp cá tính, nổi bật. Nếu đang tìm kiếm một item để nhấn nhá cho vẻ ngoài, theo dõi ngay bài viết bên dưới của MIA.vn!

Mikkor The Kalino là mẫu balo đỏ có thiết kế trẻ trung, năng động và có tính ứng dụng cao. Được làm từ chất liệu vải Polyester dày dặn, vì thế, mẫu balo đỏ này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng độ bền ấn tượng, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi là điều người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng Mikkor The Kalino.

Xem thêm: Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng?

Chiếc balo đỏ này có thiết kế đa ngăn tiện lợi, lại được tích hợp khóa kéo chắc chắn giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngăn chính còn được trang bị lớp đệm chống sốc êm ái, phù hợp để người dùng mang theo các dòng laptop bên mình.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 2

Mikkor The Kalino là mẫu balo màu đỏ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại và có tính ứng dụng cao 

Mikkor The Royce Delux là một mẫu balo đỏ khác đến từ thương hiệu cao cấp này. Tổng thể chiếc balo đỏ này toát lên vẻ đẹp trang nhã đơn giản, tinh gọn hoàn toàn các chi tiết phụ giúp vẻ ngoài trở nên thon gọn hơn. 

Với mẫu balo đỏ này, thương hiệu đã trang bị hệ thống đa ngăn thông minh với một ngăn chính có lót đệm chống sốc, phù hợp đựng những dòng laptop kích cỡ 15.6 inch. Các ngăn phụ tích hợp ở phía trước cùng hai ngăn hông giúp người dùng có thể đựng đủ những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Vì được làm từ vải P/600D Supertex PU, WR cao cấp, mẫu balo đỏ Mikkor The Royce Delux này có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo. Phần quai đeo có lót đệm vai dày dặn giúp hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai, không gây mỏi nếu đeo trong thời gian dài.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 3

 Balo Mikkor The Royce Delux gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trang nhã và tinh gọn những chi tiết rườm rà 

Từ lâu, Lyn nổi tiếng với các dòng túi xách, balo với thiết kế hợp thời, sành điệu, đồng thời được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Trong số những thiết kế từng ra mắt, chiếc balo đỏ Lyn Kara Backpack là thiết kế gây ấn tượng hơn cả. Được làm từ da PU cao cấp, vì vậy, tổng thể balo toát lên vẻ đẹp chắc chắn, cứng cáp, chuẩn chỉnh đến từng đường kim mũi chỉ.

Balo có phom dáng nhỏ gọn với quai xách chắc chắn cùng một quai đeo dễ dàng tùy chỉnh độ dài tương thích với chiều cao người dùng. Điểm nhấn của chiếc balo đỏ này phải kể đến họa tiết ô chéo cùng dây xích làm từ kim loại mạ vàng cùng logo thương hiệu nổi bật.

Chiếc balo đỏ này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ phía ngoài, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng mỗi khi ra ngoài.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 4

 Lyn Kara Backpack được làm từ chất liệu da cao cấp nên có phom dáng vô cùng chắc chắn 

Các mẫu balo Supreme là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang đường phố phóng khoáng trẻ trung cùng chất lượng bền bỉ vượt trội. Trong số các thiết kế thương hiệu nước Mỹ từng ra mắt, mẫu balo đỏ Supreme 23SS Field Backpack là sản phẩm gây ấn tượng hơn cả.

Được làm từ chất liệu vải cao cấp, vì thế, mẫu balo đỏ này có phom dáng cứng cáp với đường may tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Với thiết kế đa ngăn thông minh, người dùng có thể tận dụng tối đa không gian balo để đựng đủ những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 5

Balo Supreme 23SS Field Backpack là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đường phố trẻ trung và chất lượng bền bỉ vượt trội

Đến từ thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng tại Mỹ, chiếc balo đỏ Michael Kors MK Copper Graphic Logo Backpack gây ấn tượng với kiểu dáng thời trang, chất liệu cao cấp và thiết kế đa ngăn thông minh nhằm tối ưu hóa sức chứa.

Với mẫu balo đỏ này, thương hiệu Michael Kors đã sử dụng chất liệu da kết hợp cùng vải PVC cao cấp giúp cho thiết kế có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Balo được thiết kế một quai đeo chắc chắn cùng lớp vải lưới thoáng khí hạn chế tình trạng hầm hơi khi sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 6

Michael Kors Copper Graphic Logo Backpack là mẫu balo màu đỏ có chức năng chống thấm nước hoàn hảo 

Được hoàn thiện từ chất liệu vải Polyester cao cấp, chiếc balo đỏ đến từ thương hiệu Lacoste, một cái tên nổi bật trong ngành thời trang Pháp, sở hữu phom dáng cứng cáp cùng độ bền và khả năng chống thấm nước ấn tượng.

Chiếc balo đỏ này có kích thước 31 x 40 x 14 cm với hai ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng có thể đựng đầy đủ vật dụng mỗi khi ra ngoài. Phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. 

Với chiếc balo màu đỏ từ nhà Lacoste, người dùng có thể sử dụng trong mọi chuyến đi, từ đi học, đi làm đến dạo phố, du lịch hoặc đi phượt đều thích hợp.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 7

 Balo Lacoste Men’s Néocroc Canvas Backpack là một item nổi bật đến từ nhà mốt nước Pháp 

Là một sản phẩm đến từ Coach, thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1941 tại New York, chiếc balo đỏ này thu hút người dùng với thiết kế đẹp mắt, phom dáng cứng cáp, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Vì được làm từ chất liệu vải da cao cấp, chiếc balo đỏ Coach này có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi, đảm bảo bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong. Điểm nhấn của mẫu balo đỏ đến từ nhà Coach lần này phải kể đến logo thương hiệu được in nổi mạ vàng ở phía ngoài. 

Balo có thiết kế hai ngăn rộng rãi giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng. Quai đeo làm từ da mềm mại, không gây mỏi khi đeo trong thời gian dài cùng quai cầm tay chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 8

Balo Coach Mini Charlie Backpack Pebble Leather với phần logo in nổi làm điểm nhấn 

Michael Kors sở hữu hàng loạt mẫu balo đỏ ấn tượng, và Michael Kors Kenly Scarlet Leather Backpack là một trong số đó. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng chắc chắn sẽ ấn tượng trước vẻ ngoài thời thượng, sang trọng.

Chiếc balo đỏ này có kích thước nhỏ gọn, lại được làm từ da cao cấp nên có phom dáng kích thước cùng trọng lượng gọn nhẹ, không tạo cảm giác cồng kềnh khi di chuyển. Đường chỉ may chắc chắn, tinh tế có thể đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Michael Kors Kenly Scarlet Leahter Backpack có thiết kế một ngăn chứa rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ phía ngoài, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 9

Balo Michael Kors Kenly Scarlet Leather Backpack chắc chắn sẽ chinh phục các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên 

Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, mẫu balo đỏ đến từ Adidas, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Chiếc balo có kích thước nhỏ gọn với một ngăn chứa rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ phía trước và hai ngăn hông, thích hợp để sử dụng khi đi làm, đi học hoặc du lịch, dạo phố. Quai đeo có đệm lót hạn chế sức nặng lên vai, không gây mỏi cả khi đeo liên tục trong thời gian dài.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 10

 Balo Adidas Classic Adicolor  có khả năng chống thấm nước và cực kỳ bền bỉ theo thời gian sử dụng 

Versace từ lâu nổi tiếng với những thiết kế thời thượng và có tính ứng dụng cao. Trong đó, mẫu balo đỏ Versace Jeans Couture Logo Printed Backpack đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng với vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

Chiếc balo đỏ này được làm từ da cao cấp với đường chỉ may tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Có kích thước nhỏ gọn, chiếc balo đỏ này thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp, như đi làm, du lịch hoặc dạo phố.

Với thiết kế này, Versace đã trang bị hai ngăn chứa rộng rãi cùng quai đeo da phối khóa xích, vừa tạo cảm giác sang trọng, đồng thời giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Những mẫu balo đỏ giúp nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật 11

Balo Versace Jeans Couture Logo Printed Backpack được làm từ loại da cao cấp và chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ 

Những chiếc balo đỏ hứa hẹn là item hoàn hảo giúp cho vẻ ngoài của người dùng trở nên cá tính, nổi bật hơn bao giờ hết. Qua những cái tên MIA.vn vừa chia sẻ phía trên, hy vọng mọi người có thể tìm ra chiếc balo đỏ ưng ý nhất.

Xem thêm:

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu
Cách giặt balo bằng máy giặt không gây sờn rách, đảm bảo độ thẩm mỹ
Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn