Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng?

28.02.2023 | 1,333 lượt xem
Những dòng balo thương hiệu nào đang chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây? Cùng MIA.vn khám phá các hãng balo hàng hiệu nội địa và nước ngoài đang được ưa chuộng qua bài viết sau.

1.1. Balo thương hiệu Mikkor tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao 

Mikkor là một trong các hãng balo thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin chọn trong nhiều năm qua. Các sản phẩm balo Mikkor chủ yếu tập trung vào thị phần giới trẻ với những thiết kế đơn giản, trẻ trung và luôn phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. 

Những dòng balo thương hiệu Mikkor đều được sản xuất từ chất liệu vải polyester siêu bền, trọng lượng nhẹ với nhiều màu sắc thời trang cùng khả năng kháng nước tối ưu được đông đảo khách hàng tin dùng. Đây cũng là một trong số ít thương hiệu balo Việt đảm bảo về tiêu chuẩn xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Đặc biệt với giá thành khá bình dân phù hợp phần đông túi tiền người tiêu dùng, bạn có thể tìm mua balo chính hãng Mikkor tại nhiều cửa hàng, đại lý phân phối trên toàn quốc như MIA.vn, topbag.vn hay mikkor.com …

Xem thêm: Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ

Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng? 2

Mikkor là một trong các hãng balo thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin chọn trong nhiều năm liền 

1.2. Balo thương hiệu Camelia dành cho giới trẻ

Camelia là một trong các hãng balo giá rẻ dành cho tuổi teen với nhiều thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Camelia luôn đầu tư vào quy trình gia công, sản xuất nhằm cho ra thị trường những mẫu balo bền đẹp, chất lượng cao. Giữa nhịp sống hối hả hiện đại, các sản phẩm balo thương hiệu Camelia lại mang đến một làn gió mới của sự đơn giản, trẻ trung với nhiều thiết kế thông minh và tính năng ưu việt. Chính vì thế, Camelia dần trở thành cái tên được đông đảo giới trẻ Việt hết mực săn đón trong thời gian gần đây.

Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng? 3

Một trong các hãng balo giá rẻ thiết kế dành cho tuổi teen gọi tên Camelia

1.3. Balo thương hiệu Banawa nổi tiếng với các thiết kế trong suốt, phản quang

Khi nhắc đến các mẫu túi trong suốt phản quang, người tiêu dùng trong nước chắc hẳn không còn quá xa lạ với thương hiệu Banawa. Đây là một trong các hãng balo được sáng lập bởi những nhà thiết kế trẻ của Việt Nam. Bằng óc sáng tạo và niềm khát khao mang đến người tiêu dùng sản phẩm thương hiệu Việt mang màu sắc trẻ trung tươi mới, họ đã cho ra đời các mẫu balo trong suốt phản quang vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó với mức giá thành khá bình dân chỉ từ 300.000 – 500.000 VNĐ, Banawa là một trong những hãng balo giá rẻ dành cho tuổi teen được ưa chuộng trong nhiều năm liền. 

Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng? 4

Balo thương hiệu Banawa nổi tiếng với các mẫu balo trong suốt phản quang

1.4. Balo thương hiệu Ziczac Design đa dạng phong cách thiết kế

Ziczac Design được biết đến là một trong các thương hiệu balo thời trang “Made in Việt Nam” thành lập vào năm 2014. Các thiết kế của Ziczac Design chủ yếu sử dụng chất liệu vải canvas có độ bền cao, chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Điểm nổi bật trong các sản phẩm balo thương hiệu Ziczac Design đều mang đến cho người dùng cảm giác tươi mới, không bị gò bó bởi một gam màu sắc nào mà rất biết cách đan xen, phối hợp hài hòa nhiều họa tiết với nhau. Có khi những thiết kế balo Ziczac có kích thước vô cùng nhỏ nhắn, đáng yêu thiên về phong cách thiên nhiên cổ điển, nhưng đôi lúc nó lại phá cách với những mẫu balo laptop có thể chứa cả thế giới. 

Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng? 5

Ziczac Design là một trong các thương hiệu balo “Made in Việt Nam” tạo ấn tượng bởi phong cách thiết kế đa dạng 

2.1. Fjallraven Kanken – Dòng balo thương hiệu đến từ Thụy Điển 

Nếu là fan của những mẫu balo nước ngoài cao cấp thì chắc chắn bạn không thể không biết đến dòng balo thương hiệu Fjallraven Kanken nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Trong tiếng Thụy Điển, Fjallraven Kanken có nghĩa là cáo tuyết bắc cực. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực balo, Kanken đã trở thành thương hiệu balo gần như được nhiều người ở châu Âu lẫn châu Á vô cùng ưa chuộng. 

Nổi tiếng nhất phải nhắc đến thiết kế balo bền đẹp, siêu nhẹ mang tên Kanken với phong cách cổ điển, đơn giản phù hợp cho mọi lứa tuổi. Hiện nay, Fjallraven Kanken chưa có cửa hàng ủy quyền chính thức tại Việt Nam, nếu muốn mua balo chính hãng bạn nên order trực tiếp tại website hoặc tìm nguồn hàng xách tay uy tín để đảm bảo chất lượng và mức giá tốt. 

Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng? 6

Dòng balo thương hiệu đến từ Thụy Điển Fjallraven Kanken dẫn đầu về xu hướng thời trang bền vững

2.2. Balo thương hiệu The North Face nổi tiếng tại Mỹ

Nhắc về các mẫu balo du lịch – dã ngoại, The North Face luôn là cái tên được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Giải thích lý lo tại sao balo thương hiệu The North Face lại được ưa chuộng đến như vậy, đầu tiên phải kể đến chất lượng bền đẹp, khả năng chống nước và chống chọi với mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó là những thiết kế balo phong cách thời trang mạnh mẽ, năng động và có thể tái sử dụng góp phần bảo vệ môi trường. 

Nhờ những đặc điểm nổi bật về sức chứa và đa dạng mẫu mã, The North Face đã trở thành một trong các hãng balo đẹp chất lượng tốt nhất hiện nay. Chính vì thế khi người tiêu dùng cần cân nhắc nên mua balo du lịch hãng nào thì The North Face luôn là thương hiệu được nghĩ đến đầu tiên. Giá cả khi mua mua balo chính hãng The North Face được bán trên thị trường dao động từ 1.000.000 đến 6.000.000 VNĐ, tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng? 7

The North Face là một trong những hãng balo nước ngoài đi đầu trong lĩnh vực  sản xuất thiết bị du lịch, dã ngoại 

2.3. Balo thương hiệu Herschel đến từ Canada

Herschel là dòng balo thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada được thành lập vào năm 2009. Sản phẩm balo Herschel khá đa dạng về mẫu mã, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất cổ điển xen lẫn nét sành điệu hiện đại để dần tự biết mình thành một trong các hãng bán balo đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang thế giới. 

Từ khi vừa ra mắt, Herschel đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng đặc biệt là tại châu Á. Hầu hết các thiết kế thương hiệu balo Herschel đều mang đến màu sắc trẻ trung, cá tính và cực kỳ năng động phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy nhiều dòng túi xách hành lý, balo laptop, balo trẻ em hay balo du lịch tại thương hiệu này với mức giá khá bình dân dao động trong khoảng từ 700.000đ đến 2.000.000đ, phù hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng Việt. 

Hiện nay, hệ thống cửa hàng chính hãng của Herschel được phân phối rộng rãi trên 44 quốc gia và trở thành một thương hiệu balo toàn cầu được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn tự hào là nhà phân phối độc quyền của Herschel Việt Nam đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng những mẫu balo bền đẹp với mức giá tốt và dịch vụ bảo hành chất lượng nhất. 

Những dòng balo thương hiệu nào đang nhận được sự ưu ái của người dùng? 8

Balo thương hiệu Herschel được phân phối độc quyền hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn với mức giá cực tốt

Bên cạnh đó, Adidas, Nike, Tucano, Puma hay Simplecarry… cũng là các thương hiệu balo nước ngoài nổi bật được đông đảo người tiêu dùng Việt tin chọn. Nhìn chung các hãng balo nước ngoài đều khá đa dạng chất liệu, mẫu mã lẫn giá cả, tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể cân nhắc chọn sản phẩm phù hợp.  

Trên đây là các dòng balo thương hiệu đến từ Việt Nam và nước ngoài được người tiêu dùng tin chọn trong thời gian gần đây. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một hãng balo đẹp chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập vào website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều dòng balo hàng hiệu, kiểu dáng thời trang với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất