Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường

28.02.2023 | 2,739 lượt xem
Cặp Crumpler nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ đang tìm kiếm món phụ kiện đựng máy ảnh, laptop và đồ dùng cá nhân cần thiết.

Cặp Crumpler là món phụ kiện không còn xa lạ gì với tín đồ chụp ảnh. Với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện dụng, mẫu cặp này thường được dùng để đựng máy cơ, iPad… Thiết kế trẻ trung, năng động là một trong những yếu tố khiến chiếc cặp đa năng, tiện lợi này thu hút sự chú ý của người tiêu dùng giữa đa dạng dòng sản phẩm trên thị trường.

Crumpler là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối balo, cặp xách… được thành lập tại Úc vào năm 1995. Không chỉ nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng, trong nhiều thập kỷ, hãng phụ kiện đã phủ sống thành công trên toàn thế giới và chiếm trọn cảm tình của giới trẻ.

Thiết kế đơn giản theo phong cách châu Âu, tập trung chủ yếu vào tính năng giúp sản phẩm đến từ Crumpler trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giá thành tốt so với chất lượng cũng là điểm tạo nên sự thành công cho thương hiệu này.

Xem thêm: Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng

2.1 Cặp đựng máy ảnh Crumpler Jackpack 9000

Cặp Crumpler Jackpack 9000 với kích thước 45 x 29.5 x 20cm mang đến người dùng món phụ kiện đựng được laptop 15.6 inch và các loại đồ dùng chụp ảnh. Mẫu cặp này được làm từ chất vải 1000D Chicken Tex dày dặn chống thấm nước và hạn chế tác động do va đập.

Phần quai đeo có miếng đệm vai và điều chỉnh được độ dài tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có 2 màu cơ bản phù hợp với đại đa số lứa tuổi đó là đen và nâu cam.

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 2

Cặp đựng máy ảnh Crumpler Jackpack 9000 có kích thước lớn, đựng được nhiều đồ dùng

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 3

Mặt sau của cặp có đệm thoáng khí, thấm hút mồ hôi

2.2 Cặp Crumpler Muli 7500

Cặp Crumpler Muli 7500 là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Chiếc cặp này có thể đựng vừa máy ảnh SLR, iPad cùng các món phụ kiện cần thiết cho một buổi chụp.

Khoang chính của cặp không chỉ rộng rãi mà còn trang bị lớp chống sốc dày dặn, bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong. Cặp cũng có nhiều ngăn để bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng sao cho hợp lý, khoa học.

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 4

Cặp Crumpler Muli 7500 có thiết kế tối giản theo phong cách châu Âu

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 5

Không gian cặp được chia thành nhiều vách ngăn khác nhau hỗ trợ sắp xếp đồ đạc

2.3 Cặp CR Jackpack 4000

Cặp CR Jackpack không chỉ có chức năng như một chiếc túi xách máy ảnh mà còn tích hợp nhiều tiện ích tối ưu, trong đó khe cắm thẻ, pin sạc… Không gian cặp được chia thành nhiều ngăn để dễ dàng sắp xếp đồ dùng gọn gàng.

Chất liệu vải chống thấm nước được may thêm lớp chống sốc giúp bảo quản an toàn cho đồ dùng đựng bên trong trước va đập hay ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Phần vai đeo còn trang bị thêm miếng lóp đệm chống mỏi rất tiện lợi.

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 6

Bên cạnh các ngăn đựng máy ảnh và phụ kiện, cặp CR Jackpack 4000 còn có khe cắm thẻ, pin sạc...

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 7

Ngăn chính lớn của cặp được may thêm lớp vải chống sốc dày dặn

2.4 Cặp Crumpler Chessy Disco 

Cặp Crumpler Chessy Disco sở hữu thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển nhưng không kém phần cá tính. Mẫu cặp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và giúp tạo điểm nhấn đầy cuốn hút khi kết hợp cùng các kiểu trang phục.

Bên cạnh chức năng đựng máy ảnh, ngăn chính rộng rãi của chiếc cặp này còn đựng được sách vở, laptop và các món đồ dùng cần thiết. Để tiện lợi trong quá trình sử dụng, cặp có khe cắm thẻ và chia không gian thành nhiều vách ngăn riêng biệt dễ dàng sắp xếp đồ đạc.

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 8

Cặp Crumpler Chessy Disco có thiết kế trẻ trung, năng động thu hút các bạn trẻ

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 9

Cặp đựng được khá nhiều đồ dùng chụp ảnh, phụ kiện cùng các loại sách vở, laptop...

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới mọi người những chiếc cặp Crumpler được tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp nhiều cho tín đồ chụp ảnh cũng như các bạn đang tìm kiếm món phụ kiện trẻ trung, năng động.

Xem thêm:

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang
Top 7 balo Charles & Keith đa dạng mẫu mã, hợp thời trang
Balo Coach, lựa chọn dành riêng cho người yêu thích phong cách hiện đại


Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png