banner flas-sale-topbar

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang

01.01.1970 | 1,892 lượt xem
Balo Chanel đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nhà mốt: không chỉ tập trung vào thời trang cao cấp, thương hiệu đã gia nhập vào đường đua streetwear.

Balo Chanel gây được tiếng vang lớn với sự phá cách, đem các chi tiết cao cấp vào một sản phẩm đậm chất streetwear. Với tính ứng dụng cao, balo Chanel đã luôn là item được lòng bao tín đồ sành điệu.

Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Quả thật không sai khi nói rằng sự phát triển của thương hiệu cao cấp nước Pháp gắn liền với dòng chảy thời trang thế giới.

Những thiết kế của Chanel đã thật sự trở thành item thời trang kinh điển của làng mốt thế giới. Chanel cũng đánh dấu sự đa dạng trong thiết kế khi không chỉ tập trung vào phân khúc thời trang cao cấp, thương hiệu còn ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập liên quan đến phụ kiện, trang sức, giày dép, nước hoa, túi xách và cả balo Chanel nữa.

Ngay từ thời điểm những chiếc balo Chanel đầu tiên chính thức trình làng, nhà mốt nước Pháp đã khiến giới mộ điệu bất ngờ và ấn tượng. Giờ đây, thương hiệu nước Pháp đã có sự chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ gắn liền với các biểu tượng thời trang cao cấp. Với những mẫu balo Chanel hoặc cả balo Chanel mini, hình ảnh nhà mốt đã trở nên gần gũi và đa dạng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang 2

Balo Chanel là item cao cấp luôn nằm trong wish list của các cô nàng theo phong cách thời thượng 

2.1 Balo Chanel Grained Calfskin & Gold Metal

Chiếc balo Chanel này toát lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời có tính ứng dụng cao. Với thiết kế lần này, thương hiệu đã sử dụng chất liệu da bê truyền thống, kết hợp cùng họa tiết quả trám quen thuộc tạo điểm nhấn. 

Mẫu balo Chanel này có kích cỡ nhỏ, vì vậy có thể sử dụng trong nhiều chuyến đi khác nhau: du lịch, dạo phố, mua sắm hoặc đi học, đi làm. Với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ phía trước, người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết.

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang 3

Balo Chanel Grained Calfskin & Gold Metal toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng vừa rất tiện dụng 

2.2 Balo Chanel Gabrielle

Họa tiết Gabrielle quen thuộc giờ đây đã được thương hiệu đưa vào trong thiết kế balo Chanel độc đáo này. Được làm từ da bê với hai phiên bản màu vàng và bạc, người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích khi có ý định sở hữu chiếc balo Chanel này.

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang 4

Họa tiết Gabrielle là điểm nhấn làm nên sự nổi bật cho chiếc balo Chanel này

2.3 Balo Chanel vải tweed

Vải tweed là chất liệu giúp khẳng định vị thế của Chanel trong làng mốt thế giới. Vì thế, thương hiệu nước Pháp đã sáng tạo một phiên bản balo Chanel sang trọng lấy cảm hứng từ chính chất liệu vải từng làm nên tên tuổi của mình.

Với mẫu balo Chanel này, thương hiệu đã sử dụng vải tweed phủ phía ngoài, bên trong được lót vải sa tanh quen thuộc giúp người dùng có thể đựng các vật dụng bên trong mà không lo trầy xước bề mặt. Ngăn chứa rộng rãi của mẫu balo này giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang 5

Thiết kế của balo Chanel vải tweed chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật ngay giữa đám đông 

2.4 Balo Chanel Chevron

Với chất liệu da bê, những mẫu balo Chanel đã thật sự khẳng định phong thái và đẳng cấp khác biệt của mình so với các sản phẩm khác. 

Được làm từ da bê cùng họa tiết chữ V quen thuộc, mẫu balo Chanel này toát lên sự sang trọng, thu hút ánh nhìn người dùng ngay từ lần đầu tiên. Với ngăn chứa rộng rãi cùng khóa dạng nắp, người dùng có thể đựng đa dạng các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết như son, ví tiền, điện thoại, v.v.

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang 6

Chất liệu cao cấp và thiết kế thời thượng là một trong những ưu điểm mà chiếc balo Chanel Chevron sở hữu

2.5 Balo Chanel Nautical

Lấy cảm hứng từ tình yêu của Coco Chanel, nhà sáng lập thương hiệu dành cho đại dương và du thuyền, chiếc balo Chanel Nautical đã tái hiện mọi thứ một cách chân thật, đồng thời đánh dấu sự khác lạ so với những thiết kế từng ra mắt trước đó.

Mẫu balo Chanel này được làm từ cotton với một số chi tiết làm từ da thật. Điểm nhấn của mẫu balo thời trang Nautical phải kể đến họa tiết du thuyền trên nền vải màu độc dáo. Với thiết kế hai ngăn, người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài.

Balo Chanel, item đẳng cấp luôn nằm trong wish list của tín đồ thời trang 7

Balo Chanel Nautical gây ấn tượng nhờ được làm từ cotton và da thật 

Balo Chanel đánh dấu sự đa dạng trong thiết kế của nhà mốt. Thương hiệu đã thật sự nâng tầm những item vốn thuộc về thời trang đường phố, đem đến cho các mẫu balo Chanel sự sang trọng vốn có. Với bài viết này của MIA.vn, hy vọng mọi người có thể tìm ra chiếc balo Chanel ưng ý nhất.

Xem thêm:

Những mẫu cặp Crumpler nào đang làm mưa làm gió trên thị trường
Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear
Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức


Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất