Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam

31.01.2023 | 797 lượt xem
Những chiếc túi hình chữ nhật tại MIA.vn được rất nhiều bạn nam lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế lịch lãm, trang nhã, màu sắc đa dạng, dễ phối với nhiều loại trang phục và có tính ứng dụng cao.

1.1 Túi đeo chéo Mikkor The Gibson Briefcase

- Thương hiệu: Mikkor

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Polyester

- Kích thước: 44 x 30 x 16cm

Mikkor The Gibson Briefcase là mẫu túi hình chữ nhật đa năng có thể sử dụng như túi đeo chéo hoặc balo đều được. Mẫu túi này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, sử dụng khi đi học, đi làm hoặc đi chơi, dạo phố đều được.

Thiết kế của mẫu túi hình chữ nhật này gồm 2 ngăn:

- Ngăn chính khá rộng, được tích hợp thêm 1 ngăn đựng laptop với phần mút đàn hồi có khả năng chống sốc và bảo vệ máy tính khỏi các sự cố va đập.

- Ngăn chính thứ 2 được thiết kế phù hợp để bạn mang theo đầy đủ các loại phụ kiện, chia thành các ngăn nhỏ để dắt viết, đựng điện thoại, chìa khóa, ví...

- Bên ngoài túi xách thiết kế thêm ngăn nhỏ với dây kéo để bạn có thể bỏ tai nghe, giấy tờ, tài liệu…

- Quai đeo trên mẫu túi Mikkor The Gibson Briefcase trang bị thêm lớp lót êm ái có khả năng giảm áp lực và cảm giác đau mỏi vai, lưng khi phải đeo túi trong thời gian dài.

Mẫu túi hình chữ nhật của Mikkor này hiện nay đang được bán với giá khoảng 1.400.000 VND tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Sản phẩm rất đáng để các bạn nam lựa chọn đầu tư sử dụng lâu dài, bền đẹp và chất lượng.

Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam 2

Mikkor The Gibson Briefcase là mẫu túi hình chữ nhật được rất nhiều bạn nam yêu thích

Xem thêm: Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm

1.2 Túi hình chữ nhật Hedgren Harpers Bag

- Thương hiệu: Hedgren

- Xuất xứ: Bỉ

- Chất liệu: 100% Nylon

- Kích thước: 19.5 x 9 x 28cm

- Trọng lượng: 0. 26kg

Mẫu túi đeo chéo Hedgren Harpers Bag phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Túi thiết kế khá đơn giản, trẻ trung, kiểu dáng basic, có tính ứng dụng cao. Vì vậy, nếu bạn muốn một mẫu túi để dùng trong mọi hoàn cảnh thì Hedgren Harpers Bag sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Những ưu điểm vượt trội trong thiết kế của mẫu túi hình chữ nhật đến từ thương hiệu Hedgren:

- Áp dụng công nghệ hiện đại RFID (Radio Frequency Identification) với khả năng chống đánh cắp thông tin. Nhờ vậy, túi Hedgren Harpers Bag có khả năng bảo vệ an toàn cho mọi loại thẻ mà bạn mang theo.

- Túi được thiết kế từ chất liệu Nylon cao cấp, có khả năng chống nước ưu việt.

- Thiết kế với phần ngăn chứa rộng giúp bạn mang theo được nhiều đồ dùng, phụ kiện.

Mẫu túi Hedgren Harpers Bag hiện nay có giá vào khoảng 2.399.000 VND. Đây là mức giá khá cao so với các dòng túi hình chữ nhật đeo chéo trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, so với chất lượng thì đây là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc đầu tư, chắc chắn sẽ hài lòng về cả kiểu dáng, chất lượng và độ bền.

Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam 3

Sản phẩm của nhà Hedgren khá đơn giản, kiểu dáng cổ điển, dễ sử dụng

1.3 Túi xách Tomtoc H02-A01D Crossbody iPad Pro 11inch

- Thương hiệu: Tomtoc

- Xuất xứ: Mỹ

- Chất liệu: Nylon Cordura Ballistic

Tomtoc H02-A01D Crossbody iPad Pro 11inch là mẫu túi xuất xứ từ Mỹ với kiểu dáng cá tính, mạnh mẽ, đậm chất nam tính. Túi được thiết kế thông minh với ngăn chính ở phía trước, thiết kế chống sốc tối ưu để bạn có thể an tâm mang theo các thiết bị điện tử. Bên trong ngăn chính còn thêm một ngăn túi lưới với phần khóa kéo để đựng thẻ tín dụng an toàn. Mặt sau của túi có ngăn ẩn an toàn để bạn mang theo các vật có giá trị như đồng hồ, trang sức, giấy tờ cá nhân…

Mẫu túi hình chữ nhật Tomtoc H02-A01D Crossbody được thiết kế dành cho các dòng iPad 10.5, iPad Pro 11inch, Tablet hoặc Notebook 11inch. Túi đủ không gian để bạn có thể mang theo cả phụ kiện như chuột, bàn phím mini, sạc dự phòng…

Chất liệu túi từ Nylon Cordura Ballistic. Đây là loại chất liệu thường được sử dụng để sản xuất các loại vật dụng phục vụ quân sự bởi độ bền, sự chắc chắn và khả năng chịu nước gần như ưu việt. Ngoài ra, sản phẩm của Tomtoc còn trang bị khóa kéo YKK chống nước để đảm bảo an toàn tối đa cho các thiết bị, phụ kiện công nghệ.

Mẫu túi Tomtoc H02-A01D Crossbody iPad Pro 11inch hiện nay đang có mức giá cực kỳ ưu đãi tại MIA.vn, trong khoảng 1.700.000 VND. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp với các bạn nam hiện đại, cá tính, thích sự năng động, trẻ trung.

Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam 4

Mẫu túi Tomtoc nhỏ gọn, đơn giản phù hợp để các bạn nam sử dụng trong nhiều hoàn cảnh

1.4 Túi xách Tomtoc A0532D1 G-Sling Bag Nintendo Switch

- Thương hiệu: Tomtoc

- Xuất xứ: Mỹ

- Kích thước: 34 x 13 x 22cm

- Trọng lượng: 0.48 kg

Mẫu túi Tomtoc A0532D1 G-Sling Bag Nintendo Switch được thiết kế với kiểu dáng khá giống túi bao tử, có thể sử dụng để đeo vai hoặc cầm tay một cách nhẹ nhàng. Không gian chứa đồ bên trong mẫu túi hình chữ nhật này khá rộng, được tối ưu để người dùng có thể mang theo nhiều loại phụ kiện.

Ưu điểm của túi xách Tomtoc A0532D1 G-Sling Bag Nintendo Switch:

- Túi thiết kế theo dạng hộp đựng Switch truyền thống, nhỏ gọn, dễ phối đồ.

- Thiết kế túi xách theo cấu trúc chữ W với hai bên ngăn phân cách rõ ràng, tránh việc cấn phím hay hư hỏng màn hình các thiết bị điện tử.

- Túi thiết kế bảng lưu trữ dành cho 10 thẻ nhớ có thể tháo rời.

- Túi sử dụng dây kéo YKK cao cấp, đảm bảo chất lượng bền bỉ và sử dụng mượt mà.

- Thân túi thiết kế với phần tay cầm tiện lợi, để bạn có thể thuận tiện cầm nắm trong quá trình di chuyển.

Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam 5

Tomtoc A0532D1 G-Sling Bag Nintendo Switch có thiết kế khá mới lạ, kiểu dáng thời thượng

21.5 Túi xách Tomtoc H02-A04D Lightweight Cordura Sling Bag

- Thương hiệu: Tomtoc

- Xuất xứ: Mỹ

- Chất liệu: Nylon

- Kích thước: 32.41 x 23.29 x 6.71cm

- Trọng lượng: 0.28kg

Tiếp theo là mẫu túi hình chữ nhật kiểu dáng rất thời trang đến từ nhà Tomtoc. Chiếc túi sling bag này ngay khi ra mắt đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời thượng, phù hợp với phái mạnh. Túi được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản giúp bạn thoải mái mang theo tất cả những loại đồ dùng, phụ kiện cần thiết khi đi chơi, dạo phố hay trong các chuyến du lịch.

Túi được thiết kế với ba ngăn. Phía trước là ngăn nhỏ để bạn có thể mang theo tai nghe, thẻ tín dụng, giấy tờ cá nhân. Ngăn chính chia làm các ngăn nhỏ hơn để bạn thoải mái mang theo những thiết bị công nghệ như Kindle, bảng điều khiển Nintendo Switch, Power Bank, cáp sạc… Sau lưng túi là ngăn ẩn để chứa tiền, giấy tờ cá nhân hay các loại vật dụng có giá trị như trang sức, đồng hồ…

Túi Tomtoc H02-A04D Lightweight sản xuất từ chất liệu Cordura Ballistic Nylon với ưu điểm ở sự chắc chắn, nhẹ và chống nước rất tốt. Sản phẩm còn được thiết kế với một dây đeo tiện dụng, có khả năng ôm sát vào cơ thể để giảm cảm giác khó chịu, đau mỏi khi mang túi trong thời gian dài. 

Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam 6

Mẫu túi thời trang của Tomtoc sẽ mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung

1.6 Túi Parkland Bobbi LT 20048-00354-OS Figure

- Thương hiệu: Parkland

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 6 x 19 x 12.7cm

Tiếp theo là mẫu túi hình chữ nhật phù hợp với những bạn nam thích thời trang cá tính, trẻ trung, nổi bật và ấn tượng. Túi Parkland Bobbi LT 20048-00354-OS Figure bằng vải Polyester, trên thân túi in họa tiết gương mặt bằng những nét vẽ tối giản. Thiết kế sản phẩm với một ngăn chính rộng rãi, bên ngoài thêm một ngăn nhỏ tiện dụng. Túi thích hợp để bạn xuống phố trong những bộ trang phục streetwear năng động.

Những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam 7

Parkland Bobbi LT 20048-00354-OS Figure mang tinh thần hiện đại, rất trẻ trung, năng động

Khi mua túi xách, các bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.

- Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với vóc dáng, làn da và phong cách ăn mặc hàng ngày.

- Chọn địa chỉ mua túi hình chữ nhật uy tín, có chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng.

Trên đây là những mẫu túi hình chữ nhật chất lượng dành cho nam mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Toàn bộ các sản phẩm của MIA đều được bảo hành trọn đời nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Xem thêm:

Các loại túi xách nữ sành điệu giúp phái đẹp nâng tầm phong cách
Những mẫu túi đeo chéo Puma bán chạy nhất tại Việt Nam
Top 7 túi xách nữ da mềm được phái đẹp săn đón nhiều nhất

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png