banner flas-sale-topbar

Những mẫu vali vải Thái Lan bền đẹp cho dân ghiền du lịch

07.02.2023 | 3,320 lượt xem
Các mẫu vali vải Thái Lan nổi tiếng với nhiều mẫu mã đa dạng, độ bền cao và giá thành phải chăng nên được khá đông dân ghiền du lịch săn đón. Nếu bạn có ý định sở hữu một chiếc vali Thailand xịn xò trong dịp du lịch xứ chùa Vàng thì hãy cùng MIA.vn điểm qua một số gợi ý sau đây.

Mở đầu danh sách là mẫu vali vải Thái Lan đến từ HQ Luggage, đây là một thương hiệu nội địa Thái được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả. Mẫu vali kéo vải HQ Luggage tạo ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và bảng màu trung tính thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Được làm bằng chất liệu vải polyester pha nylon, mẫu vali Thailand này được đánh giá cao về khả năng chống thấm, bề mặt trượt nước tốt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi không cần sử dụng. 

Nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, HQ Luggage còn khá chú trọng đến thiết kế nội ngoại thất của sản phẩm. Đầu tiên phải nói đến thiết kế dây kéo chống rạch 2 lớp cùng cơi nới rộng thông minh có thể tăng 15% diện tích giúp người dùng tận dụng tối đa không không gian chứa đồ dùng. Nội thất chứa đồ rộng rãi gồm một ngăn chính có đai chữ X cố định đồ đạc cùng nhiều ngăn nhỏ tại mặt trong và mặt ngoài giúp bạn phân hành lý nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, HQ Luggage còn rất tinh tế khi tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ trên thân sản phẩm để tăng tính bảo mật, an toàn cho tài sản trong suốt quá trình di chuyển. Đi kèm là hệ thống bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ có đệm cao su giảm âm thông minh cùng cần kéo hợp kim chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng người dùng mang lại sự tiện lợi tối đa khi di chuyển. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua vali Thái Lan thì những dòng sản phẩm của thương hiệu HQ Luggage sẽ là gợi ý đáng để cân nhắc.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester pha nylon; Lớp lót satin-polyester

- Kích thước: 39 x 25 x 58 cm (20 inch) -  44 x 27 x 69 cm (24 inch) - 48 x 30 x 80 cm (28 inch)

- Màu sắc: Đen, Xám, Nâu

Những mẫu vali vải Thái Lan bền đẹp cho dân ghiền du lịch 2

Dòng vali vải Thái Lan thương hiệu HQ Luggage được đánh giá cao về chất lượng

Pology là một trong những thương nội địa Thái được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và có số điểm đánh giá khá cao trên các trang thương mại điện tử như shopee hay lazada Thailand. Mẫu vali Thailand Pology Luggage cotton tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thường xuyên di chuyển của doanh nhân với nhiều tiện ích vượt trội. Điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này phải nói đến chất liệu polyester mật độ cao được cải tiến cho bề mặt vải dày dặn, chống rách và chống va đập cực tốt. Tích hợp khóa mật khẩu 3 số có tính bảo mật cao và đầu khóa kéo bằng hợp kim cứng cáp nâng cao hiệu quả bảo vệ an toàn cho tư trang, hành lý cá nhân. 

Thiết kế không gian chứa vượt trội với nhiều ngăn phụ ở mặt trong và mặt ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, quản lý đồ dùng. Cùng với đó là bộ dây kéo 2 lớp chống rạch có cơi nói rộng thông minh cho bạn tận dụng hiệu quả không gian chứa hành lý. Tại ngăn phụ mặt ngoài còn được hãng khéo léo tích hợp ngăn chuyên dụng cho laptop và tablet có dây đai chống xê dịch mang lại sự thuận tiện khi bạn cần sử dụng thiết bị điện tử trong lúc ngồi trên tàu xe hoặc phòng chờ tại sân bay.  

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nylon, PU

- Kích thước:  36 x 24 x 57 cm (20 inch); 42 x 26 x 67 cm (24 inch); 48 x 28 x 77 cm (28 inch)

- Trọng lượng: 3,6kg - 4,5kg - 5,1kg

Những mẫu vali vải Thái Lan bền đẹp cho dân ghiền du lịch 3

Vali vải Thái Lan Pology Luggage cotton 8832 

Nếu có dự định tìm mua vali Thái Lan trong chuyến đi sắp đến thì mẫu hành lý đến từ thương hiệu Pology sẽ là một ý tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Dòng vali Pology Swish Navy tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài cứng cáp, kiểu dáng thanh lịch và vô cùng thời trang. Sử dụng chất liệu vải polyester pha nylon, mẫu vali vải Thái Lan này được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng chống xước, chống thấm tốt và có độ bền bỉ hạn chế ngoại lực tác động làm hư hỏng đồ dùng bên trong. 

Với nhiều ngăn chứa tại mặt trong và mặt ngoài, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp, quản lý đồ dùng cần mang theo trong mọi chuyến đi. Hơn hết, hệ thống 4 bánh xe đơn xoay linh hoạt 360 độ và cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp dễ dàng điều chỉnh chiều cao giúp người dùng cảm thấy tiện lợi, thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên một điểm trừ cho dòng sản phẩm này đó là không được tích hợp khóa TSA nên độ bảo mật chưa cao, tương đối bất tiện nếu bạn sử dụng chúng cho các chuyến bay quốc tế. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester pha nylon

- Kích thước: 37 x 21 x 58 cm (20 inch) -  42 x 26 x 68 cm (24 inch) - 48 x 29 x 78 cm (28 inch)

- Trọng lượng: 3.8 kg – 4.5 kg – 4.9 kg

- Màu sắc: Đỏ, Xám, Nâu

Những mẫu vali vải Thái Lan bền đẹp cho dân ghiền du lịch 4

Pology Swish Navy là một trong những thương hiệu vali vải Thái Lan giá bình dân 

Nổi bật với bảng màu sắc trung tính, mẫu vali vải Thái Lan siêu nhẹ DK For Travel Ninety sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai theo đuổi sự đơn giản, thanh lịch. Đây sẽ là một gợi ý nữa nếu bạn có nhu cầu tìm mua vali Thái Lan khi đi du lịch. 

Mẫu vali kéo vải DK For Travel Ninety được sản xuất từ chất liệu polyester pha nylon mật độ cao mang lại bề mặt láng mịn dày dặn, khả năng trượt nước và chống thấm vô cùng tốt. Hơn nữa nhờ chất liệu vải dù, bạn có thể yên tâm về tính đàn hồi và khả năng bảo đảm an toàn cho hành lý trước mọi tác động ngoại lực. Để tăng tính bảo mật, dòng vali Thailand DK For Travel còn tích hợp thêm hệ thống khóa 3 số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mang sản phẩm đến bất kỳ nơi đâu. 

Bên cạnh đó, dòng vali vải Thái Lan DK For Travel Ninety còn được đánh giá cao về thiết kế không gian chứa nội thất. Ngăn chính rộng rãi có đai chữ X cố định đồ đạc, phần nắp vali được tích hợp ngăn lưới có khóa kéo và 2 ngăn phụ ở phía ngoài nhằm hỗ trợ tốt trong việc sắp xếp, phân loại đồ đùng cần thiết mang theo. Đi kèm còn có thiết kế khóa kéo 2 lớp chống trộm cùng cơi nới rộng thông minh giúp bạn tận dụng tối đa diện tích chứa đồ dùng.

Ngoài ra, thương hiệu vali Thailand DK For Travel còn khá đầu tư trong phần thiết kế các chi tiết bên ngoài như quai xách, bánh xe và cần kéo nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Với thiết kế quai xách bằng vải có tính đàn hồi cao, bạn sẽ dễ dàng cầm hoặc vác vali trong trường hợp không thể sử dụng cần kéo. Trong điều kiện bình thường, hệ thống 4 bánh xe kép chuyển hướng linh hoạt 360 độ và cần kéo hợp kim chắc chắn vẫn có thể đảm bảo tốt vai trò di chuyển hành lý của mình. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nylon cao cấp

- Kích thước: 24 x 36 x 55cm (20 inch) -  28 x 44 x 68cm (24 inch) – 31 x 50 x 78cm (29 inch)

- Màu sắc: Đen, Nâu, Cam, Đỏ hồng

Những mẫu vali vải Thái Lan bền đẹp cho dân ghiền du lịch 5

Vali vải Thái Lan siêu nhẹ DK For Travel Ninety

Trên đây là một số gợi ý về các sản phẩm vali vải Thái Lan dành cho các bạn đang có dự định sắm một em hành lý khi đi du lịch xứ sở Chùa Vàng. Để đảm bảo mua được sản phẩm vali thailand chất lượng, bạn nên tham khảo những cửa hàng có uy tín hoặc các store bày bán tại những trung tâm thương mại quy mô lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sắm một em vali hàng hiệu chất lượng tại Việt Nam thông qua hệ thống siêu thị MIA.vn để chuyến du lịch của mình thêm phần suôn sẻ và thuận lợi hơn nhé. 

Xem thêm:

Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch
Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu
Chuẩn bị vali đi du lịch cần mang theo những gì, bạn đã biết chưa?

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất