Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu

22.02.2023 | 1,478 lượt xem
Bên cạnh các thương hiệu bán vali da high-end, những mẫu vali da kéo giá cả tầm trung phù hợp túi tiền đông đảo người tiêu dùng cũng được ưa chuộng không kém. Trong bài viết này, cùng MIA.vn điểm qua một số sản phẩm nổi bật sau đây.

Gento là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang, phụ kiện và hành lý được làm từ chất liệu da bò Veg-tan nguyên miếng cao cấp nhập khẩu Italy. Điểm nổi bật của chất liệu da thật chính là độ bền, độ đàn hồi và mềm mại mà hầu như những chất liệu da nhân tạo không thể nào sánh kịp. Cũng chính vì thế mà giá bán vali da, túi xách da tại Gento thường đắt hơn mặt bằng phân khúc tầm trung, nhưng nếu xét về độ bền và thời gian sử dụng thì đây là thương hiệu đáng để bạn cân nhắc.  

Tất cả sản phẩm tại Gento đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, chú trọng vào từng công đoạn thiết kế chi tiết, gia công xử lý chất liệu nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm da chất lượng và độ bền cao. Trong đó, sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Gento không thể không nhắc đến các mẫu vali kéo da được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân. 

Xem thêm: Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu 

1.1. Vali kéo da cao cấp Gento D700

Mẫu vali kéo da cao cấp Gento D700 được thiết kế theo dạng phom vuông chuẩn hành lý xách tay nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển. Với kích thước này, bạn có thể dễ dàng mang theo laptop, ipad và nhiều đồ dùng cần thiết khác cho các chuyến đi từ 1 đến 3 ngày. Thêm vào đó là không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn tiện lợi nằm bên trong và bên ngoài vali hỗ trợ tốt trong việc phân chia, sắp xếp đồ đạc. Kèm theo một ổ khóa mật mã 3 số nhỏ gọn, dễ sử dụng giúp bạn yên tâm hơn về tính bảo mật của hành lý cá nhân.

Đồng thời, thiết kế vali da kéo Gento D700 còn chú trọng đến các tính năng tiện lợi, giảm thiểu sự cồng kềnh, chiếm diện tích mà những mẫu vali kéo vải hay vali nhựa đang gặp phải. Nổi bật là thiết kế cần kéo từ hợp kim bền bỉ dễ dàng gấp gọn và “ẩn giấu” ở phía sau, 2 bánh xe được gắn chìm chỉ hở 1/3 giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. 

Ngoài ra, vali kéo da Gento D700 còn mang đến cho người dùng sự cao cấp, sang trọng và tinh tế với những đường nét sọc sáng tối đan xen trên bề mặt. Không chỉ có chức năng chứa hành lý, vali Gento còn trở thành món phụ kiện thời trang giúp bạn nâng đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn.

Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu 2

Vali kéo da cao cấp Gento D700 nổi bật với thiết kế vân sọc sáng tối đan xen

1.2. Vali kéo da cao cấp Gento D508

Với kích thước 16 inch nhỏ gọn, mẫu vali kéo da cao cấp Gento D508 sẽ là trợ thủ đắc lực cùng bạn trong mỗi chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày. Bên cạnh nổi bật về chất liệu da thật, Gento D508 còn tạo ấn tượng bởi lối thiết kế đơn giản, phong cách cổ điển trên gam màu nâu bò sang trọng giúp bạn tạo điểm nhấn nổi bật giữa đám đông. 

Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ cho không gian chứa vô cùng rộng rãi giúp việc sắp xếp hành lý được nhanh chóng hơn. Đi kèm là chi tiết khóa mật khẩu 3 số từ inox không gỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Sản phẩm còn được đầu tư về thiết kế cần kéo sử dụng hợp kim vô cùng chắc chăn, các bánh xe cũng được làm từ nhựa cao cấp, hạn chế tình trạng bể vỡ hay hư hỏng khi va đập mạnh nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng vali kéo da Gento.

Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu 3

Vali kéo da cao cấp Gento D508 tạo ấn tượng bởi phong cách cổ điển, thanh lịch

1.3. Vali kéo da bò Saffiano 16 inch D516

Mẫu vali kéo da bò Saffiano tạo ấn tượng bởi gam màu đen sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn và nhiều tính năng hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo của giới doanh nhân thành đạt. Với chất liệu da bò cao cấp, vali Saffiano mang đến bề mặt sản phẩm láng mịn, khả năng kháng nước tốt và dễ dàng vệ sinh khi bám bụi bẩn.  

Thiết kế theo dạng phom vuông với kích thước 16 inch tiêu chuẩn hành lý xách tay, vali kéo da bò Saffiano có sức chứa tối đa lên đến 5 – 7 kg thích hợp sử dụng cho những chuyến đi ngắn ngày. Không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính đựng quần áo, vật dụng cá nhân và 1 ngăn chuyên dụng dành cho các thiết bị điện tử như laptop hoặc ipad. 

Bên cạnh đó, Gento còn chú trọng vào chi tiết cần kéo hợp kim bền bỉ dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp vóc dáng người dùng. Hệ thống 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ giúp người dùng di chuyển vali linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Tuy nhiên, dòng sản phẩm vali kéo da Saffiano không được tích hợp các loại khóa mật khẩu. Bạn có thể tham khảo them các mẫu ổ khóa số TSA để nâng cao khả năng bảo mật cho hành lý cá nhân. 

Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu 4

Vali kéo da bò Saffiano 16 inch D516 sở hữu kiếu dáng nhỏ gọn, tiện dụng

Bên cạnh Gento, Lemino cũng là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm da cao cấp được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Dòng vali kéo da thời trang Lemino tạo ấn tượng bởi thiết kế phom chữ nhật cứng cáp lấy gam nâu đen làm chủ đạo và điểm nhấn bằng các đường sọc màu sắc tương phản nằm giữa trung tâm sản phẩm. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, vali da kéo Lemino còn được hoàn thiện khá tốt về các chi tiết thiết kế sản phẩm. Không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn phụ hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, phân chia đồ dùng cần thiết trong kích thước chuẩn hành lý xách tay. Đi kèm là dây kéo 2 đầu chắc chắn, trơn mượt giúp thao tác đóng mở được thuận tiện hơn.

Để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất, Lemino còn đầu tư vào chi tiết cần kéo hợp kim chắc chắn, chịu lực tốt kiểu dáng mảnh mai không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Hệ thống 4 bánh xe đơn xoay 360 độ phân tán đều trọng lực lên bề mặt tiếp xúc giúp thao tác kéo vali được trơn tru, linh hoạt trên mọi địa hình.

Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu 5

Vali kéo da thời trang Lemino tạo ấn tượng với gam nâu thời trang

Vali kéo da Lee&Tee Henry được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp cho bề mặt bóng mịn, kiểu dáng thời trang và khả năng kháng nước, chống bụi bẩm cực tốt. Bởi vì sử dụng chất liệu nhân tạo cho nên giá bán vali da Lee&Tee Henry tương đối dễ chịu hơn các sản phẩm da thật. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê đồ da nhưng không quá nhiều về khả năng kinh tế. 

Sản phẩm được thiết kế với phần khung thép chịu lực tốt và đảm bảo phom dáng vali luôn được cứng cáp dưới mọi tác động ngoại lực. Sở hữu không gian nội thất rộng rãi cho dung tích sử dụng tối đa lên đến 20 L thích hợp cho lượng hành lý tử 1 đến 3 ngày du lịch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tối ưu hóa với nhiều ngăn phụ tại mặt trong và mặt ngoài hỗ trợ việc sắp xếp, bảo quản đồ dùng trở nên thuận lợi hơn.  

Song song đó là thiết kế cần kéo từ chất liệu hợp kim cứng cáp, chịu được tải trọng hành lý lớn, không lung lay hay móp méo khi bị ngoại lực ảnh hưởng. Hệ thống 4 bánh xe chuyển hướng linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình, hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất về chất lượng sản phẩm trong phân khúc bình dân. 

Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu 6

Vali kéo da Lee&Tee Henry sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc bình dân

Trên đây là một số thông tin về các mẫu vali da kéo mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, các sản phẩm vali kéo da thật hiện nay trên thị trường thường có mức giá tương đối cao, không phù hợp với phần đông túi tiền người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo những điểm bán vali da cũ uy tín để tìm mua được sản phẩm hàng hiệu với mức giá tốt nhất.

Xem thêm:

Ưu nhược điểm của màng bọc vali khi đóng gói hành lý đi máy bay
Mách bạn cách gấp áo len vào vali tiết kiệm diện tích nhất
Mách bạn cách gấp áo sơ mi bỏ vali gọn gàng, không nhăn


Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png