Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch

20.02.2023 | 1,122 lượt xem
Ba mẹ đang tìm kiếm chiếc vali kéo trẻ em đáp ứng tốt nhu cầu cho chuyến đi chơi hay du lịch của con cùng gia đình? Hãy để MIA.vn mang đến bậc phụ huynh các mẫu vali cho bé trai không thể bền đẹp và chất lượng hơn giữa đa dạng sản phẩm, thiết kế có mặt trên thị trường nhé.

Vali là món phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong những chuyến du lịch. Do đó, việc lựa chọn mẫu vali đảm bảo cao cấp, chất lượng cho con là vô cùng cần thiết. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên tham khảo và mua sắm những mẫu vali kéo bé trai ở đâu, một lời khuyên hữu ích dành cho ba mẹ đó là nên giành thời gian đến các hệ thống siêu thị hay cửa hàng lớn để được hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Những địa điểm mua vali kéo cho bé trai Hà Nội và TP.HCM mà bậc phụ huynh có thể cân nhắc qua đó là Sakos, MIA.vn, Kos Shop, House of Samsonite... Khi dừng chân tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng chuyên phân phối hàng chính hãng, bạn không chỉ có thể tham khảo đa dạng mẫu thiết kế khác nhau hiện đang có mặt trên thị trường mà còn được hưởng vô số đặc quyền riêng. Trong đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng hay những chính sách bảo hành sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc tân trang vali sau một thời gian dài sử dụng.

Xem thêm: Tìm kiếm các dòng vali cho bé ngồi chất lượng

Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 2

Ba mẹ nên mua vali cho trẻ ở các hệ thống siêu thị hay cửa hàng lớn để đảm bảo về mặt chất lượng

2.1 Vali kéo trẻ em Sakos Eggy

Với chất liệu nhựa cứng cáp, thách thức mọi va đập, vali kéo trẻ em Sakos Eggy đến từ bộ sưu tập cùng tên ngay thời điểm ra mắt đã được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé trai hiếu động. Khi sở hữu chiếc vali bé trai này, ba mẹ có thể rèn luyện cho con thói quen bảo quản tốt hành lý, lâu dài tạo ra tính cẩn thận và tự lập. Nhìn chung, đây không chỉ là món quà đáng yêu mà còn được biết đến như người bạn đồng hành đáng tin cậy của trẻ.

Về thông số, chiếc vali cho bé trai này có kích thước 30 x 21 x 41cm và đựng được hành lý lên tới 10kg. Lớp vỏ làm bằng nhựa ABS kết hợp với PC bền chắc giúp cho việc bảo quản quần áo và đồ dùng cần thiết bên trong trở nên dễ dàng, tiện lợi. Khoang chứa rộng rãi trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như dây đai chữ X, ngăn nhỏ... cũng hỗ trợ con phân loại và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn.

Thiết kế của mẫu va li kéo cho bé trai được lấy ý tưởng từ hình quá trứng, do đó rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Hình ảnh siêu nhân điện quang nhiều màu sắc được in bên ngoài là lý do chiếc vali đặc biệt thu hút sự chú ý từ trẻ, từ đó có số lượng bán hàng tốt nhất trên thị trường.

Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 3

Sakos Eggy là mẫu vali cho bé trai thu hút sự chú ý bởi thiết kế hình quả trứng ngộ nghĩnh vả lớp vỏ ngoài in hình siêu nhân nhiều màu sắc

2.2 Vali trẻ em Heys Penguin

Nhắc đến vali kéo cho bé trai, sao cho thể bỏ qua Heys Peguin - Dòng vali trẻ em đến từ thương hiệu Heys nổi tiếng. Sở hữu kích thước 46 x 34 x 23 cm gọn nhẹ, vừa vặn, item có thể đựng đủ quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi chơi hay du lịch của con. Khoang chứa rộng rãi được may lớp lót mềm mại và trang bị các tiện ích như dây đai chữ X, ngăn nhỏ có khóa kéo... cũng hỗ trợ sắp xếp đồ đạc dễ dàng, ngăn nắp.

Để món phụ kiện có trọng lượng nhẹ, độ bền tối ưu và đặc biệt là đảm bảo an toàn với trẻ, Heys Peguin được cấu tạo từ hỗn hợp nhựa cao cấp. Chất liệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa ABS và PC nhằm cho ra đời mẫu thiết kế sở hữu tính thẩm mỹ cao cùng khả năng chống va đập vượt trội. Đối với những bé trai hiếu động, hỗn hợp nhựa có thể nói là lựa chọn lý tưởng để sản phẩm luôn như mới, không bị trầy xước hay bong tróc dù sử dụng trong một thời gian dài.

Về vẻ ngoài, mẫu vali du lịch cho bé trai này lấy cảm hứng từ chú chim cánh cụt, do đó sở hữu kiểu dáng và thiết kế cực kì ngộ nghĩnh. Bởi vì có màu đen và làm từ chất liệu nhựa nên ba mẹ cũng có thể dễ dàng giúp bé vệ sinh vali sạch sẽ sau mỗi chuyến đi, đồng thời bảo quản món phụ kiện du lịch tốt nhất.

Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 4

Vali trẻ em Heys Penguin được cấu tạo từ hỗn hợp nhựa cao cấp nên có độ bền cùng khả năng chống va đập vượt trội

2.3 Vali kéo American Tourister Little Frontec

Vali kéo American Tourister Little Frontec không có thiết kế ngộ nghĩnh như những dòng sản phẩm có mặt trên thị trường mà tập trung phát triển tính năng và tiện ích cần thiết cho chuyến đi chơi hay du lịch của trẻ. Nhờ vậy mà chiếc vali có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu, đồng thời đảm bảo chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu Polycarbonate nên mẫu vali cho bé trai này có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng cho trẻ kéo, đẩy hay đựng hành lý. Lớp vỏ chống trầy xước cũng giúp sản phẩm giữ được độ thẩm mỹ cao và bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong. Ngoài ra, để việc di chuyển trở nên thuận tiện, vali còn trang bị hệ thống bánh xe đôi 360 độ hỗ trợ phân tán đều lực trên bề mắt, vận hành êm nhẹ và không phát ra tiếng động. Cần đẩy bền chắc của chiếc vali kéo cho bé trai này cũng có thể thay đổi chiều cao sao cho vừa tầm.

Khoang chứa rộng rãi, đầy đủ tiện nghi là ưu điểm vượt trội đến khi mẫu vali kéo American Tourister Little Frontec khi giúp con dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp. Dây đai chữ X cùng vách ngăn lưới có thể cố định chắc chắn hành lý, tránh bị bung ra và gây lộn xộn trong quá trình sử dụng.

Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 5

Vali kéo American Tourister Little Frontec sở hữu những tính năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch của trẻ

2.4 Vali Samsonite Dream Rider

Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế, vali Samsonite Dream Rider với kích thước 21 x 50 x 39 có thể giúp bé thoải mái đựng quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch. Chất liệu nhựa có trọng lượng siêu nhẹ và độ bền cao được đánh giá là ưu điểm vượt trội của dòng vali cho bé trai này.

Về tính năng, item được trang bị hệ thống 4 bánh xe ổn định, linh hoạt hỗ trợ tốt trong quá trình di chuyển. Dây kéo có thể tùy chỉnh độ dài cũng giúp bé dễ dàng kéo, đẩy vali. Với Dream Rider, thiết kế và kiểu dáng bên ngoài còn kiêm luôn chức năng của chiếc ghế ngồi cho trẻ. Khi mệt, con hoàn toàn có thể ngồi lên vali để ba mẹ kéo đi.

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm cực kì phù hợp cho bé trai từ 3 - 8 tuổi mang đi du lịch. Vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ những con thú hoang dã như báo, hổ, ngựa vằn... cũng sẽ thu hút sự chú ý và giúp bé bảo quản tốt hành lý trong quá trình sử dụng.

Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 6

Bên cạnh sức chứa tối ưu, vali Samsonite Dream Rider còn có thể sử dụng như một chiếc ghế ngồi tiện lợi

2.5 Vali kéo trẻ em Lock and Lock

Tuy chỉ mới ra mắt dòng vali kéo trẻ em từ năm 2018 nhưng những sản phẩm của thương hiệu Lock and Lock đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích trên thị trường. Mẫu vali làm bằng hỗn hợp ABS và PC cao cấp này không chỉ có trọng lượng siêu nhẹ mà còn nổi bật với khả năng chống va đập, trầy xước tối ưu, cực kì thích hợp cho những bé trai hiếu động, tinh nghịch.

Bên cạnh lớp vỏ cứng cáp như vậy, chiếc vali nhựa kéo cho bé trai Lock and Lock còn sở hữu khoang chứa tương đối rộng và được chia làm 2 ngăn. Một ngăn có dây đai chữ X bền chắc giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển, tránh lộn xộn. Ngăn còn lại nhỏ hơn nhưng được gắn khóa kéo hỗ trợ phân loại và sắp xếp đồ đạc gọn gàng.

Kích thước của dòng vali cũng là điểm cộng lớn với chiều cao 45 cm và cần kéo trục đơn có thể điều chỉnh độ dài tối đa 45cm. Bởi vì các bé đang trong tuổi ăn, tuổi lớn nên việc sở hữu mẫu vali có thông số tối ưu sẽ giúp con sử dụng được lâu dài hơn.

Top 5 mẫu vali cho bé trai bền đẹp, đa năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 7

Vali kéo trẻ em Lock and Lock có kích thước tối ưu và khoang chứa rộng rãi, giúp bé đựng được nhiều đồ

Trên đây là những mẫu vali cho bé trai rất được ưa chuộng và săn đón trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho ba mẹ trong quá trình tham khảo và lựa chọn chiếc vali đáp ứng sở thích và nhu cầu sử dụng của trẻ.

Xem thêm:

Mách bạn cách gấp áo len vào vali tiết kiệm diện tích nhất
Mách bạn cách gấp áo sơ mi bỏ vali gọn gàng, không nhăn
Tổng hợp các địa chỉ mua vỏ bọc vali HCM và Hà Nội

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png