banner flas-sale-topbar

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay

27.02.2023 | 6,757 lượt xem
Các hãng túi xách hàng hiệu bình dân nào được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây? Hãy cùng MIA.vn săn lùng top 10 thương hiệu túi xách tầm trung, chất lượng cao qua bài viết sau.

Bershka là thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha được phủ sóng rộng khắp ở hơn 50 quốc gia. Các mẫu túi xách Bershka được đông đảo giới trẻ ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, năng động và luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Đặc biệt, thương hiệu khá thành công trong việc đưa ra những thiết kế không hề kén người dùng, cho dù ở độ tuổi nào đi nữa thì ở Bershka bạn đều sẽ tìm được cho mình một chiếc túi ưng ý nhất. 

Mặc dù là thương hiệu thời trang có tiếng nhưng các sản phẩm Bershka đều nằm trong mức vô cùng bình dân, phù hợp túi tiền phần đông khách hàng. Chính vì thế, Bershka trở thành một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được cộng đồng đam mê thời trang trên thế giới hết mực săn đón. 

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 2

Bershka – Một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân đến từ Tây Ban Nha

Forever 21 hay F21 là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được ưa chuộng tại Mỹ. Thương hiệu được thành lập vào năm 1984 tại Los Angeles nhằm mục tiêu hướng đến thị trường bán lẻ đầy tiềm năng. Mặc dù, túi xách không phải là dòng sản phẩm chủ lực nhưng Forever 21 vẫn mang đến cho khách hàng các mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng tiện dụng cùng giá cả đặc biệt cạnh tranh. Hiện nay, thương hiệu Forever 21 chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ các shop chuyên hàng xách tay US/UK để mua với mức giá tốt nhất.

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 3

Forever 21 là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được ưa chuộng tại Mỹ

Vascara là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu túi xách Vascara mang đến vẻ đẹp tinh tế, màu sắc đa dạng và nhiều kiểu dáng độc đáo nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thị hiếu thời trang hiện đại. Đặc biệt với mức giá thành vô cùng bình dân, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 600.000 – 1.000.000 đồng là có thể sở hữu chiếc túi xách chất lượng, bền đẹp chẳng thua kém một thương hiệu quốc tế nào. Hơn nữa, thương hiệu còn cung cấp nhiều dịch vụ bảo hành, hậu mãi và tích điểm quà tặng hấp dẫn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Vascara.

Xem thêm: Top 6 túi xách đeo vai cho nam và cho nữ từ bình dân đến cao cấp

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 4

Thương hiệu Vascara cung cấp nhiều mẫu mã túi xách đa dạng, hợp thời trang

Bên cạnh Vascara, Juno cũng là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được đông đảo người tiêu dùng Việt tin chọn. Thương hiệu luôn không ngừng học hỏi, đầu tư và sáng tạo để cho ra đời nhiều dòng túi xách chất lượng với nhiều mẫu mã phù hợp xu hướng thời trang quốc tế. Trung bình một chiếc túi xách Juno có mức giá dao động từ 300.000 – 1.000.000 VNĐ và sẽ còn “hời” hơn nữa nếu bạn mua vào các dịp khuyến mãi lớn trong năm. Với nhiều thiết kế đa dạng dành riêng cho phái nữ, các chị em có thể dễ dàng sử dụng túi xách Juno cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi chơi hay tham dự các buổi tiệc tối. 

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 5

Thương hiệu Juno nổi tiếng với nhiều dòng túi xách dành riêng cho phái đẹp

Sẽ là một thiếu sót nếu như danh sách các hãng túi xách hàng hiệu bình dân không có mặt Zara. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm may mặc, túi xách và phụ kiện trong phân khúc bình dân đến từ Tây Ban Nha. Mặc dù không phải là thương hiệu chuyên sản xuất về túi xách, nhưng các sản phẩm Zara luôn thu hút người tiêu dùng Việt bởi thiết kế thanh lịch, sang trọng mang tính thiết thực cao và dễ sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với mức giá chỉ từ 500.000 VNĐ, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là gợi ý lý tưởng khi bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm túi xách hàng hiệu giá bình dân. 

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 6

Túi xách Zara sở hữu nhiều thiết kế thanh lịch, sang trọng

Newlook được người tiêu dùng đánh giá là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích tại thị trường Anh. Thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ giá cả hợp lý, chất lượng cao. Tính đến nay, Newlook đã phát triển mở rộng hơn 120 điểm bán lẻ trên toàn thế giới mang đến cho khách hàng nhiều dòng túi xách thời trang, đầu tư về ngoại hình, chất liệu bền bỉ trong mức giá vô cùng cạnh tranh. 

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 7

Newlook là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích tại Anh

Nhằm mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm da chất lượng với giá cả cạnh tranh, Lee&Tee dần trở thành là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi vậy, thương hiệu không ngừng đổi mới sáng tạo trong phong cách thiết kế, cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm túi xách, túi đeo chéo, túi đeo vai... bằng chất liệu da nhân tạo cấp, đảm bảo bền đẹp và thời gian sử dụng lâu dài. Với mức giá dao động chỉ từ 500K, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc túi xách da Lee&Tee cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi chất lượng. 

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 8

Lee&Tee chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách da giá bình dân

Nằm trong top các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Yummy trở thành cái tên đã quá quen thuộc đối với giới học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng hiện nay. Các sản phẩm túi xách Yummy đều sở hữu phong cách trang nhã, lịch sự được sản xuất từ chất liệu da PU cao cấp mang đến khả năng chống nước, độ bền vượt trội và hạn chế bong da sau thời gian sử dụng. Nhìn chung với mức giá chỉ từ 300.000 VNĐ, đây chính là thương hiệu đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu tìm mua các mẫu túi xách hàng hiệu chất lượng, giá cả phải chăng.

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 9

Thương hiệu Yummy là sự lựa chọn quen thuộc của giới học sinh, sinh viên

Micocah là một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân đến từ thị trường Trung Quốc, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm túi xách Micocah đều được thiết kế theo phong cách retro vintage với những gam màu nhẹ nhàng như beige, đen, trắng, nâu hoặc xanh bơ giúp người dùng dễ phối hợp mọi trang phục và sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Túi xách Micocah được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp cho bề mặt láng mịn, độ bền cao và khả năng chống thấm vượt trội. Với cách phối màu hài hòa, sự đa dạng trong mẫu mã cũng như giá thành vô cùng bình dân, hội chị em có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm Micocah ưng ý mà không cần đắn đo về giá.  

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 10

Các mẫu túi xách Micocah được ưa chuộng bởi thiết kế retro vintage

Elly là thương hiệu thời trang cấp giá bình dân nổi tiếng tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách, mắt kính, thắt lưng đáp ứng nhu cầu mua sắm dành cho cả nam và nữ. Trong đó, túi xách Elly được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả  nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế hợp thời trang có thể sử dụng cho nhiều mục đích như đi làm, đi chơi hoặc tham dự sự kiện…

Các mẫu túi xách Elly là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển thời trang Pháp và sự tinh tế, thanh lịch của văn hóa Á Đông, từ đó tạo nên nét đặc trưng riêng mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Đặc biệt với mức giá thành vô cùng cạnh tranh, Elly dần trở thành một trong các hãng túi xách hàng hiệu bình dân chiếm được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng Việt.

Săn lùng các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được yêu thích hiện nay 11

Túi xách Elly mang hơi thở của phong cách thời trang Pháp 

Trên đây là top 10 các hãng túi xách hàng hiệu bình dân được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Những thương hiệu này sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất khi bạn muốn sở hữu cho mình chiếc túi xách chất lượng nằm trong khả năng kinh tế của bản thân. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập trang fanpage hoặc website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu balo, túi xách hàng hiệu với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Những chiếc túi xách bản to đa năng dành cho phái đẹp

Túi trống thể thao, giúp người dùng mang theo cả thế giới bên mình khi tập luyện

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất