banner flas-sale-topbar

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua

28.02.2023 | 2,120 lượt xem
Túi xách cầm tay nam có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Trong đó, sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ dễ dàng ghi điểm bởi chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu.

Gucci là thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất hiện nay mà các tín đồ hàng hiệu chắc chắn không còn xa lạ. Các sản phẩm của Gucci luôn đề cao sự đẳng cấp, vẻ đẹp cổ điển của phong cách Ý. Với các mẫu túi xách cầm tay nam, cái tên tiêu biểu nhất chắc chắn phải kể đến mẫu túi Gucci Ophidia Leather And Webbing Trimmed.

Sản phẩm này được thiết kế với bề mặt da là họa tiết monogram mang tính iconic của thương hiệu Gucci. Điểm nhấn nằm ở logo 2 chữ G lồng vào nhau bằng kim loại và hoa văn sọc xanh - đỏ đặc trưng. Từng đường nét, chi tiết trên túi đều được chế tác cực kỳ tỉ mỉ và tinh xảo. Vì vậy, với các quý ông thích sự lãng mạn, tinh tế thì đây sẽ là chiếc clutch cực kỳ thích hợp. 

Thiết kế của chiếc túi xách cầm tay nam Gucci này khá rộng, không gian bên trong thoải mái để mang theo các vật dụng như điện thoại, ví tiền, thẻ ngân hàng, chìa khóa, nước hoa... Đơn giản nhưng sang trọng chính là điều làm nên sự khác biệt của nhà mốt Gucci. Sản phẩm này hiện nay được bán tại Việt Nam với mức giá dao động từ khoảng 17 đến 20 triệu đồng.

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua 2

Túi xách cầm tay nam Gucci Ophidia Leather And Webbing Trimmed mang trên mình sự tinh tế, sang trọng

Nếu đã nhắc đến các nhà mốt xa xỉ hàng đầu thế giới chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua Louis Vuitton. Là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất, Louis Vuitton đã đóng góp một phần rất lớn làm nên lịch sử của ngành công nghiệp thời trang. 

Phiên bản túi xách cầm tay nam Louis Vuitton Pochette Voyage MM dễ dàng ghi điểm với kiểu dáng chữ nhật vuông vức, được sản xuất từ chất liệu vải canvas cao cấp, kết hợp với những đường viền bằng da bò. Sản phẩm này có hai phiên bản là họa tiết kẻ ô và họa tiết monogram logo LV.

Cả hai loại họa tiết này đều tiêu biểu cho phong cách của thương hiệu Louis Vuitton, đơn giản nhưng khác biệt. Bất chấp những xu hướng thời trang liên tục biến động trên thế giới, Louis Vuitton luôn giữ màu sắc của riêng mình và đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc với hai kiểu họa tiết mang tính biểu tượng này.

Túi xách cầm tay nam Louis Vuitton Pochette Voyage MM hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 10.000$, tương đương 25 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn có thể mua sản phẩm qua các seller chuyên order đồ của Louis Vuitton để có mức giá hấp dẫn hơn.

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua 3

Louis Vuitton Pochette Voyage MM với form dáng cứng cáp, đậm chất quý ông

Lacoste là cái tên tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Thương hiệu này chuyên thiết kế sản phẩm với phong cách cứng cỏi, cá tính, kiểu dáng không quá đa dạng nhưng bù lại là chất lượng cao cấp. Bên cạnh đó, giá sản phẩm của Lacoste cũng mềm hơn so với các thương hiệu xa xỉ, dễ dàng tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng.

Phiên bản Lacoste Men's The Blend Zippered Monogram Canvas Clutch thiết kế với form hình hộp chắc chắn từ chất liệu vải cao cấp. Bề mặt túi là họa tiết chữ L kết hợp với kẻ ô quả trám cách điệu. Sản phẩm có kích thước khá lớn, tính ứng dụng cao, bạn có thể thoải mái mang theo những món đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó, túi còn trang bị thêm một quai da dài nên khi cần, bạn có thể sử dụng như túi đeo chéo.

Kiểu dáng túi xách cầm tay nam của Lacoste khá đơn giản, đúng chất basic nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, chiếc túi này còn rất dễ phối với các loại trang phục, từ outfit trẻ trung, năng động đến lịch lãm, trưởng thành. Với mức giá khoảng 5 triệu đồng thì đây sẽ là chiếc clutch hàng hiệu rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua 4

Lacoste là thương hiệu đề cao sự đơn giản, năng động

Karl Lagerfeld được biết đến là ông hoàng thời trang, từng nắm giữ vị trí Giám đốc sáng tạo của Chanel trong 36 năm. Cũng chính ông là người vực dậy Chanel khỏi khủng hoảng nghiêm trọng sau khi huyền thoại Coco Chanel qua đời. Ngoài ra, ông còn từng làm việc cho những thương hiệu đình đám khác như Chloe', Fendi… Còn Karl Lagerfeld là đứa con tinh thần của riêng ông, mang đậm phong cách và cá tính khác biệt của người sáng lập.

Túi xách cầm tay nam Karl Lagerfeld K Ikonic Clutch Bag sử dụng hình ảnh chibi chính nhà sáng lập với chiếc kính đen đã làm nên thương hiệu của ông. Túi thiết kế form chữ nhật, vuông vức, gọn gàng và hiện đại. Khác với sự xa xỉ, thượng lưu mà các thương hiệu luxury hướng đến, Karl Lagerfeld thể hiện màu sắc và phong cách khác biệt nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Giá của mẫu túi này hiện nay cũng khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở những cửa hàng chuyên bán đồ hiệu hoặc qua seller. Ưu điểm của các mẫu túi Karl Lagerfeld là rất ít hàng nhái, hàng giả nên khách hàng sẽ hạn chế mua nhầm phải túi fake kém chất lượng.

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua 5

Túi cầm tay của Karl Lagerfeld in hình nhà sáng lập

Các sản phẩm của Tommy Hilfiger phù hợp với những quý ông thanh lịch, thích sự đơn giản, tinh tế. Điểm đặc trưng của thương hiệu này là ở kiểu dáng cực kỳ tối giản, sản phẩm thường có màu đơn sắc. Bên cạnh đó, chất lượng da cao cấp cũng là yếu tố giúp phiên bản túi xách cầm tay Tommy Hilfiger Leather Clutch Bag ghi điểm với khách hàng.

Túi thiết kế dạng hộp chữ nhật, form cứng cáp. Bề mặt da thật, có độ sần vừa phải nên hạn chế trầy xước. Kiểu dáng túi basic nên không bị lỗi mốt, là sản phẩm bạn có thể sử dụng lâu dài. Với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng thì đây sẽ là chiếc túi xách cầm tay nam cực kỳ đáng mua.

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua 6

Chất liệu cao cấp là yếu tố làm nên chất lượng của Tommy Hilfiger Leather Clutch Bag

Xem thêm: Gợi ý 5 mẫu túi đeo ngang hông hàng hiệu nâng tầm phong cách

Tiếp theo là một phiên bản túi xách cầm tay nam Versace với rất nhiều màu sắc và họa tiết độc đáo. Phiên bản Versace Medusa Wristlet Clutch Folder được thiết kế với ba màu trắng, xanh và vàng. Túi bằng chất liệu da cao cấp với khả năng chống trầy xước, chống nước, giữ được sự sắc nét như mới sau thời gian dài sử dụng.

Tuy sở hữu màu sắc khá rực rỡ những chiếc túi này lại hoàn toàn không hề kén đồ. Bạn có thể sử dụng túi làm điểm nhấn cho những outfit đơn giản, basic. Còn khi đi cùng các item tươi sáng, rực rỡ thì Versace Medusa Wristlet Clutch Folder sẽ là yếu tố làm hoàn thiện outfit của bạn một cách hoàn hảo nhất. Với mức giá khoảng 11 triệu đồng thì đây là phiên bản túi xách cầm tay nam hàng hiệu rất lý tưởng để bạn biến đổi phong cách và trở nên sành điệu hơn.

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua 7

Versace Medusa Wristlet Clutch Folder là mẫu túi xách cầm tay nam với những họa tiết cực kỳ nổi bật

Thương hiệu Dolce & Gabbana sở hữu những sản phẩm đậm chất hoàng gia với thiết kế cầu kỳ, tinh xảo và cực kỳ cao cấp. Phiên bản clutch Dolce & Gabbana vương miện chính là một sản phẩm như vậy.

Túi bằng chất liệu da sần cao cấp, dày dặn, form chữ nhật vuông vức. Ở mặt trước túi là vương miện lớn bằng họa tiết thêu, đính đá và đinh tán. Từng chi tiết được thương hiệu này cực kỳ trau chuốt nên thành phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về sự cao cấp và tỉ mỉ. Với mức giá khoảng gần 10 triệu đồng thì đây sẽ là chiếc túi giúp nâng cấp tủ đồ của bạn, thích hợp sử dụng khi tham gia các sự kiện sang trọng.

Top 9 túi xách cầm tay nam hàng hiệu xa xỉ và đáng mua 8

Họa tiết vương miện cực kỳ tinh xảo trên clutch Dolce & Gabbana

Trên đây là những mẫu túi xách cầm tay nam đến từ các thương hiệu luxury hàng đầu thế giới mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Khi mua túi hàng hiệu, bạn cần tìm địa chỉ uy tín, đảm bảo sản phẩm nhận về chính hãng và xứng đáng với giá thành.

Xem thêm:

Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất