banner flas-sale-topbar

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường

26.02.2023 | 2,371 lượt xem
Sản phẩm balo Prada nổi bật với lối thiết kế thanh lịch, sang trọng và tính ứng dụng cao được đông đảo tín đồ thời trang ưa chuộng. Trong bài viết này, cũng MIA.vn điểm qua một vài mẫu balo bán chạy của thương hiệu.

Thương hiệu Prada có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê sản phẩm thời trang phân khúc cao cấp. Prada cung cấp ra đa dạng các mặt hàng quần áo, giày dép, nước hoa, kính mát, túi xách, balo với nhiều thiết kế nổi bật và kiểu dáng độc đáo, tạo nên cơn sốt về xu hướng thời trang trên thế giới. Trong các sản phẩm nổi bật của thương hiệu, những mẫu balo Prada với thiết kế sang trọng, thanh lịch và sự chỉn chu trong từng chi tiết gia công được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Sau đây là một số mẫu balo Prada đang được bán rất chạy của thương hiệu. 

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 2

Điểm danh các mẫu balo Prada được ưa chuộng trên thị trường

Mở đầu danh sách là mẫu balo Prada Black Small Re-Nylon được thiết kế trên nền chất liệu vải Fabric lấy gam màu đen làm chủ đạo mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người dùng. Điểm đặc biệt của dòng chất liệu này phải nhắc đến bề mặt dày dặn, láng mịn có khả năng trượt nước và hạn chế bám bẩn cực tốt. 

Sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn với thiết kế đa ngăn tiện lợi, bao gồm 1 ngăn chính rộng rãi, ngăn phụ bên trong và 2 ngăn túi hộp bên ngoài hỗ trợ tối đa không gian chứa đồ dùng. Miệng túi được làm theo dạng túi rút giúp thao tác đóng mở được nhanh chóng hơn. Kết hợp lớp lót bằng vải dệt chống thấm nước in logo thương hiệu tạo điểm đặc điểm giúp người dùng phân biệt với các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. 

Bên cạnh đó, mẫu balo Prada Black Small Re-Nylon còn được kết hợp những chi tiết dây khóa bằng da PU để tạo điểm nhấn thời trang cho tổng thể. Thiết kế quai đeo kết hợp giữa hai chất liệu da và vải có nấc khóa điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Với kích thước vừa phải, chiếc balo thích hợp cho bạn sử dụng trong mọi hoạt động đời sống như đi học, đi làm hay du lịch…

Kích thước: 28 x 12 x 23.5 cm

Xem thêm: Giải mã balo Muji, điều đặc biệt của những thiết kế đến từ Nhật Bản 

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 3

Balo Prada Black Small Re-Nylon thiết kế nhỏ gọn, dễ kết hợp mọi outfit thời trang

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 4

Chi tiết quai xách và dây đeo được gia công chắc chắn, đảm bảo độ bền

Là dòng sản phẩm sản xuất từ chất liệu Re-Nylon, mẫu balo Prada sở hữu kích thước rộng rãi, thiết kế tiện lợi và kiểu dáng sang trọng thích cho mọi đối tượng sử dụng. Giống như dòng balo Prada Black Small Re-Nylon, sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng chống thấm, bề mặt trượt nước tốt và hạn chế bám bẩn trong quá trình sử dụng.  

Thiết kế không gian chứa tiện lợi với 1 ngăn chính rộng rãi có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng và giấy tờ kích thước A4. Miệng túi được làm theo dạng dây rút tiện lợi, dễ dàng mở rộng hoặc thu hẹp không gian chứa tùy thuộc vào lượng đồ dùng bên trong. Hỗ trợ 1 ngăn kéo ẩn tại mặt ngoài và 1 ngăn túi hộp tiện lợi giúp bạn phân chia, sắp xếp đồ đạc cần sử dụng thường xuyên. 

Bên cạnh đó, mẫu balo du lịch - dã ngoại này cũng được đầu tư vào chi tiết quai cầm và dây đeo bằng chất liệu vải Fabric siêu nhẹ, chịu lực tốt và độ bền cao. Thiết kế 2 quai đeo được nối liền với phân thân sau qua khung thép tam giác cứng cáp mang đến sự linh họat, hạn chế tình trạng đau vai khi mang lượng lớn hành lý trên lưng.  

Kích thước: 35.5 x 15.5 x 25 cm 

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 5

Dòng balo Prada Re-Nylon backpack cung cấp không gian chứa rộng rãi

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 6

Thiết kế miệng túi dạng dây rút đóng mở tiện lợi

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 7

Quai đeo từ chất liệu vải fabric siêu nhẹ được liên kết với phần thân sau qua khung thép tam giác cứng cáp

Mẫu balo Prada Milano được làm từ chất liệu da bê cao cấp lấy gam màu đen làm chủ đạo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản, hướng đến sự tiện lợi và phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nổi bật là chi tiết Logo Prada cùng khóa kéo mạ vàng sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm. Ngăn chứa rộng rãi với thiết kế miệng túi rút đóng mở tiện lợi, giúp bạn tận dụng tối đa không gian sử dụng của sản phẩm. Chỉ với một chiếc balo, bạn có thể dễ dàng mang đi học, đi làm, du lịch và thoải mái kết hợp nhiều outfit khác nhau. 

Kích thước: 24 x 31 cm

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 8

Mẫu balo bucket Prada Milano thiết kế theo dạng dây rút tiện dụng

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 9

Sản phẩm cung cấp phiên bản quai da và quai vải thời trang

Dòng sản phẩm balo Prada Saffiano được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp cho bề mặt sáng bóng, khả năng kháng nước và chống bám bụi cực tốt. Sở hữu kích thước vừa phải được thiết kế theo phong cách tối giản trên gam màu đen sang trọng, thích hợp cho mọi đối tượng nam nữ sử dụng. Không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính đựng vừa sách vở, máy tính bảng và 2 ngăn phụ ở mặt ngoài dành cho những phụ kiện quan trọng thường xuyên sử dụng. Thiết kế khóa zip chắc chắn cho hiệu quả kéo trơn tru, linh hoạt nổi bật trên gam màu đen sang trọng tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể sản phẩm. Bên cạnh đó, chi tiết quai đeo bằng chất liệu da cao cấp có nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng mang đến sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. 

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 10

Balo Prada Saffiano nổi bật với kích thước vừa phải, thiết kế tối giản thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng 

Balo Prada Zaino Black Tessuto được thiết kế trên nền chất liệu nylon chần bông cao cấp, kích thước nhỏ gọn tiện lợi và dễ dàng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm sở hữu tông đen thời trang, tạo điểm nhấn với các chi tiết logo Prada và khóa kéo zip màu bạc sang trọng cho hiệu quả khéo trơn tru, mượt mà.

Thiết kế ngăn chứa tiện lợi với một ngăn lớn có thể đựng vừa sổ tay, điện thoại, dù gấp gọn và một ngăn túi phụ phía ngoài dùng để đựng các món phụ kiện nhỏ sử dụng thường xuyên. Chi tiết quai đeo và quai xách sản phẩm làm từ chất liệu da Saffiano mềm mại được gia công chắc chắn nhằm hạn chế tình trạng bong tróc da, đồng thời hỗ trợ nấc khóa điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng. 

Kích thước: 23 x 15 x 24 cm 

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 11

Balo Prada Zaino tạo ấn tượng nhờ bề mặt chần bông độc đáo

Balo Prada Odette tạo ấn tượng với kích thước nhỏ gọn được thiết kế theo phom tròn độc đáo sẽ là món phụ kiện giúp bạn gái thể hiện được cá tính và phong cách riêng. Dòng sản phẩm được làm từ chất liệu da saffiano cao cấp cho bề mặt trơn nhẵn với những đường vân chìm tinh tế tạo nét thẩm mỹ hiện đại, vừa mang đến khả năng kháng nước và chống bám bụi cực tốt. 

Mặc dù chỉ có 1 ngăn chứa duy nhất, balo Prada Odette vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chứa đồ dùng cần thiết của bạn gái khi đi ra ngoài như điện thoại, ví tiền, sạc dự phòng, đồ trang điểm… Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế nắp túi mở 180 độ tiện lợi giúp bạn sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng bên trong được nhanh chóng hơn. Chi tiết quai xách và dây đeo có thể tháo rời được gia công tỉ mỉ mang đến độ chắc chắn cao, nhằm hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. 

Điểm danh các mẫu balo Prada bán chạy trên thị trường 12

Balo Prada Odette sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ phối hợp mọi phong cách

Trên đây là các mẫu balo Prada được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản, thanh lịch và dễ kết hợp mọi phong cách thời trang. Mong rằng qua viết trên, bạn sẽ thu thập thêm nhiều gợi ý thú vị trong việc tìm kiếm dòng balo ưng ý và phù hợp nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng quên truy cập vào website MIA.vn của chúng tôi vẫn còn rất nhiều mẫu balo, túi xách hàng hiệu chất lượng, giá cả bình dân đang chờ bạn khám phá. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất