Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng

21.02.2023 | 1,544 lượt xem
Vali mini cho bé hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, được các thương hiệu đầu tư thiết kế cực kỳ chỉn chu, xinh xắn. Dưới đây là 7 sản phẩm chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

1.1 Vali mini cho bé thương hiệu Samsonite

Samsonite là thương hiệu vali cao cấp và lâu đời của Hoa Kỳ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ vali người lớn đến vali kéo trẻ em. Hiện nay, Samsonite cũng đã có hệ thống cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên rất thuận tiện để khách hàng mua sắm. 

Bên cạnh các dòng vali nhựa, vali vải cao cấp dành cho người lớn, thương hiệu này cũng đầu tư phát triển dòng vali mini cho bé với kiểu dáng dễ thương và chất lượng vượt trội. Sản phẩm được thiết kế theo hình dạng các con vật xinh xắn. Vali khá thấp, để các bé có thể thoải mái ngồi lên và đẩy vali di chuyển. 

Khung vali cực kỳ chắc chắn, có thể chịu được đến 50kg nên phụ huynh yên tâm để con em sử dụng. Chất liệu vali từ nhựa cao cấp, cứng cáp nên dù các bé có vui chơi, quăng quật thì vali cũng không bị biến dạng, nứt vỡ. Sản phẩm này thích hợp với các bé từ 3 tuổi đến 10 tuổi, giá dao động khoảng trên dưới 2 triệu đồng. 

Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng 2

Vali mini cho bé Samsonite thiết kế rất đáng yêu

1.2 Vali kéo trẻ em American Tourister

American Tourister cũng là thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm của American Tourister ghi điểm với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ cực kỳ chắc chắn. Kể cả các dòng vali mini cho bé cũng mang trên mình những đặc điểm này. Trong đó, phiên bản vali Little Frontec là sản phẩm bán chạy nhất.

Vali kéo trẻ em American Tourister thiết kế với form dáng giống hệt vali người lớn. Sản phẩm hình chữ nhật đứng với các góc bo tròn mềm mại. Vali có bốn màu xanh dương, xanh lá cây, hồng và ghi. Vali có kích thước 32 x 22 x 45cm, khối lượng 2.2kg, thể tích 24 lít. Chất liệu nhựa PC cao cấp giúp vali có độ đàn hồi cực kỳ tốt, khả năng chống bể vỡ tối đa. 

Bề mặt vali sử dụng vân sần chống trầy xước hiệu quả. Thương hiệu này còn tặng kèm bộ sticker xinh xắn để các bé thỏa trí sáng tạo trang trí cho chiếc vali của mình. Nội thất trong vali trang bị vách ngăn lưới và dây đai chéo để phụ huynh hướng dẫn các bé sắp xếp hành lý gọn gàng, ngăn nắp, rèn luyện tính tự lập. Sản phẩm này hiện nay đang được bán với mức giá trên 3 triệu đồng, khá cao nhưng rất xứng đáng với giá tiền.

Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng 3

Sản phẩm của American Tourister luôn mang vẻ đẹp rất cao cấp, sang trọng

1.3 Vali trẻ em Lock&lock

Tiếp theo là bộ vali mini cho bé của Lock&lock lấy cảm hứng từ ba con vật dễ thương là voi, hươu cao cổ và cú mèo. Vali thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, hình bầu dục trông như trái trứng rất dễ thương. Sản phẩm trang bị hai bánh xe nên khả năng di chuyển không quá linh hoạt nhưng bù lại là hạn chế bị đổ ngã, kể cả khi bé kéo theo vali chạy nhảy, vui chơi.

Vali có kích thước 16inch, tay kéo bằng nhôm nhẹ và bền, ba nấc điều chỉnh chiều cao để phù hợp với các bé từ 2 đến 8 tuổi. Chất liệu nhựa ABS/PC siêu bền, bề mặt vali bằng chất liệu bóng nên khá dễ bị trầy. Phụ huynh cần nhắc bé sử dụng cẩn thận để giữ sản phẩm bền đẹp lâu dài.

Giá của chiếc vali mini cho bé Lock&lock khi ra mắt khoảng 600.000 VND. Tuy nhiên hiện nay, sản phẩm đã cháy hàng trên website chính hãng nên bạn có thể mua qua các đại lý, sàn thương mại điện tử với giá cao hơn, khoảng 1.000.000 VND.

Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng 4

Vali trẻ em Lock&lock lấy cảm hứng từ những con vật dễ thương

1.4 Vali trẻ em Spider-Man Marvel

Phiên bản vali nhựa Spider-Man của Marvel được rất nhiều bé trai yêu thích bởi kiểu dáng đẹp mắt, họa tiết sắc nét và cực kỳ bền bỉ. Vali thiết kế dáng hộp nằm ngang bằng chất liệu nhựa ABS chắc chắn, chịu được va đập và tác động lực lớn. Sản phẩm thiết kế với bốn bánh xe lớn và linh hoạt, ít bị mài mòn nên các bé có thể vui chơi thoải mái.

Loại vali mini cho bé Spider-Man này không thiết kế cần kéo. Thay vào đó, bé có thể ngồi lên và đẩy vali di chuyển. Ngoài ra, vali còn trang bị quai để bố mẹ đeo vai phụ các bé khi vào địa hình gập ghềnh. Bên trong vali trang bị đai cố định chữ X để giữ cho đồ dùng, hành lý luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Chiếc vali nhỏ gọn, xinh xắn này phù hợp để bé mang theo khi đi học, đi chơi. Giá bán của vali khoảng hơn 2 triệu đồng. Phụ huynh có thể yên tâm là mức giá này hợp lý với chất lượng để bé có thể sử dụng lâu dài.

1.5 Vali kéo mini trẻ em Elsa

Vali kéo phiên bản Elsa được các bé gái cực kỳ yêu thích. Sản phẩm sản xuất từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh, đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ. Đồng thời, chất liệu nhựa này có ưu điểm ở sự chắc chắn, độ bền cao. Phần tay cầm vali được làm bằng hợp kim siêu nhẹ, kéo lên và thu gọn lại rất dễ dàng. 

Bánh xe trên chiếc vali mini cho bé Elsa có khả năng xoay 360 độ cực kỳ linh hoạt. Khoang chứa đồ rộng rãi để bé có thể mang theo đồ chơi, đồ ăn nhẹ, sách vở đi học hay quần áo, đồ dùng đi du lịch. Mặt trước vali in hình công chúa Elsa được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Phiên bản vali này có màu sắc cực kỳ dễ thương, nữ tính, chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng dành cho các bé.

Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng 5

Spider-Man Marvel là phiên bản vali được các bé trẻ yêu thích

Xem thêm: Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em

1.6 Vali kéo Trunki

Trunki là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng trẻ em với rất nhiều phiên bản dễ thương. Các dòng vali của Trunki lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình mà trẻ em yêu thích như: kỳ lân, tàu cướp biển Pedro, hồng hạc, xe ngựa công chúa Penelope, hổ con, gấu con… 

Kiểu dáng vali mini cho bé của Trunki thiết kế hình hộp nằm ngang để bé có thể thoải mái ngồi lên và đẩy vali di chuyển. Sản phẩm có kích thước khá lớn, giúp bé mang theo nhiều đồ dùng, quần áo, đồ ăn vặt… Vali không có cần kéo nhưng trang bị một dây gắn ở phần đầu để phụ huynh kéo bé di chuyển dễ dàng.

Hiện nay, các mẫu vali Trunki được bán tại Việt Nam với giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Mẫu vali này chịu được sức nặng lên đến 50kg nên phụ huynh có thể lựa chọn để bé thoải mái sử dụng.

Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng 6

Vali kéo Trunki dành cho bé kiểu dáng nhỏ gọn, trang trí ngộ nghĩnh

1.7 Vali Chevrolet Camaro 91001W 

Tiếp theo là một mẫu vali trẻ em cực kỳ đáng yêu của thương hiệu Welly đến từ Hong Kong. Sản phẩm được sản xuất theo mô hình chiếc xe hơi rất xinh xắn, phù hợp với sở thích của các bé trai. Kích thước vali nhỏ nhắn, có thể thuận tiện xách tay lên máy bay. Khối lượng vali cũng khá nhẹ, bé có thể tự mình kéo theo.

Vali mini cho bé Welly Chevrolet Camaro 91001W sản xuất từ nhựa PP siêu bền, hạn chế nứt vỡ tối đa kể cả khi va đập mạnh. Sản phẩm có kích thước 49 x 29 x 21.5cm, khối lượng 2kg. Vali được trang bị tổng cộng 6 bánh xe, trong đó có 4 bánh được thiết kế cân bằng giống như trên xe hơi còn 2 bánh xe ở phía sau để kéo nghiêng vali dễ dàng. Chiếc vali này hiện có giá khoảng trên 1 triệu đồng, rất phù hợp để phụ huynh chọn cho bé nhà mình sử dụng.

Tổng hợp 7 mẫu vali mini cho bé đáng yêu và chất lượng 7

Vali Chevrolet Camaro 91001W hình ô tô độc đáo

- Phụ huynh cần hướng dẫn bé cách sử dụng vali, đặc biệt là thao tác với cần kéo sao cho nhẹ nhàng, trơn tru.

- Trước mỗi chuyến đi, bố mẹ nên để bé tự sắp xếp hành lý vào vali, rèn luyện tính tự lập.

- Bố mẹ nên thường xuyên tra dầu nhớt vào bánh xe và cần kéo để đảm bảo tuổi thọ cho vali.

Trên đây là 7 mẫu vali mini cho bé đảm bảo chất lượng, độ bền, kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu. Hi vọng với những thông tin từ MIA.vn, phụ huynh sẽ chọn được cho bé nhà mình một sản phẩm thật phù hợp.

Xem thêm:

Mách bạn cách cuộn quần áo vào vali khoa học, tiết kiệm diện tích
Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích
Vali ván trượt, siêu phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn