Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em

19.02.2023 | 1,456 lượt xem
Vali unicorn thiết kế với hình những chú kỳ lân xinh xắn, màu sắc dễ thương, rất được lòng các bạn nhỏ. Dưới đây sẽ là các gợi ý từ MIA.vn để bạn chọn được cho con em mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Vali unicorn được thiết kế với cảm hứng từ nhân vật kỳ lân một sừng thường xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích. Hình ảnh chibi của kỳ lân với những màu sắc tươi sáng, rực rỡ, dễ thương in lên rất nhiều đồ vật, trong đó có vali, đặc biệt được các bạn nhỏ yêu thích. 

Những loại vali unicorn trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Có những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn với mức giá lên đến vài triệu đồng. Cũng có những chiếc vali bình dân, được gia công tại những nhà xưởng Việt Nam thì giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Dưới đây sẽ là những sản phẩm nổi bật mà MIA.vn đã lựa chọn để giới thiệu đến bạn.

Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em 2

Vali unicorn thiết kế đẹp mắt, dễ thương nên được nhiều bạn nhỏ yêu thích

2.1 Vali unicorn Smiggle

Vali unicorn Smiggle đến từ thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng trẻ em uy tín hàng đầu tại Australia. Sản phẩm rất dễ thương với tông màu hồng ngọt ngào. Vali từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền vượt trội, khả năng chịu va đập rất tốt. Mặt trước vali in hình những chú kỳ lân xinh xắn xen kẽ với các hình ảnh dễ thương như cây kem, bánh donut, kẹo bông, đám mây, cây cối… Bề mặt chiếc vali nhựa này sử dụng chất liệu bóng để hình in sắc nét và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên nhược điểm là dễ bị trầy nên bạn cần nhắc bé sử dụng cẩn thận.

Vali có kích thước khá lớn, tương đương size 18 của người lớn. Cần kéo bằng chất liệu hợp kim nhôm nên rất chắc chắn, có khả năng chịu tải cao. Bên cạnh đó, vali trang bị khóa TSA hiện đại. Vì vậy, đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với các bé khoảng từ 8 tuổi trở lên. Hoặc các bạn nữ thích sự dễ thương, ngọt ngào thì cũng rất phù hợp.

Thiết kế bên trong khoang hành lý của vali unicorn Smiggle cũng rất rộng rãi với một lưới chống rơi, một đai chữ X cố định hành lý và hai ngăn lưới để phụ kiện. Vì là sản phẩm cao cấp nên giá chiếc vali này khá cao, khoảng trên 3 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua từ các shop chuyên xách tay hàng Úc để có mức giá tốt hơn.

Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em 3

Vali unicorn Smiggle từ chất liệu nhựa cao cấp

2.2 Vali unicorn Beddy Bear

Các dòng vali của thương hiệu Beddy Bear được thiết kế với rất nhiều họa tiết dễ thương như kỳ lân, khủng long, cừu, sư tử… Trong đó, phiên bản vali unicorn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Chiếc vali này có kích thước 17inch (35 x 25 x 56cm), phù hợp với các bé từ 6 tuổi trở lên. Chất liệu vali từ nhựa ABS + PC nên độ bền cao, khối lượng nhẹ. Vì vậy, kể cả khi vali chứa đầy hành lý thì bé vẫn có thể kéo đi một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, vali có độ đàn hồi vừa phải, chống va đập tốt, bé có thể thoải mái đùa nghịch, quăng quật, sử dụng khi đi du lịch hay đi học hàng ngày cũng rất phù hợp. BeddyBear còn áp dụng chính sách bảo hành đổi mới trong 01 năm áp dụng với vali bị bể vỡ khi sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Dù là vali kéo trẻ em nhưng sản phẩm này cũng được trang bị đầy đủ chức năng, không thua kém gì các dòng vali cho người lớn. Thiết kế 4 bánh xe chắc chắn, có khả năng xoay 360 độ mượt mà giúp bé dễ dàng điều khiển vali khi di chuyển. Bánh xe phân tán đều lực nên chạy rất êm, loại bỏ nguy cơ bị lật gây nguy hiểm cho các bé.

Mặt trước vali thiết kế với hình in nổi chú unicorn cùng gương mặt “khó ở cực kỳ đáng yêu. Khi mua về, trên bề mặt vali sẽ phủ một lớp nilon mỏng để tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển. Nếu lớp nilon chưa bị bong thì bạn có thể để nguyên cho bé sử dụng. Khi nào bị xước nhiều thì mới bóc ra để vali lại bóng đẹp như mới.

Vali unicorn Beddy Bear cũng được trang bị khóa TSA hiện đại, cần kéo chắc chắn. Bên trong khoang nội thất cực kỳ rộng rãi, có thể tha hồ mang đồ cho bé trong các chuyến đi dài ngày. Còn nếu sử dụng khi đi chơi, dã ngoại trong ngày thì vali này đủ sức chứa đồ cho cả mẹ và bé, cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm này hiện nay đang được bán với giá khoảng gần 2 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp với với chất lượng sản phẩm, đáng để bạn đầu tư cho bé nhà mình sử dụng lâu dài.

Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em 4

Bề mặt vali unicorn Beddy Bear in nổi hình chú kỳ lân rất xinh xắn

Xem thêm: Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ

2.3 Vali Trunki Unicorn

Trunki là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế đồ dùng và đồ chơi cho trẻ nhỏ. Vì vậy, sản phẩm vali unicorn của thương hiệu này cũng cực kỳ hoàn thiện, kiểu dáng dễ thương, có thể dùng cho các bé từ 2 tuổi trở lên.

Vali được thiết kế với tông màu xanh rất dễ thương. Phía sau vali còn có một chiếc đuôi nhiều màu, rất đúng với miêu tả về kỳ lân trong các câu chuyện cổ tích. Sản phẩm này thiết kế dành riêng cho trẻ em nên có khá nhiều điểm khác biệt so với những dòng vali unicorn mà MIA đã giới thiệu ở trên. Đầu tiên, vali không có cần kéo hay tay xách mà thiết kế khá thấp với 4 bánh xe. Bé có thể ngồi lên và dùng chân đẩy vali chạy về phía trước. Bên cạnh đó, Trunki cũng trang bị theo vali một chiếc dây kéo. Như vậy, phụ huynh có thể cột dây vào vali và kéo bé đi rất nhẹ nhàng.

Kích thước chiếc vali này là 46 x 20.5 x 31cm, thể tích 18 lít, khối lượng 1.7kg. Khoang chứa đồ bên trong vali Trunki thiết kế khá đơn giản với một dây đai cố định hành lý. Bé có thể sử dụng vali này để mang theo quần áo, đồ chơi, sữa, đồ ăn vặt, đồng hành cùng bố mẹ khi về quê hay đi du lịch.

Giá bán của vali unicorn đến từ thương hiệu Trunki khoảng dưới 1 triệu đồng. Sản phẩm này phù hợp với các bé còn nhỏ tuổi, đang tập đi và cân nặng dưới 50kg.

Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em 5

Vali kỳ lân của Trunki được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé sử dụng

2.4 Vali Rainbow Unicorn

Đây là loại vali unicorn thường được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em sử dụng đi học hàng ngày bởi kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, độ bền cao. Vali từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất bền, bé có thể thoải mái sử dụng hàng ngày mà không lo hư hỏng, nứt vỡ. Phiên bản vali unicorn của Rainbow được thiết kế với bảy sắc cầu vồng, cực kỳ rực rỡ nên thường được các bé gái ưu ái lựa chọn. Sản phẩm tương đương với size 17 của người lớn nên phù hợp sử dụng với các bé từ cấp 1 đến cấp 2.

Thiết kế chiếc vali này ghi điểm với phần cần kéo chắc chắn cùng ba nấc chỉnh chiều cao. Phần bánh xe đơn xoay 360 độ linh hoạt, rất dễ tháo rời. Vì vậy, nếu sau thời gian dài sử dụng, bánh xe bị mòn hoặc hư hỏng thì phụ huynh có thể dễ dàng thay mới cho bé. Kích thước vali cũng phù hợp để xách tay lên máy bay. Vì vậy, trong những dịp đi du lịch, về quê, phụ huynh có thể tập cho bé thói quen tự sắp xếp và bảo quản hành lý, đồ dùng của mình. Từ đó rèn luyện tính kỷ luật và tự lập.

Bộ sưu tập vali trẻ em của thương hiệu Rainbow ngoài hình kỳ lân thì còn rất nhiều nhân vật dễ thương khác như cá voi, gấu trúc, hổ, mèo, robot, siêu nhân… Giá bán của sản phẩm trong khoảng hơn 1 triệu đồng, rất xứng đáng với chất lượng.

Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em 6

Dòng vali Rainbow được nhiều bé sử dụng khi đi học

Trên đây là những chiếc vali Unicon siêu dễ thương mà phụ huynh nên lựa chọn cho con em của mình. Ngoài ra, nếu phụ huynh cần tìm vali chất lượng tốt, giá thành hợp lý để chuẩn bị cho những chuyến đi phía trước thì đừng quên đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 4 vali unicorn kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em
Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ
Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png