banner flas-sale-topbar

Vali ván trượt, siêu phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ

15.02.2023 | 1,103 lượt xem
Các mẫu vali ván trượt hiện đại luôn được các bậc phụ huynh săn đón cho các bạn nhỏ. Đây cũng chính là phụ kiện thời trang giúp các bé vận động khi đang di chuyển, giải tỏa căng thẳng. Cùng MIA.vn khám phá ngay về chiếc vali này ngay bài viết bên dưới nào.

1.1 Kích cỡ vali vừa vặn với vóc dáng của bé

Vali kéo du lịch trẻ em có nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy theo thân hình và sức vóc của bé mà ba mẹ lựa chọn mẫu vali phù hợp. Kích cỡ vali kéo du lịch trẻ em đạt tiêu chuẩn hành lý xách tay, đủ để bé đựng vài bộ quần áo, thú bông và các dụng cụ cần thiết. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn của chiếc vali ván trượt này thì các bé có thể thoải mái di chuyển đến bất kỳ đâu.

Xem thêm:  Vali tuborg, quà tặng của món thức uống từ lúa mạch

1.2 Chất liệu vali ván trượt bền đẹp

Trẻ em thường hiếu động nên khi chọn bất cứ món đồ gì, kể cả vali kéo du lịch thì chất liệu là yếu tố cần thiết. Những chiếc vali ván trượt cao cấp thường được làm bằng nhựa ABS, có độ bền cao và chịu va đập tốt. Hơn nữa, dòng vali này còn dễ lau chùi khi dính bẩn, kiểu dáng linh hoạt có thể biến thành chiếc ghế di động tuyệt vời để bé ngồi nghỉ ngơi.

1.3 Bánh xe di chuyển linh hoạt

Bánh xe cũng là chi tiết quan trọng khi chọn mua vali ván trượt cho trẻ em. Các mẫu vali 2 bánh xe với chân xoay chắc chắn sẽ giúp bé dễ dàng kéo đi khắp nơi. Ngoài ra, các bạn nhỏ có thể linh hoạt dùng chân đẩy bánh xe theo sau nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, các dòng vali ván trượt đều được làm từ chất liệu PVC cao cấp chống mài mòn để các bé có thể vui chơi thỏa thích. 

1.4 Kiểu dáng vali kéo du lịch hợp sở thích của bé

Với kiểu dáng là một chiếc xe trượt thì chắc hẳn bạn nhỏ nào cũng thích thú mang theo đi du lịch. Các bé có thể vừa du lịch mà vừa có thể vui chơi thoải mái với chiếc vali độc quyền của mình. Đây cũng là cách để bé có thể rèn luyện sức khỏe thể dục thể thao. 

2.1 Vali ván trượt Ferrari 

- Chất liệu: Nhựa abs

- Kích thước vali: 40x31x23cm

- Kích thước bàn trượt: 27x9cm

- Trọng lượng: 4.04kg

Một chiếc vali ván trượt tuyệt vời dành riêng cho các bạn nhỏ mà bạn không nên bỏ qua chính là vali Ferrari. Mẫu vali này vừa làm vali cho bé đựng các vật dụng cần thiết khi đi chơi, đi du lịch, đi ra ngoài cùng bố mẹ , bên cạnh đó sản phẩm Vali ván trượt Ferrari còn có thể biến tấu thành một chiếc xe trượt Scooter dành cho bé, một môn thể thao vận động được rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới yêu thích. Nó không những là phụ kiện thời trang cho các bé mà còn là một trò chơi giúp trẻ luyện tập phản xạ, khả năng điều hướng, sự nhanh nhẹn, nhạy bén, linh hoạt và giúp trẻ giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ học vất vả. Vali được làm từ chất liệu ABS bền bỉ với khả năng chống thấm nước tuyệt vời cùng chống trầy xước khi bé di chuyển. Không chỉ vậy, bàn đặt chân được làm bằng kim loại nên rất chắc chắn để nâng đỡ bé hoàn hảo. Bánh xe làm từ nhựa PVC chống ăn mòn trong quá trình sử dụng cũng như rất bền để các bé hăng say tập luyện thể dục thể thao..

Vali ván trượt, siêu phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ 2

Vali ván trượt Ferrari với tông màu đỏ tươi chất lượng được các bậc phụ huynh tin tưởng 

2.2 Vali ván trượt gấp gọn dễ thương

Đây là mẫu vali ván trượt với kiểu dáng vô cùng dễ thương khiến các bạn nhỏ yêu thích. Được thiết kế tay cầm, bánh xe chắc chắn, trơn tru, dễ dàng cho trẻ kéo đi. Chiếc vali này đặc biệt thiết kế chuyển thành ván trượt cho bé vừa vui chơi vừa dễ dàng đẩy vali nhẹ nhàng thoải mái. Ngăn đựng đồ rộng rãi, dễ sắp xếp đồ dùng, đặc biệt là đồ chơi cồng kềnh. Dễ mở và đóng lại. Kích thước vừa tầm với chiều cao của trẻ để mang theo dễ dàng. Được làm từ chất liệu siêu bền, chống xước, chống thấm nước, nhựa ABS đạt tiêu chuẩn EU an toàn cho sức khỏe bé yêu. Khi không sử dụng, hãy cất vali vào tủ hoặc những nơi khô ráo, tránh bị ẩm vali sẽ bị mốc và hôi. Ngoài ra, bạn cũng không để vali gần những vật hoặc những nơi quá nóng làm cho vali biến dạng.

Vali ván trượt, siêu phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ 3

Vali ván trượt gấp gọn dễ thương có thể nhanh chóng điều chỉnh chiều cao chỉ với một thao tác

Chiếc vali ván trượt vô cùng đặc biệt với dáng vẻ độc đáo này chắc hẳn bạn nhỏ nào cũng thích. MIA.vn tin chắc rằng đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho các bé. Còn chần chờ gì mà không săn ngay để mang chiếc vali độc đáo này về cho các bạn nhỏ ở nhà ngay nào.

Xem thêm:

Lưu ngay cách đặt lại mã khóa vali 3 số phòng khi cần thiết
Những mẫu vali da cao cấp dành riêng cho người sành điệu
Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất