Tại sao nên chọn mua túi đeo chéo nữ vải dù

27.03.2023 | 1,878 lượt xem
Túi đeo chéo nữ vải dù là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bạn có biết về ưu nhược điểm của sản phẩm này chưa? Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nào.

Vải dù còn được biết đến với tên gọi khác là Parachute Fabric. Đây là loại vải tổng hợp từ thành phần chính là các sợi phổ biến như cotton, polyester, nylon, sợi nhân tạo khác… Tùy thành phần cấu tạo mà thành phẩm vải dù sẽ khác nhau về mật độ, độ bền, độ dày…  Tuy nhiên nhìn chung, tất cả các loại vải dù đều có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi, dễ vệ sinh, màu sắc tươi sáng. Chính vì vậy mà vải dù được ứng dụng phổ biến trong ngành may mặc với các sản phẩm như quần áo, balo, cặp xách, túi đeo chéo nữ vải dù... 

Tại sao nên chọn mua túi đeo chéo nữ vải dù 2

Vải dù có ưu điểm ở độ bền cao, chống nước, màu sắc đẹp mắt, dễ vệ sinh

Xem thêm: Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo

Như đã giới thiệu ở trên, vải dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại vải tổng hợp khác. Chính vì vậy, khi sử dụng để sản xuất túi đeo chéo thì sản phẩm thu về cũng mang trên mình đầy đủ những đặc điểm này. 

2.1 Túi đeo chéo nữ vải dù có khả năng chống thấm nước tốt

Các mẫu túi đeo chéo nữ vải dù có khả năng trượt nước và chống thấm rất tốt. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, nếu không may gặp trời mưa hoặc dính nước thì cũng không lo ướt đồ dùng, phụ kiện bên trong. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên chọn mẫu túi xách từ chất liệu vải mật độ cao. Như vậy, túi sẽ hạn chế bám bụi, bám bẩn. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm với vết bẩn nhỏ mà không cần giặt. 

Tại sao nên chọn mua túi đeo chéo nữ vải dù 3

Các mẫu túi đeo chéo nữ vải dù được nhiều bạn ưa chuộng

2.2 Túi đeo chéo bền đẹp sau thời gian dài sử dụng

Vải dù có ưu điểm là giữ được sự phẳng phiu, hạn chế nhăn nhúm. Bên cạnh đó, chất vải còn rất bền màu, lâu cũ. Vì vậy, những mẫu túi đeo chéo vải dù nữ luôn bền đẹp sau thời gian dài sử dụng, kể cả với những bạn dùng túi hàng ngày đi học, đi làm. Ngoài ra, bạn còn thoải mái cho túi vải dù vào máy giặt mà không lo hư hỏng.

2.3 Túi đeo chéo có khối lượng nhẹ

Các mẫu túi đeo chéo nữ vải dù có khối lượng siêu nhẹ. Vì vậy, với những bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng thì đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp. Dù bạn có mang thêm laptop, sách vở, tài liệu, phụ kiện thì túi cũng không quá nặng nề. Bạn cũng nên ưu tiên chọn mẫu túi quai đeo bản rộng, lót mút êm ái để hạn chế gây ra cảm giác đau vai.

Tại sao nên chọn mua túi đeo chéo nữ vải dù 4

Khối lượng túi nhẹ nên phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm thì túi vải dù cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng. Đầu tiên là chất liệu vải dù dễ cháy và hư hỏng bởi nhiệt độ cao. Vì vậy, bạn không được giặt túi bằng nước ấm, không phơi dưới trời quá nắng để trắng vải co lại và có mùi khét khó chịu.

Bản thân vải dù đã có mùi đặc trưng của sợi tổng hợp. Bên cạnh đó, chất liệu vải này còn khá bí và dễ bị ám mùi. Vì vậy, dù túi đeo chéo nữ vải dù ít dính bẩn nhưng bạn cũng cần giặt thường xuyên để loại bỏ những mùi khó chịu bám trên sợi vải.

Tại sao nên chọn mua túi đeo chéo nữ vải dù 5

Túi đeo chéo nữ vải dù cần tránh nhiệt độ cao

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc túi đeo chéo nữ vải dù. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các mẫu túi xách, balo chất lượng thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo sản phẩm trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân
Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png