Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua

22.03.2023 | 2,126 lượt xem
Với các mẫu túi đeo chéo nam chính hãng, vẻ ngoài của quý ông hứa hẹn trở nên cuốn hút hơn khi xuất hiện tại những nơi đông người. Khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

1.1 Túi đeo chéo nam chính hãng Versace Jeans Couture Logo Bag

Các kiểu túi đeo chéo nam thu hút quý ông với vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng đồng thời vẫn giúp khẳng định gu thời trang cực xịn. Trong số những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng được yêu thích trên thị trường hiện nay, Versace Jeans Couture Logo Bag là thiết kế được ưa chuộng hơn cả.

Mẫu túi đeo chéo nam đẹp này đến từ thương hiệu Versace nổi tiếng của Ý. Vì thế, người dùng có thể an tâm về tính thẩm mỹ lẫn ứng dụng của chiếc túi đeo chéo nam chính hãng này.

Versace Jeans Couture Logo Bag có kích thước nhỏ gọn cùng phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước, chịu được mài mòn và không nổ da sau thời gian dài sử dụng vì được làm từ chất liệu cao cấp. Đường may tỉ mỉ, không có lỗi chỉ thừa là điều người dùng có thể nhanh chóng nhìn thấy khi cầm trên tay chiếc túi đeo chéo nam chính hãng Versace Jeans Couture Logo Bag. 

Túi có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng khóa kéo zip giúp người dùng dễ dàng thao tác. Với một ngăn chính cùng một ngăn phụ, người dùng có thể đựng các vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại, ví tiền, sạc dự phòng, v.v.

Xem thêm: Top 5 mẫu túi đeo chéo nam mini tiện dụng, kiểu dáng thời trang

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 2

Thiết kế đầy tinh tế và sang trọng của Versace Jeans Couture Logo Bag

1.2 Túi đeo chéo nam chính hãng Coach Stanton Crossbody Bag In Signature Chambray

Coach Stanton Crossbody Bag In Signature Chambray là mẫu túi đeo chéo nam đẹp có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp cùng kiểu dáng thời trang, mạnh mẽ, đồng thời có tính ứng dụng cao.

Chiếc túi đeo chéo nam chính hãng này được làm từ chất liệu vải Chambray cao cấp, kết hợp cùng họa tiết độc đáo tạo nên vẻ ngoài thời thượng cho bất kỳ ai sở hữu. Mẫu túi này có phom dáng hình chữ nhật, lại được thiết kế đa ngăn tiện lợi, phù hợp để quý ông đựng những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết như điện thoại, ví tiền, chìa khóa mỗi khi ra ngoài.

Mẫu túi đeo chéo đẹp cho nam này được tích hợp dây đeo chéo bản rộng, dễ dàng tùy chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người dùng.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 3

Coach Stanton Crossbody Bag In Signature Chambray có thiết kế nhỏ gọn và tính ứng dụng cao 

1.3 Túi đeo chéo Coach Sullivan Crossbody in Signature Leather

Coach Sullivan Crossbody in Signature Leather là mẫu túi đeo chéo nam cao cấp đến từ Coach, thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Mẫu túi đeo chéo nam chính hãng này được làm từ da cao cấp, lại được nhấn nhá cùng logo thương hiệu tạo cảm giác sang trọng.

Mẫu túi đeo chéo đẹp cho nam này có thiết kế đơn giản, hiện đại, lại được tích hợp nhiều ngăn tiện lợi, đảm bảo đáp ứng đủ không gian cho người dùng đựng nhiều vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết. Phần quai đeo của mẫu túi đeo chéo nam chính hãng Coach này được làm từ da mềm mại, lại có khả năng tùy chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người dùng.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 4

Coach Sullivan Crossbody in Signature Leather đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của phái mạnh 

1.4 Túi Coach Track Pack in Signature Canvas

Một mẫu túi đeo chéo nam chính hãng khác đến từ nhà Coach mà các tín đồ sành điệu không nên bỏ qua, đó chính là Coach Track Pack in Signature Canvas. Với mẫu túi đeo chéo đẹp cho nam này, thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ đã sử dụng chất liệu vải canvas cao cấp với họa tiết logo thương hiệu in chìm độc đáo, tạo cảm giác sang trọng, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc túi đeo chéo nam chính hãng này có thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều ngăn chứa, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần quai đeo vai của mẫu túi đeo chéo nam đẹp này được làm từ vải mềm mại, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh chiều dài dây phù hợp với chièu cao người dùng.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 5

Coach Track Pack in Signature Canvas được làm hoàn toàn từ chất liệu da cao cấp 

1.5 Túi đeo chéo Lacoste Men’s Neocroc Canvas Vertical All-Purpose

Lacoste là thương hiệu thời trang lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, kết hợp cùng các chi tiết nhấn nhá hiện đại cùng điểm nhấn là logo hình cá sấu luôn xuất hiện trong mọi thiết kế. Thương hiệu nước Mỹ gây ấn tượng với hàng loạt những thiết kế thời trang, từ quần áo đến túi xách, bao gồm cả túi đeo chéo dành cho nam.

Chiếc túi đeo chéo nam chính hãng Lacoste Men’s Neocroc Canvas Vertical All-Purpose có thiết kế đơn giản hiện đại, lại được làm từ vải canvas chất lượng cao nên có độ bền ấn tượng, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong.

Lacoste Men’s Neocroc Canvas Vertical All-Purpose có thiết kế đa ngăn tiện lượi, đảm bảo đủ không gian để người dùng đựng các vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, ví tiền, sổ tay, v.v. Túi có dây đeo dễ dàng tùy chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người dùng, đem đến sự tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 6

Túi đeo chéo Lacoste Men’s Neocroc Canvas Vertical All-Purpose dành cho nam 

1.6 Túi đeo chéo Coach Edge Belt Bag

Coach sở hữu hàng loạt các kiểu túi đeo chéo nam đẹp, và Coach Edge Belt Bag là một trong số đó. Với mẫu túi đeo chéo nam này, thương hiệu nước Mỹ đã tái hiện tinh thần tối giản hiện đại với phom dáng nhỏ gọn, không có những chi tiết rườm rà nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Mẫu túi đeo chéo nam đẹp Coach Edge Belt Bag được làm từ da cao cấp cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi đầy ấn tượng. Túi có thiết kế rộng rãi với một ngăn chính cùng một ngăn phụ nhỏ phía ngoài, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền mỗi khi ra ngoài.

Coach Edge Belt Bag có dây đeo được làm từ da mềm mại, không gây nhức mỏi nếu đeo liên tục trong thời gian dài. Người dùng có thể tùy chỉnh chiều dài dây nhằm đem đến sự tiện lợi trong suốt thời gian sử dụng.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 7

Coach Edge Belt Bag mang đến nhiều sự tiên nghi khi sử dụng 

1.7 Túi đeo chéo Michael Kors Cooper Logo Camera

Michael Kors không chỉ nổi tiếng với những mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ còn gây ấn tượng với hàng loạt mẫu túi đeo chéo nam đẹp, trong đó có thể đến thiết kế Michael Kors Cooper Logo Camera.

Với chiếc túi đeo chéo nam chính hãng Michael Kors Cooper Logo Camera, thương hiệu đã sử dụng chất liệu da cao cấp, đảm bảo khả năng chống thấm nước, không nổ da, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn chắc chắn có thể chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Michael Kors Cooper Logo Camera có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng một dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài, hứa hẹn đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 8

Michael Kors Cooper Logo Camera hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng 

1.8 Túi đeo chéo Pedro Casual Sling Bag

Pedro là thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ Singapore. Không chỉ nổi tiếng với các dòng túi xách nữ đẹp, giày dép và phụ kiện, các mẫu túi đeo chéo nam của thương hiệu cũng nhận được sự yêu quý của các quý ông sành điệu.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, chiếc túi đeo chéo nam chính hãng Pedro Casual Sling Bag thu hút phái mạnh với thiết kế nam tính, thời thượng, lại sử dụng tông màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi ở phía trước.

Chiếc túi đeo chéo nam chính hãng này có thiết kế đa ngăn tiện lợi, bao gồm một ngăn chính cùng một ngăn phụ phía trước. Túi được trang bị khóa kéo zip cùng dây đeo bản rộng có thể tùy chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người dùng, đảm bảo tiện lợi, linh hoạt trong suốt thời gian sử dụng.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 9

Mẫu túi Adidas Adicolor Archive Messenger Bag

1.9 Túi đeo chéo

Các dòng túi đeo chéo nam chính hãng từ Adidas đã luôn nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu với thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, thích hợp sử dụng trong nheieuf mục đích khác nhau. Chiếc túi đeo chéo nam chính hãng Adidas Adicolor Archive Messenger Bag có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp quý ông sở hữu vẻ ngoài hiện đại, lịch lãm mỗi khi xuất hiện.

Chiếc túi đeo chéo nam từ nhà Adidas được làm từ vải Polyester cao cấp, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Đường may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng thiết kế đa ngăn tiện lợi với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng giúp cho mẫu túi đeo chéo nam chính hãng này luôn được khách hàng yêu thích.

Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua 10

Mẫu túi đeo chéo nam từ nhà Adidas được làm từ vải Polyester cao cấp

Các mẫu túi đeo chéo nam chính hãng thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế hiện đại, lịch lãm cùng tính ứng dụng cao. Hiện nay, giữa hàng loạt những cửa hàng cung cấp túi đeo chéo nam đẹp, MIA.vn là cái tên nổi bật hơn cả. Nếu có ý định sở hữu một chiếc túi đeo chéo nam chính hãng, hãy ghé đến MIA.vn bạn nhé!

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo cho học sinh cấp 2 dễ thương, giá cả bình dân
Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png