banner flas-sale-topbar

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng

21.02.2023 | 2,675 lượt xem
Những mẫu vali 10kg là lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng với thiết kế nhỏ gọn, đồng thời có thể đựng đủ vật dụng cho chuyến đi ngắn ngày. Người dùng cũng có thể mang vali lên khoang máy bay.

La Brujula 8013A là mẫu vali 10kg có thiết kế khóa khung sang trọng và được bo viền kim loại bốn góc. Vì thế, khi sử dụng chiếc vali xách tay 10kg này, người dùng có thể an tâm bề mặt vali luôn như mới, không bị trầy xước nếu xảy ra va đập.

Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, vì vậy, La Brujula 8013A có thiết kế cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi và bể vỡ tối ưu. Ngoài ra, trọng lượng của La Brujula 8013A cũng rất nhẹ, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Với chiếc vali 10kg này, La Brujula đã tích hợp song song khóa khung cứng cáp cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển êm ái trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Ngoài ra, điểm độc đáo của chiếc vali 10kg từ La Brujula phải kể đến thiết kế móc treo đồ độc đáo, giúp người dùng có thể dùng để treo bình nước rất thích hợp.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: La Brujula

- Chất liệu: nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.7kg

- Kích thước: 35 x 24 x 49 cm

- Thể tích: 41 lít

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Khóa: khóa khung và khóa số TSA

Xem thêm: Những điều nên lưu ý khi chọn mua vali cỡ lớn

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng 2

Vali La Brujula 8013A sở hữu thiết kế sang trọng với khóa khung kim loại bốn góc

Epoch là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng tính năng hiện đại. Và mẫu vali 10kg Epoch MF7072 là một trong số đó.

Chiếc vali xách tay 10kg này được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, vì thế vali có trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước bề mặt cũng như có thể quay lại hình dáng ban đầu nếu xảy ra va đập mạnh.

Với thiết kế lần này, Epoch tích hợp song song khóa khung cùng khóa số TSA âm hiện đại, giúp tăng tính bảo mật cho vali. Trên hai thân ngang, dọc của vali được tích hợp quai xách đàn hồi thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Tuy là vali xách tay, thế nhưng Epoch MF7072 được trang bị ngăn nội thất rộng rãi với hai ngăn, có dây đai cố định cùng vách ngăn chống rơi, hạn chế tình trạng xê dịch hành lý khi di chuyển. Hệ thống bánh xe được bọc cao su chống ồn cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng động.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Epoch

- Chất liệu: nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.6kg

- Kích thước: 23 x 33.5 x 48 cm

- Thể tích: 37 lít

- Bánh xe: bánh xe đơn

- Khóa: khóa khung và khóa số TSA

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng 3

Epoch MF7072 là mẫu vali 10kg thích hợp cho những ai theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch

Epoch 8850 là một mẫu valil 10kg khác đến từ thương hiệu Epoch cao cấp. Khác với những thiết kế trước đó, với mẫu vali 10kg lần này, thương hiệu đã sử dụng song song cả nhựa PC lẫn nhựa ABS cứng cáp. Vì thế, vali có độ cứng cáp nhất định cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, không trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va đập mạnh.

Với thiết kế lần này, Epoch đã tích hợp khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Vì thế, cả khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong vali, người dùng vẫn hoàn toàn có thể an tâm với mức bảo mật tối đa của Epoch 8850.

Trên hai thân ngang, dọc của Epoch 8850 được tích hợp quai xách thông minh, giúp người dùng có thể thuận tiện mang vác. Hệ thống 4 bánh xe kép với khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển êm ái trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Ngăn nội thất rộng rãi có vách lưới chống rơi và dây đai cố định hành lý giúp người dùng có thêm không gian đựng đồ khi sử dụng chiếc vali 10kg Epoch 8850. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo không rỉ sét cũng như dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao phù hợp.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Epoch

- Chất liệu: nhựa PC + ABS cao cấp

-Trọng lượng: 3kg

- Kích thước: 33.5 x 21.4 x 49 cm

- Thể tích: 31 lít

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Dây kéo: dây kéo đôi

- Khóa: khóa số TSA

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng 4

 Epoch 8850 có phom dáng cứng cáp và khả năng chống thấm nước ưu việt 

Epoch MF7053 tiếp tục là một mẫu vali 10kg khác đến từ thương hiệu Epoch cao cấp. Với Epoch MF7053, thương hiệu đã quay về với thiết kế khóa khung cùng khóa số TSA nhằm đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị.

Chiếc vali xách tay 10kg được làm từ 100% nhựa PC cao cấp có độ đàn hồi cao, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, trầy xước và bể vỡ hoàn hảo. Bảng màu đa dạng với những tông trung tính giúp Epoch MF7053 sẵn sàng chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều trên 4 trục giúp vali 10kg Epoch MF7053 dễ dàng di chueyenr trên mọi địa hình, đồng thời không phát ra tiếng ồn. Ngăn nội thất được tích hợp hai ngăn lưới chống rơi có thể tháo rời cùng dây đai cố định hành lý đẩy lùi nỗi lo vật dụng bị xáo trộn khi di chuyển.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Epoch

- Chất liệu: nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.6kg

- Kích thước: 36 x 24 x 51 cm

- Thể tích: 39 lít

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Khóa: khóa khung + khóa số TSA

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng 5

Khóa số hiện đại của mẫu vali Epoch MF7053 chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm trong việc bảo quản hành lý

Legend Walker là thương hiệu sản xuất vali kéo cao cấp đến từ Nhật Bản. Những thiết kế của hãng toát lên sự sang trọng, cao cấp với hàng loạt tính năng hiện đại cùng độ bền ấn tượng.

Trong số những mẫu vali 10kg thương hiệu Nhật Bản từng ra mắt, Legend Walker LW6702 là cái tên gây được ấn tượng mạnh hơn cả. Legend Walker LW6702 sở hữu thiết kế thời thượng với họa tiết vân sọc chạy dọc thân sản phẩm cùng phần khung có lớp phủ màu kim loại tạo cảm giác sang trọng.

Với mẫu vali Legend Walker LW6702, thương hiệu đã sử dụng 100% nhựa PC cao cấp bao bể vỡ. Vì vậy, tổng thể chiếc vali 10kg này có cảm giác cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, có thể chịu được mọi tác động ngoại lực, kể cả nhiệt độ cao. Họa tiết vân dọc giúp bề mặt vali luôn như mới, hạn chế trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Legend Walker LW6702 được thương hiệu tích hợp đồng thời khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại, vừa tạo cảm giác sang trọng, đồng thời giúp tăng tính bảo mật và để người dùng thao tác nhanh chóng hơn.

Phần quai xách thông minh được trang bị ở cả hai thân ngang dọc giúp người dùng dễ dàng cầm, nắm vali. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển êm ái trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng động.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Legend Walker

- Chất liệu: nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.5kg

- Kích thước: 44 x 27 x 61 cm

- Thể tích: 53 lít

- Bánh xe: bánh xe đơn

- Khóa: khóa khung + khóa số TSA

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng 6

Thiết kế hiện đại với bảng phối màu tươi mới khiến cho Legend Walker LW6702 trở thành cái tên quen thuộc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng 

Lấy cảm hứng từ Hoàng gia Anh, Austin Reed MF9033 toát lên vẻ đẹp sang trọng với phom dáng cứng cáp. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, chiếc vali 10kg này có độ đàn hồi tốt, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt hoặc bể vỡ do va đập trong suốt thời gian sử dụng.

Với chiếc vali 10kg này, Austin Reed đã tích hợp song song khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại nhằm tăng tính bảo mật. Ngăn chứa rộng rãi với vách lưới chống rơi cùng dây đai cố định giúp đẩy lùi nỗi lo hành lý bị xê dịch trong suốt thời gian di chuyển.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Austin Reed

- Chất liệu: nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.7kg

- Kích thước: 33 x 24 x 47 cm

- Thể tích: 32 lít

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Khóa: khóa khung + khóa số TSA

Các mẫu vali 10kg với thiết kế bắt mắt và độ bền ấn tượng 7

 Austin Reed MF9033 gây ấn tượng với vẻ ngoài theo phong cách Hoàng gia Anh cùng nhiều tiện ích hiện đại đi kèm 

Các mẫu vali 10kg được khách hàng ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn cùng tính ứng dụng cao. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể tìm ra lựa chọn ưng ý nhất cho riêng mình.

Xem thêm:

Đi tìm mẫu vali đựng giấy tờ tiện dụng và đa năng nhất
Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng
Mách bạn cách cuộn quần áo vào vali khoa học, tiết kiệm diện tích

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất