Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ

21.02.2023 | 4,512 lượt xem
Vali size 30 thiết kế với kích thước rất lớn, khoang chứa đồ siêu rộng, phù hợp sử dụng trong những chuyến đi dài ngày. Cùng MIA.vn điểm qua 10 chiếc vali size đại chất lượng và đáng mua nhất nào.

- Thương hiệu: Heys

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polycarbonate (PC)

- Kích thước: 76cm x 51cm x 30cm

- Cân nặng: 5kg

Vali Heys Leopard Fashion Spinner size 30 inch được sản xuất từ chất liệu 100% Polycarbonate siêu nhẹ, độ đàn hồi cao. Vì vậy, vali cực kỳ bền và có khả năng chịu lực lớn, chống va đập tốt cực mạnh. Dòng vali size 30 này còn ghi điểm ở khối lượng nhẹ, chỉ 5kg, sử dụng họa tiết da báo độc đáo và khác biệt.

Khoang chứa đồ của vali rất rộng, mang được khối lượng hành lý lên đến 35kg. Thiết kế các ngăn phụ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp hành lý, đồ dùng. Sản phẩm này hiện được bán với mức giá khoảng trên 4 triệu đồng, khá cao nhưng tương xứng với chất lượng vali.

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 2

Vali Heys Leopard Fashion Spinner với họa tiết da báo độc đáo

- Thương hiệu: Heys

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polycarbonate (PC)

- Kích thước: 76cm x 50.8cm x 33cm

- Cân nặng: 5kg

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm của thương hiệu Heys. Mẫu vali này là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu hồng pastel nhẹ nhàng với các họa tiết sắc nét gây ấn tượng thị giác cực mạnh. Dòng sản phẩm Rose Tie-dye được cải tiến về cả chất liệu lẫn tính năng, mang đến bạn một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những chuyến đi phía trước.

Chiếc vali size 30 này được trang bị khóa số TSA theo chuẩn an ninh quốc tế, bảo mật cực tốt, hạn chế tối đa tình trạng bị trộm cắp đồ dùng, tư trang trong quá trình di chuyển. Thiết kế bánh xe linh hoạt giúp người dùng di chuyển một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức. Kiểu dáng vali phù hợp với những bạn trẻ thích sản phẩm độc đáo để góp phần thể hiện gu thời trang cá tính và khác biệt của mình. 

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 3

Vali size 30 Heys Rose Tie-dye màu sắc ấn tượng và độc đáo

- Thương hiệu: Roncato

- Xuất xứ: Italy

- Chất liệu: Polyester

- Kích thước: 75 x 48 x 29/32 cm

- Cân nặng: 3.6kg

Roncato là thương hiệu vali cao cấp đến từ Italy. Ưu điểm của các sản phẩm Roncato là chất liệu tốt, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, phong cách cổ điển, trang nhã, đậm chất Ý. Roncato Joy chính là một bộ sưu tập mang trên mình tất cả những đặc trưng này.

Vali size 30 Roncato Joy sản xuất từ chất liệu Polyester siêu bền, trượt nước tuyệt đối, khối lượng siêu nhẹ, chống mài mòn và phai màu sau thời gian dài sử dụng. Kiểu dáng chiếc vali kéo vải của Roncato thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chuyến đi dài. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm ký gửi vì vali từ chất liệu cao cấp, chịu được ngoại lực cực mạnh mà không ảnh hưởng đến form dáng.

Giá bán của mẫu vali size 30 này hiện nay khoảng 4 triệu đồng. Đây là mức giá tương xứng với chất lượng, phù hợp để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 4

Vali vải Roncato Joy mang vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển

- Thương hiệu: Roncato

- Xuất xứ: Italy

- Chất liệu: Polypropylene (PP)

- Kích thước: 78 x 50 x 30/35 cm

- Cân nặng: 3.7kg

Vali Roncato Butterfly là dòng sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu lực va đập cực mạnh. Sản phẩm cũng được tối ưu khối lượng, chỉ 3.7kg cho size đại, nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng vali nhựa khác cùng phân khúc. Thiết kế chiếc vali size 30 này vuông vức, gọn gàng, sử dụng họa tiết sọc ngang. 

Vali trang bị khóa TSA cao cấp, bánh xe 360 độ linh hoạt, cần kéo bằng hợp kim nhôm siêu bền. Đặc biệt, phiên bản vali này còn có thêm một ngăn nới rộng lên đến 5cm. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng, hành lý cho các chuyến đi dài. Giá bán của vali Roncato Butterfly hiện nay khoảng 3.5 triệu đồng.

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 5

Roncato Butterfly kiểu dáng cứng cáp, vuông vức

- Thương hiệu: Kamiliant

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Chất liệu: Polypropylene (PP)

- Kích thước: 55 x 33 x 79 cm

- Cân nặng: 3.5kg

Kamiliant Rock Lite là bộ sưu tập vali kéo được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp nên được đánh giá cao về độ bền. Bề mặt vali là họa tiết zigzag hình học mang tính biểu tượng của thương hiệu này. Vali size 30 nhưng khối lượng siêu nhẹ, chỉ 3.5kg nên sẽ rất lý tưởng để bạn sử dụng trong những chuyến đi dài.

Vali có ba màu là đỏ, xanh và đen. Điểm nhấn của mặt trước vali là logo Kamiliant bằng kim loại cực kỳ sang trọng. Giá bán của phiên bản vali Kamiliant Rock Lite hiện nay khoảng 2 triệu đồng. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm bền, đẹp, giá thành hợp lý thì đây sẽ là sự lựa chọn quá hoàn hảo.

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 6

Vali size 30 của thương hiệu Kamiliant có mức giá cực kỳ ưu đãi

- Thương hiệu: American Tourister

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Chất liệu: HS ABS (VACUUM)

- Kích thước: 54 x 36/39 x 80 cm

- Cân nặng: 4.9kg

Vali kéo nhựa American Tourister Senna thiết kế với cảm hứng hoa văn trên những viên kim cương tuyệt đẹp, mang giá trị vượt thời gian. Size 30 còn được trang bị thêm ngăn nới rộng, tăng sức chứa và cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp hành lý hơn. Thiết kế cần kéo là dạng ống đôi chắc chắn từ chất liệu hợp kim cao cấp. Vỏ vali bằng nhựa HS ABS còn lớp lót từ chất liệu tái chế rPET với công nghệ kháng khuẩn Microban.

Vali size 30 American Tourister Senna trang bị đầy đủ các tính năng du lịch thiết yếu, đảm bảo bạn có một chuyến đi thoải mái. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng gần 4 triệu đồng cho size đại.

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 7

Họa tiết vân kim cương sang trọng trên vali American Tourister Senna

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua vali kéo kèm túi phù hợp với nhu cầu sử dụng

- Thương hiệu: Samsonite

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Chất liệu: Polycarbonate (PC)

- Kích thước: 53 x 34/38 x 78cm

- Cân nặng: 4.85kg

Vali Samsonite Niar EXP REC là một thiết kế cải tiến của thương hiệu Hoa Kỳ này, đáp ứng thị hiếu của đời sống hiện đại. Sản phẩm mang trên mình đầy đủ những tính năng tiện lợi cùng kiểu dáng rất thời thượng. Thiết kế vali là các đường nét đơn giản và thanh lịch, nổi bật lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động. 

Những tiện ích được trang bị trên vali size 30 Samsonite Niar EXP REC:

- Trang bị khóa mật mã TSA an toàn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

- Hệ thống 4 bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt, vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn

- Khoang hành lý có khả năng nới rộng thêm 4cm

- Cần kéo bằng kim loại chắc chắn, khả năng chịu tải cao

Chiếc vali 30 inch này hiện nay được Samsonite phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng gần 7 triệu đồng. Bạn có thể săn các chương trình khuyến mãi của Samsonite để có giá ưu đãi hơn.

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 8

Samsonite Niar EXP REC mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng

- Thương hiệu: Samsonite

- Xuất xứ: Hoa Kỳ

- Chất liệu: Polycarbonate (PC)

- Kích thước: 53 x 30/34 x 75cm

- Cân nặng: 5.2kg

Evoa là phiên bản vali mang tính cách mạng và đột phá của thương hiệu Samsonite. Thiết kế sản phẩm này mang đậm nét thanh lịch, tinh xảo và cực kỳ sang trọng. Vali được trang bị hệ thống bánh xe AERO TRAC hoàn toàn mới, có khả năng chống rung và hạn chế tiếng ồn. Ngoài ra, phần dây kéo cũng được cải tiến, là loại dây kéo đôi chống trộm, giúp bảo vệ hành lý, tư trang của bạn một cách tốt nhất.

Phiên bản vali 30 inch này thiết kế miếng kim loại bao 4 góc, vừa tạo điểm nhấn cũng đồng thời bảo vệ vali trong những tình huống va đập. Thiết kế vuông vức, sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp rất thời thượng, đẳng cấp cho người sử dụng. Giá bán của phiên bản vali 30 inch này hiện nay là hơn 10 triệu đồng, khá đắt đỏ so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Mách bạn 8 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ 9

Samsonite Evoa thiết kế đậm chất thượng lưu, đẳng cấp

Trên đây là top 9 chiếc vali size 30 mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm những chiếc vali đa dạng hơn thì có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo qua website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng
Mách bạn cách cuộn quần áo vào vali khoa học, tiết kiệm diện tích
Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png