banner flas-sale-topbar

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng

27.02.2023 | 3,429 lượt xem
Balo Kanken là dòng sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu Fjallraven, Thụy Điển. Các mẫu Kanken balo thu hút người tiêu dùng bởi kiểu dáng gọn nhẹ, bền bỉ và nhiều tính năng vượt trội.

Trong bài viết này, cùng MIA.vn tìm hiểu xem đây có phải là thương hiệu đáng để bạn cân nhắc hay không.

1.1. Lịch sử hình thành thương hiệu balo Kanken

Fjallraven KanKen trong tiếng Thụy Điển có nghĩa là Cáo tuyết Bắc Cực. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo, túi xách và quần áo thể thao chuyên dụng với điểm nhấn logo cáo tuyết luôn xuất hiện trong mỗi thiết kế. Những sản phẩm KanKen được sản xuất từ vải G-1000 dù có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, mục đích dùng để thay thế cho da cáo tuyết Bắc Cực đang có nguy cơ tuyệt chủng. 

Trong đó, tiêu biểu nhất là balo Kanken với thiết kế độc đáo, bảng màu phong phú và nhiều kích cỡ phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Kanken đã mang lại luồng gió mới cho ngành công nghiệp balo toàn cầu và trở thành người bạn đồng hành cho mọi người trên toàn thế giới. 

Xem thêm: Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại

1.2. Giá balo Kanken chính hãng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá balo Kanken chính hãng trên thị trường dao động trong khoảng 1.000.000 – 5.000.000 VNĐ tùy vào kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chờ đến những dịp khuyến mãi lớn từ website fjallraven.com hoặc đến cửa hàng phân phối uy tín để mua được sản phẩm balo kanken chính hãng giá cả hợp lý. 

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 2

Dòng balo Kanken giá bao nhiêu?

1.3. Có thể tìm mua balo Kanken chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo mua được sản phẩm balo Kanken auth, cách tốt nhất là bạn nên mua tại cửa hàng hoặc đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của hãng. Tuy nhiên, việc mua hàng qua website thường mắc phải nhiều nhược điểm như tỷ giá ngoại tệ chênh lệch, chi phí vận chuyển cao hay khó khăn trong việc thanh toán quốc tế khiến nhiều người tiêu dùng Việt e ngại về cách thức này. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm balo, túi xách Kanken uy tín như MIA.vn, Bpack Vietnam, M Square… để yên tâm về giá cả và chất lượng. 

2.1. Chất lượng bền bỉ

Khác với các loại balo làm từ sợi polyester thường thấy trên thị trường, balo Kanken vẫn trung thành với chất liệu G-1000 truyền thống được sử dụng để sản xuất chiếc balo đầu tiên của thương hiệu. Kết cấu của G-1000 bao gồm 65% polyester và 35% cotton, trải qua công đoạn ngâm tẩm bằng sáp Greenland do Fjallraven đặc chế mang đến ưu điểm về khả năng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và vô cùng bền màu. Bởi vì quy trình sản xuất khá phức tạp, cầu kì trong từng công đoạn gia công thành phẩm cho nên giá balo Kanken chính hãng thường đắc hơn mặt bằng chung balo phổ thông cũng là điều dễ hiểu. 

2.2. Khả năng chống nước cao

Không chỉ riêng Kanken balo, các sản phẩm thương hiệu Fjallraven đều đáp ứng về khả năng chống thấm nước, điều hòa nhiệt độ để thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Chính vì thế, balo Kanken trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như du lịch, tập thể thao, leo núi, dã ngoại…

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 3

Chất liệu balo Kanken có khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết

2.3. Thiết kế tiện dụng, bảng màu đa dạng 

Hiện nay, dòng balo Kanken cung cấp bộ sưu tập hơn 30 màu với nhiều họa tiết độc đáo và kích cỡ khác nhau nhằm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Bên cạnh mẫu balo học sinh, Kanken còn cung cấp dòng sản phẩm dành cho người lớn với thiết kế đơn giản, đề cao tính tiện dụng với nhiều ngăn chứa đồ dùng tiện lợi. 

Hơn nữa, Kanken còn trang bị cho người dùng thiết kế đệm chống sốc êm ái dành riêng cho nhu cầu thường xuyên sử dụng máy tính xách tay. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ngăn nhỏ tiện lợi dành cho bạn gái đựng phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm hay thẻ xe, tai nghe…

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 4

Balo Kanken sở hữu bảng màu vô cùng đa dạng

2.4. Quai đeo bản nhỏ siêu nhẹ

Nhìn bên ngoài có vẻ thiết kế quai đeo balo Kanken khá mỏng manh, nhưng trên thực tế chi tiết này được gia công rất kỹ lưỡng để đảm đảo độ bền, chịu tải trọng lớn và không gây đau vai người dùng. Đặc biệt, quai đeo sản phẩm còn có nút gài giúp người dùng dễ dàng thay đổi thành nhiều cách đeo khác nhau.

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 5

Quai đeo bản nhỏ siêu nhẹ

Bởi vì độ phổ biến của balo Kanken mà hiện nay trên thị trường đã xuất hiện không ít các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Cho nên tìm hiểu những tips phân biệt balo Kanken thật và giả là điều bạn không thể bỏ qua để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng giá tốt. 

Có khá nhiều chia sẻ về cách phân biệt balo kanken auth và fake, tuy nhiên nếu không phải là dân “sành” về balo thì bạn có thể chú ý vào những điểm chi tiết sau:

3.1. Logo cáo tuyết trên balo Kanken

Đây là đặc điểm dễ nhận biết nhấn của các sản phẩm thương hiệu Fjallraven Kanken. Logo balo Kanken có hình cáo tuyết Thụy Điển đặc trưng có khả năng phản quang khi được ánh sáng chiếu vào. Đồng thời sản phẩm chính hãng sẽ hiển thị đầy đủ chữ cái, lưu ý chi tiết chữ A phải có 2 dấu chấm nằm đối xứng trên đầu.

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 6

Logo cáo tuyết đặc trưng của Fjallraven Kanken

3.2. Trọng lượng siêu nhẹ

Các thiết kế Kanken được gia công tỉ mỉ, hầu như sản phẩm cho ra thị trường không có chỉ thừa hay bất kỳ chi tiết may lỗi nào. Đặc biệt với chất liệu Vinylon F siêu nhẹ chống thấm nước tốt, khi đeo balo Kanken chính hãng sẽ không tạo cảm giác nặng nề hay khó chịu như loại balo hàng nhái. 

3.3. Chi tiết mặt trong sản phẩm 

Mặt trong balo Kanken thường được hãng may kèm một name tag bằng chất liệu polypropylene chống nước, ở góc phải đính kèm lá cờ Thụy Điển. Nếu bạn không nhìn thấy 2 chi tiết này thì khả năng cao chính là sản phẩm giả, đừng vì mức giá hời hay lời quảng cáo có cánh mua lầm hàng kém chất lượng. 

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 7

Mặt trong balo Kanken có name tag và cờ Thụy Điển

3.4. Già thành 

Bởi vì việc sử dụng chất liệu và quy trình sản xuất phức tạp, cho nên các sản phẩm balo Kanken thường có mức giá khá đắt. Nếu giá sản phẩm thấp hơn nhiều lần mức giá niêm yết trên website chính hãng thì khả năng đó có thể là hàng giả kém chất lượng. 

4.1. Balo Kanken Mini Kids Backpack

Dòng balo Kanken Mini Kids Backpack là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho trẻ em với ưu điểm về trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn để phù hợp cho các bé sử dụng.

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Vinylon F 

- Kích thước: 29 x 20 x 13 cm

- Dung tích: 7 L

- Trọng lượng: 220 g

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 8

Balo Kanken Mini Kids 

4.2. Balo Kanken Art Mini Backpack

Sở hữu kiểu dáng balo Kanken Mini quen thuộc, sản phẩm được tạo điểm nhấn bằng bề mặt họa tiết ấn tượng mang đến sự trẻ trung, năng động và vô cùng thời trang. Balo Kanken Art Mini phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em cho đến người lớn.  

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Vinylon F 

- Kích thước: 29 x 20 x 13 cm

- Dung tích: 7 L

- Trọng lượng: 320 g

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 9

Balo Kanken Art Mini

4.3. Balo Kanken dành cho laptop 

Vẫn thiết kế hình hộp quen thuộc, mẫu balo Kanken được mở rộng kích thước lớn hơn nhằm phục vụ nhu cầu đựng laptop, máy tính bảng và các thiết bị điện tử của đông đảo người tiêu dùng thời đại công nghệ. Balo laptop Kanken cung cấp 3 loại kích thước dành cho các dòng máy tính phổ thông là 13, 15 và 17 inch.

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Vinylon F + Lót polyamide 70D

- Kích thước: 35 x 25 x 16 cm (laptop 13”); 40 x 28 x 16 cm (laptop 15”); 42 x 30 x 18 cm (laptop 17”)

- Dung tích: 13L - 18L – 20L

- Trọng lượng: 345g - 460g – 500g 

Giải mã lý do balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng 10

Balo Kanken laptop 13, 15 và 17 inch

Mẫu balo Kanken với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc thời trang và nhiều tính năng nổi bật đã trở thành sản phẩm “quốc dân” được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Nếu yêu thích sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào website MIA.vn tham khảo và chọn lựa các mẫu balo Kanken chính hãng với mức giá cực tốt.

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất