Top 12 địa chỉ bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM

26.12.2022 | 5,281 lượt xem
Các dòng vali kéo vải giá rẻ TPHCM và địa chỉ bán uy tín là thông tin được rất nhiều người tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn lựa chọn thì hãy xem hết bài viết này của MIA.vn để bỏ túi những địa chỉ bán vali chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng nhất tại TPHCM.

1.1 Hệ thống siêu thị vali MIA.vn

MIA.vn là chuỗi hệ thống chuyên phân phối vali cao cấp tại TPHCM. Tại đây, bạn sẽ có thể lựa chọn được những chiếc vali kéo vải giá rẻ TPHCM, đảm bảo chất lượng, kiểu dáng sành điệu, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Hệ thống cửa hàng của MIA phủ khắp các quận trung tâm, rất thuận tiện để bạn ghé đến lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm va li kéo bằng vải trên website MIA.vn hoặc liên hệ hotline 1800 6198 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Bên cạnh vali, MIA còn phân phối các sản phẩm như balo, phụ kiện du lịch đa dạng.

MIA.vn phân phối các sản phẩm đến từ những thương hiệu vali vải nổi tiếng như: Verage, Vivache, Vantemz, Beatas… Phân khúc giá tại MIA.vn cũng rất đa dạng, dao động từ dưới 1.000.000 VND đến trên 10.000.000 đồng tùy sản phẩm và chức năng. Tất cả các dòng vali của MIA.vn đều được bảo hành trọn đời, đổi trả trong 365 ngày, đảm bảo mang đến cho bạn sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua vali kéo vải giá rẻ TPHCM thì MIA.vn là lựa chọn rất lý tưởng.

Top 12 địa chỉ bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM 2

MIA.vn là chuỗi hệ thống bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM cực kỳ uy tín, sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, bền bỉ

1.2 Bigbag.vn

Bigbag.vn là cửa hàng phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng hành lý như balo, túi xách, vali, phụ kiện du lịch. Sản phẩm của Bigbag.vn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và giá thành bình dân.

Các dòng va li kéo bằng vải tại Bigbag có mức giá chỉ từ 599.000 VND, phù hợp với túi tiền của đa dạng đối tượng khách hàng. Tuy sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng bắt mắt. Bên cạnh vali vải, cửa hàng cũng bán các dòng vali nhựa thời thượng, được giới trẻ yêu thích. Vì thế, đây là địa chỉ mua vali kéo vải giá rẻ TPHCM đáng để bạn lưu lại và ghé đến ngay khi cần.

Top 12 địa chỉ bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM 3

Bigbag.vn chuyên bán các dòng vali, balo, túi xách du lịch

Xem thêm: Vali Lug, chuỗi hệ thống vali uy tín, chất lượng

1.3 Địa chỉ bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM - Kos Shop

Kos Shop là cửa hàng bán vali lâu năm và có tiếng tại TPHCM. Sản phẩm của cửa hàng khá đa dạng, từ các dòng vali bình dân đến cao cấp. Một số thương hiệu vali quen thuộc tại Kos Shop có thể kể đến như Ricardo, Roncato, Solo NY, Modo…

Tại TPHCM hiện nay Kos Shop có hai chi nhánh. Bạn có thể mua va li kéo bằng vải trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các kênh online. Sản phẩm của Kos Shop được bảo hành chính hãng trong 2 năm, sau thời gian bảo hành các khoản chi phí sửa chữa, thay mới phụ kiện sẽ phát sinh chi phí. Đây là chính sách bảo hành khá ngắn, bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu mua vali kéo vải giá rẻ TPHCM, tránh phát sinh các khoản về sau.

Top 12 địa chỉ bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM 4

Cửa hàng Kos Shop tại Tân Bình, TPHCM

1.4 Vali MR.K Shop

MR.K Shop là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm vali và phụ kiện phục vụ du lịch đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Elle, Echolac, Lusetti, Polo World, Antler, Hush Puppies, IT... Cửa hàng đảm bảo tất cả sản phẩm chính hãng, được áp dụng đầy đủ chế độ bảo hành. Bên cạnh đó, vali tại đây cũng có mẫu mã đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, những dòng vali vải trang bị đầy đủ tiện ích phục vụ người dùng. Vì vậy, bạn có thể tha hồ chọn cho mình một chiếc vali ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm của MR.K Shop được bảo hành 5 năm và đổi trả trong 7 ngày. Tại đây bán những dòng vali kéo vải giá rẻ TPHCM với mức giá rất đa dạng, bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để tham khảo và được nhân viên tư vấn chi tiết.

Top 12 địa chỉ bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM 5

MR.K Shop là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu mua vali, balo

1.5 Cửa hàng MR. Vui

MR. Vui là xưởng chuyên gia công các dòng vali vải và vali nhựa chất lượng cao. Là thương hiệu nội địa nhưng MR. Vui đã khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như cạnh tranh giá thành với các dòng vali nhập khẩu. Ưu điểm của vali MR. Vui nằm ở sự tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, tạo ra sản phẩm có độ hoàn thiện rất cao, kiểu dáng trang nhã, phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Bên cạnh đó, so với thị trường vali hiện nay, sản phẩm của MR. Vui đang nằm trong phân khúc giá rẻ đến giá tầm trung. Mẫu mã sản phẩm cũng tương đối đa dạng, bán rộng rãi tại cửa hàng và các đại lý chính hãng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm mua vali kéo vải giá rẻ TPHCM thì có thể cân nhắc lựa chọn dòng thương hiệu nội địa này.

Top 12 địa chỉ bán vali kéo vải giá rẻ TPHCM 6

MR. Vui là thương hiệu vali nội địa đánh giá cao về chất lượng 

Để chọn được những chiếc vali kéo vải giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng thì bạn cần quan tâm đến các yếu tố dưới đây:

- Chọn vali từ chất liệu bền, đẹp, ưu tiên Polyester để giảm trọng lượng vali.

- Chọn vali thiết kế tay kéo chắc chắn, linh động, chịu lực tốt.

- Vali cần có bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, di chuyển tốt trên đa dạng địa hình.

- Kiểm tra hệ thống dây kéo, đảm bảo vali đóng mở mượt mà.

- Nên chọn các dòng vali được trang bị khóa số TSA để bảo vệ hành lý, tư trang.

- Chọn vali kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh nhồi nhét hành lý gây hư hỏng vali.

Trên đây là những địa chỉ mua vali kéo vải giá rẻ TPHCM mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn những chiếc vali ưng ý thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất.

Xem thêm:

Vali kéo Elsa, món quà lý tưởng dành cho bé gái
Vali kéo Vinamilk, được ưa chuộng khi mua quà cho bé yêu
Top 10 mẫu vali màu hồng phấn dành riêng cho hội chị em

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn