banner flas-sale-topbar

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng

08.01.2023 | 2,104 lượt xem
Các mẫu balo nhựa cứng và balo nhựa dẻo trên thị trường hiện nay rất được các bạn trẻ săn đón bởi độ độc đáo, không đụng hàng của mình. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số dòng nổi bật nhé. 

1.1. Balo Laptop Bange Matebook X GLB1001

Balo laptop Bange Matebook X màu đen rất được các bạn trẻ săn đón bởi độ tinh tế, sang trọng mà độc đáo khi sử dụng. Đây là mẫu balo nhựa cứng EVA cao cấp kết hợp với vật liệu vải, mang tới một khả năng chống nước, chống rách và chống ẩm mốc tuyệt hảo. Đặc biệt balo còn tích hợp với khóa số TSA chống trộm theo tiêu chuẩn quốc tế, mặt lưng là túi khóa kéo chống trộm giúp bảo vệ tài sản tuyệt vời. 

Nếu bạn phải sử dụng sản phẩm cả ngày dài thì cũng không phải lo lắng về vấn đề thiếu pin di động bởi trong nội thất đã tích hợp cả cổng sạc USB, có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Nhiều khách hàng lo lắng vấn đề balo nặng nhưng thật ra nó có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, mỏng chỉ 8cm nên có cảm giác thanh lịch và tinh tế. 

Sản phẩm balo nhựa này có công suất lưu trữ khá lớn, rộng rãi và được phân ra thành nhiều ngăn khoa học. Trong đó có ngăn riêng đựng laptop 15.6-inches và ngăn đựng máy tính bảng 12.9-inches. Balo có thể đóng mở 180 độ dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm mọi thứ. Quai cầm tay bằng nhựa EVA vừa vặn, có thể cầm nắm hay treo lên rất thoải mái và dễ chịu. 

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Nhựa EVA ba chiều

- Màu sắc: Màu đen / Màu bạc / Màu Titan

- Kích thước: 45 x 30 x 8 (CM) – Trọng lượng: 1,2KG

- Số Ngăn: 1 ngăn chính và có nhiều ngăn phụ

- Khối lượng: 1.1 Kg

- Tải trọng: 15 Kg

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng 2

Một mẫu balo nhựa vuông góc, cứng cáp có thể đóng mở 180 độ dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm mọi thứ

Xem thêm: Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua

1.2. Balo nhựa cứng GIVI CBP02

Sản phẩm balo vỏ nhựa cứng với dung tích lớn có thể đựng được laptop 14-inches, thiết kế nổi bật với những đường gân dập nổi sắc nét. Chất liệu vỏ nhựa cứng EVA phủ PU kết hợp 1680D Polyester mang đến khả năng chống thấm nước tuyệt vời khi đi dưới trời mưa. Khi mua bạn còn được tặng thêm túi trùm chống nước bảo vệ. Ngăn lớn nhất của balo là ngăn vỏ nhựa cứng, có thể sử dụng để đựng laptop và máy tính bảng 10-inches. 

Balo nhựa có thể mở tối đa 180 độ nên người dùng có thể dễ dàng đóng mở và xếp đồ vào. Nếu bạn lo lắng vấn đề mang lâu dễ mỏi thì không cần phải lo bởi dây đeo vai của sản phẩm có thiết kế phân tán lực khoa học. Đặc biệt nếu đi trong môi trường tối cũng có phần phản quang an toàn. 

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: 100% 1680D Polyester, vỏ nhựa cứng EVA phủ PU

- Dung tích: 17 lít

- Kích thước: 440 x 175 x 300mm

1.3. Balo BB Bag hình con hổ 

Một mẫu balo nhựa cứng dành cho trẻ em với thiết kế nổi bật, có hình ảnh hoạt hình bắt mắt được in cán mờ, đảm bảo không bị phai màu theo thời gian dài sử dụng. Chiếc balo nhỏ gọn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bé khi đựng đồ chơi, đồ đi học hay quần áo. Khi tự sắp xếp và mang theo vật dụng mình thích, bé sẽ được rèn tính tự lập và cũng sớm hình thành thói quen ngăn nắp. 

Balo học sinh BB Bag mô phỏng theo hình ảnh chú hổ con nên rất được các bé yêu thích. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, làm từ loại nhựa EVA siêu bền và chống thấm nước. Chất liệu này cũng đã được công nhận là không độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé nên thường được dùng để gia công đồ chơi trẻ em. 

Nội thất của sản phẩm có 1 ngăn chứa đồ lớn với khóa kéo kín, bên trong là 2 ngăn phụ nhỏ (1 ngăn lưới và 1 ngăn kín) để phân chia vật dụng gọn gàng. Để tránh thất lạc đồ dùng khi trẻ quá hiếu động, bên trong balo hãng còn trang bị một chiếc Namecard riêng cho các bé. 

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Nhựa EVA

- Kích thước: 27 x 33 x 13 cm

- Màu sắc: Trắng

- Thời gian bảo hành: 1 năm tại MIA.vn

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng 3

Balo con hổ có kích thước gọn nhẹ, làm từ loại nhự EVA siêu bền và chống thấm nước

1.4. BB Bag Balo mô hình máy bay

Lại một mẫu balo nhựa cho trẻ em với thiết kế và màu sắc nổi bật, có hình máy bay dễ thương, sắc nét. Với kích thước gọn nhẹ, phụ huynh có thể giúp bé sắp xếp đồ đạc cần thiết để đi học hay đi chơi nhanh gọn. Chất liệu nhựa EVA có độ bền và chống thấm nước tốt, là người bạn đồng hành lý tưởng cùng các bé đi khám phá. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chứa đồ lớn và 2 ngăn phụ nhỏ, namecard để lưu thông tin phòng trường hợp thất lạc. 

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Nhựa EVA

- Kích thước: 27 x 33 x 13 cm

- Sức chứa: 12kg

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng 4

Mẫu balo nhựa được trẻ em yêu thích bởi có hình ảnh và màu sắc đẹp mắt

2.1. Balo Nike Brasilia 

Chiếc balo nhựa trong suốt với thiết kế đơn giản mà độc đáo, mang đậm chất cá nhân của người dùng. Ngăn trước balo có thể đựng được các loại vật dụng cá nhân như nước rửa tay, tai nghe, bút… Ngăn chính vừa máy tính xách tay 16-inch với rất nhiều chỗ trống cho quần áo hoặc sách vở ghi chép. Dây đeo vai có đệm vừa vặn thoải mái, bạn có thể thao tác nhanh để lấy đồ với khóa kéo êm.

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Polyurethane nhiệt dẻo (TPU), Polyester

- Trọng lượng: 525 gr

- Kích thước: 18 x 12 x 7 inch

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng 5

Ngăn chính của balo nhựa Adidas vừa máy tính xách tay 16-inch 

2.2. Balo nhựa dẻo trong suốt SHYLERO

Một mẫu balo nhựa dẻo thích hợp để đi học hay đi làm với nhiều không gian được phân chia khoa học. Người dùng có thể nhanh chóng lấy được sách vở, điện thoại, bút… khi có thể quan sát được mọi thứ từ bên ngoài. SHYLERO cũng đã giải quyết vấn đề an toàn nhanh chóng bằng cách tích hợp thêm khóa mã hóa được TSA phê duyệt.

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Nhựa PVC 

- Trọng lượng: 970 gr

- Kích thước: 18 x 14 x 8 inch

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng 6

Một mẫu balo nhựa dẻo sang trọng của SHYLERO 

2.3. Balo Adidas Linear Clear

Mẫu balo nhựa của thương hiệu Adidas là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoạt động, từ đi học cho đến đi chơi. Chất liệu TPU cao cấp mang đến cho bạn một người bạn đồng hành trong suốt bền bỉ, không lo bị phai màu theo thời gian khi bề mặt bị trầy xước. Dây đeo vai cũng được hãng chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn. Khuyết điểm duy nhất của sản phẩm có lẽ chính là do chỉ có một không gian lưu trữ nên các vật dụng sẽ dễ bị xáo trộn. 

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: TPU cao cấp

- Cân nặng: 500 gr

- Kích thước: 18,27 x 15,16 x 4,33 inch

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng 7

Balo trong suốt của Adidas với sức chứa lớn

2.4. Balo nhựa dẻo Under Armour Youth Clear

Chất liệu nhựa TPU của Under Armour có thể đáp ứng được nhu cầu học hành, làm việc hằng ngày của người dùng. Bên trong balo nhựa này có 1 ngăn riêng để đựng máy tính xách tay tối đa 15-inch, phía trước cũng đủ rộng để điện thoại, sổ ghi chép và đồ dùng học tập. Lớp đệm HeatGear đặc trưng của hãng là loại vật liệu thấm ẩm giúp chúng ta luôn có cảm giác mát mẻ và khô ráo trong mùa nóng.

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: 100% TPU cao cấp

- Cân nặng: 540 gr

- Kích thước: 11,8 x 5 x 17,7 inch

2.5. Balo Herschel Nova Mini

Một mẫu balo nhỏ xinh của Herschel, đủ để mang theo MacPro 15-inch, điện thoại và các vật có giá trị khác. Trên cả hai dây đeo vai đều có đệm lưng êm ái và vòng kéo tăng giảm chiều dài vừa tầm với của bạn. 

*Thông số tổng quan: 

- Chất liệu: Nhựa PVC

- Trọng lượng: 340 gr

- Kích thước: 4,72 x 7,87 x 10,63 inch

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng 8

Mẫu balo nhựa nhỏ xinh của thương hiệu Herschel nổi tiếng Canada

Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một mẫu balo nhựa lý tưởng cho nhu cầu của bản thân sau bài viết trên đây. Đừng quên ghé qua hệ thống siêu thị MIA.vn để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn theo yêu cầu nhé.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn cặp học sinh tiểu học phù hợp và chất lượng
Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu
Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất