Balo Arctic Hunter của thương hiệu nào, chất lượng có tốt không

28.12.2022 | 2,842 lượt xem
Balo Arctic Hunter được nhiều bạn yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, thiết kế cá tính, tích hợp nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, giá thành mẫu balo này thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm một mẫu balo chất lượng.

Arctic Hunter là thương hiệu có nguồn gốc từ Malaysia, được sáng lập vào năm 2008 bởi Alex Brown. Dù ra đời khá muộn nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình bằng những mẫu balo, túi xách, túi đeo chéo đảm bảo chất lượng và cả tính thời trang.

Mới chỉ chính thức đến Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng balo Arctic Hunter đã nhận được rất nhiều sự yêu thích. Các sản phẩm đa dạng, mức giá tầm trung phù hợp với thu nhập của người Việt đã giúp thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng.

Balo Arctic Hunter của thương hiệu nào, chất lượng có tốt không 2

Balo Arctic Hunter có kiểu dáng rất ấn tượng, chất liệu bền bỉ và trang bị đầy đủ các tiện ích đi kèm

Xem thêm: Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ

2.1 Balo Arctic Hunter tích hợp cổng sạc USB

Mẫu balo Arctic Hunter tích hợp cổng sạc USB ghi điểm với kiểu dáng cứng cáp, đường nét góc cạnh, mạnh mẽ. Mẫu balo này có ưu điểm ở thiết kế hiện đại, hợp thời trang, tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như đi chơi, đi học, đi du lịch…

Balo có kích thước thực tế là 32.5 x 47.5 x 18cm. Khoang chứa đồ bên trong balo rất rộng rãi, có thể mở được 180 độ. Ngăn chính lớn, thích hợp chứa laptop với lớp đệm dày, chống sốc cực kỳ tốt. Ngoài ra, balo còn có các ngăn phụ khác để bạn có thể mang theo loại đồ dùng nhỏ hơn như: ví tiền, tablet, điện thoại, sạc, tai nghe…

Chất liệu của mẫu balo Arctic Hunter này là từ vải Oxford siêu bền, có khả năng kháng bụi, chống nước tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng cả khi trời mưa hay không may bị đổ nước lên balo. Chất liệu vải này còn có ưu điểm ở độ bền màu, thoáng khí và tản nhiệt rất tốt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái cả khi đeo balo trong khoảng thời gian dài.

Chức năng nổi bật nhất của mẫu balo Arctic Hunter là trang bị cổng sạc USB. Tiện ích này giúp bạn sạc điện thoại hoặc nghe nhạc qua cổng tai nghe được thiết kế ngay bên ngoài balo. Quai đeo của sản phẩm này thiết kế bản lớn, có khả năng chịu lực tốt nhờ lớp xốp bọt biển mềm nên sẽ giảm áp lực lên vai khi đeo balo.

Giá bán của mẫu balo Arctic Hunter hiện nay đang được niêm yết trong khoảng 900.000 VND. Tuy nhiên, có một số nơi bán chỉ từ 600.000 đến 700.000 VND. Bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ mua để tìm được sản phẩm với mức giá ưu đãi.

Balo Arctic Hunter của thương hiệu nào, chất lượng có tốt không 3

Mẫu balo Arctic Hunter này thiết kế hình con bọ rùa với những đường nét rất cứng cáp, cá tính, ấn tượng

2.2 Balo laptop Arctic Hunter 120

Mẫu balo Arctic Hunter 120 được thiết kế đa năng, trang bị ngăn chứa laptop, thể tích balo lên đến 20L nên bạn có thể tha hồ sắp xếp đồ dùng, sách vở, thậm chí là hành lý cho những chuyến đi ngắn ngày.

Balo laptop này có kích thước 47 x 35 x 17cm, khối lượng chỉ 0.87kg, rất nhẹ nên bạn có thể thoải mái mang theo. Quai đeo balo được tích hợp thêm đai trợ lực trước ngực giúp giảm sức nặng khi áp lên vai. Vì vậy, dù bạn đeo balo trong thời gian dài cũng hạn chế được cảm giác khó chịu, không gây ảnh hưởng đến cột sống. Dây đeo vai còn có thêm hai túi khóa kéo mini để bạn có thể chứa những đồ nhỏ như tai nghe, tiền lẻ, thẻ xe...

Balo từ chất liệu Polyester cao cấp, hai lớp chống thấm nước nên cực kỳ an toàn cho tài sản bên trong, đặc biệt là các thiết bị điện tử. Ngăn chứa laptop được trang bị thêm lớp chống sốc dày, giúp bạn an tâm mang theo đi học, đi làm.

Mẫu balo Arctic Hunter sử dụng loại khóa kéo bằng kim loại chất lượng cao, được mạ một lớp chống oxy hóa nên có thể kéo mở mượt mà, sử dụng lâu dài mà không bị rít hay hư hỏng. Bên cạnh đó, balo cũng được trang bị cổng sạc USB, tính năng rất tiện ích giữa thời đại công nghệ số.

Balo Arctic Hunter của thương hiệu nào, chất lượng có tốt không 4

Mẫu balo Arctic Hunter 120 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, rất thích hợp với sinh viên hoặc nhân viên văn phòng

Balo Arctic Hunter của thương hiệu nào, chất lượng có tốt không 5

Kiểu dáng balo cổ điển nên không bị lỗi mốt, mang lại cho bạn một sản phẩm bền bỉ, sử dụng lâu dài

2.3 Balo Arctic Hunter đa năng chống thấm nước 

Thiết kế balo Arctic Hunter đa năng chống thấm nước bao gồm 13 ngăn lớn nhỏ. Trong đó có một ngăn chính rộng và những ngăn phụ khác. Ngoài ra, balo còn trang bị ngăn riêng để đựng Laptop có khả năng chống sốc cực tốt. Hai bên hông balo là 2 ngăn nhỏ để đựng bình nước hoặc dù. Ngoài ra trên quai đeo còn ngăn nhỏ để đựng thẻ xe, thẻ sinh viên, tiền lẻ...

Bên trong balo là ngăn chứa cục sạc dự phòng để kết nối với cổng sạc USB. Balo từ chất liệu chống nước ưu việt nên bạn có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử. Kiểu dáng balo cũng rất gọn nhẹ, sang trọng, màu đen làm chủ đạo, điểm nhấn nằm ở logo Arctic Hunter. Mặt lưng balo thiết kế theo kiểu đệm tổ ong nên rất êm ái, thoáng khí, thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu balo Arctic Hunter chống thấm nước rất thích hợp với thời tiết thất thường tại Việt Nam. Nếu bạn bất chợt gặp phải những cơn mưa thì cũng có thể yên tâm đồ dùng, sách vở, điện thoại, laptop được được balo bảo quản một cách tốt nhất. 

Balo Arctic Hunter của thương hiệu nào, chất lượng có tốt không 6

Mẫu balo này cũng có được đánh giá cao ở kiểu dáng năng động, trẻ trung, có khả năng chống nước ưu việt

Trên đây là những thông tin về một số mẫu balo Arctic Hunter phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng, giá thành cũng rất hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những thương hiệu balo chính hãng khác tại website MIA.vn để so sánh và lựa chọn cho mình một mẫu balo thật phù hợp, đồng hành để cùng làm việc và học tập hiệu quả.

Xem thêm:

Balo hasun, thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng
Top mẫu balo tròn được tín đồ thời trang săn đón hiện nay
Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png