Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn

20.02.2023 | 2,352 lượt xem
Các mẫu vali gấp gọn được yêu thích bởi độ tiện dụng và có thể di chuyển linh hoạt, đặc biệt khi không cần sử dụng có thể dễ dàng cất đi mà không tốn quá nhiều không gian trong tủ. Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thông dụng và được yêu thích nhất hiện nay.

Một mẫu vali gấp gọn với trọng lượng nhẹ được yêu thích khi chúng ta có thể dễ dàng cất vào tủ và lấy ra sử dụng khi cần thiết. Dù có cấu tạo khá đơn giản nhưng đó lại là ưu điểm của sản phẩm khi với 1 ngăn lớn duy nhất chúng ta có thể sắp xếp nhanh chóng tất cả đồ dùng cá nhân vào cho chuyến đi dài ngày, từ những vật dụng nhỏ cho đến lớn. 

Toàn bộ vali được làm từ sợi Polyester bền bỉ với khả năng chống rách, chống thấm nước, hạn chế bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Nhờ đó sản phẩm cũng hạn chế được ảnh hưởng của nấm mốc, hơi ẩm... giữ vật dụng luôn sạch sẽ và khô ráo trong ngăn chứa. Khi mở rộng tối đa vali kéo gấp gọn NatureHike NH18X027-L có kích thước khoảng 65 x 36 x 36cm với thể tích gần 100 lít. Khả năng chứa đựng lớn này giúp các gia đình đông người hoặc có trẻ nhỏ. 

Điểm đặc biệt nhất chính là khi gấp lại kích thước của vali gấp gọn chỉ còn khoảng 20 x 40cm. Dù gấp gọn khi không sử dụng thì chất lượng sản phẩm cũng không bị ảnh hưởng khi NatureHike NH18X027-L có khả năng chịu nén cao. Chúng ta có thể cất gọn vào tủ đồ, nhà kho hay ngăn bàn khi không cần sử dụng mà chỉ chiếm một diện tích nhỏ. 

Đặc biệt khi mua sản phẩm chính hãng bạn còn được tặng kèm 1 túi ngăn bụi bẩn để bảo quản dễ dàng và sử dụng được lâu. Quanh vali có dây cố định được may liền dày dặn, giúp độ bền bỉ của sản phẩm được gia tăng đáng kể khi chứa nhiều đồ dùng có trọng lượng cao. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ tay xách cho 1 hoặc 2 người khi cần nếu phải vận chuyển đồ nặng và liên tục. 

Nếu đường đi lại bằng phẳng không quá gồ ghề thì những chiếc bánh xe tích hợp mang theo vali gấp gọn sẽ giúp bạn di chuyển khắp nơi mà không tốn quá nhiều sức lực. Bánh xe của vali sử dụng loại chất liệu nhựa ABS cùng bộ khung bền bỉ, có tuổi thọ tới 5 năm. Nếu cần di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe máy thì thiết kế dạng khối hộp cũng dễ chằng hoặc cất giữ cùng các vật dụng khác. 

Người dùng đánh giá vali gấp gọn NatureHike NH18X027-L khá hữu ích, tuy không có diện mạo quá thời trang nhưng độ tiện lợi và hiệu quả sử dụng rất cao. Hơn nữa giá thành sản phẩm hiện tại chỉ ở mức 710.000đ thấp hơn nhiều so với những mẫu vali nhựa thông thường. 

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 2

Mẫu vali gấp gọn tiện lợi sử dụng khi cần mang nhiều đồ dùng cho cả gia đình

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 3

Thiết kế 2 quai xách cho 2 người có thể cùng xách di chuyển

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 4

Cấu trúc chữ nhận dễ để trong xe

Xem thêm: Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân

Đây có thể xem như là mẫu vali kéo gấp gọn bằng nhựa đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế thông minh, chỉ cần bóp lẫy nhỏ ở hai bên là chúng ta đã có thể biến chiếc vali gọn lại chỉ còn bằng 1/3 so với bình thường, tiết kiệm diện tích chứa đồ khi không sử dụng. Vật liệu nhựa để làm vali cũng là 100% nhựa PP nguyên chất, loại nhựa tốt nhất để gua công vali hiện nay khi có khả năng chống vỡ ưu việt, dù cho cả chiếc xe ô tô chèn lên. 

Để đảm bảo tính thẩm mỹ nhà sản xuất cũng đã khéo léo ẩn quai xách vali chìm xuống. Tay cầm dẻo dai, êm ái có thể sử dụng dễ dàng bất cứ lúc nào. Hành khách cũng có thể phần nào an tâm về hành lý bên trong khi trên vali được trang bị loại khóa số TSA đúng chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ, có logo TSA trên thân khóa.

Khi di chuyển trong sân bay cần kéo hợp kim nhôm phát huy rất tốt công dụng của mình khi nhanh chóng chuyển đổi chiều cao linh hoạt bằng các nấc điều chỉnh. Vật liệu làm cần kéo cũng là loại chống gỉ, chống oxy hóa tốt. Cần kéo phối hợp cùng 4 bánh xe kép tán lực trên trục xoay 360 độ sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo, thách thức mọi địa hình đi qua mà không phát ra tiếng động lớn hay làm hành khách mất sức quá nhiều. 

Nội thất bên trong vali gấp gọn Sunny Bubule Sb01 cũng khá rộng rãi với lưới chống rơi, sử dụng chất liệu vải dày dặn được may tinh tế, có thêm ngăn nhỏ đựng phụ kiện. Cuối cùng hãng Sunny cũng đã tích hợp thêm Namecard ngay sau mặt lưng để lưu trữ thông tin và tránh tình trạng thất thoát hành lý cho người dùng. 

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 5

Vali Sunny Bubule Sb01 với màu cam nổi bật

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 6

Khi gấp gọn chiều ngang của vali chỉ còn bằng 1/3 so với bình thường

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 7

Khóa số TSA với logo in nổi đảm bảo chất lượng bảo mật đạt chuẩn quốc tế

Công ty thiết kế đồ gia dụng Neit đã cho ra mắt sản phẩm vali gấp gọn cùng tên với mục đích giúp du khách tiết kiệm thời gian và không gian đáng kể. Mẫu vali có khả năng gập lại dễ dàng nhanh chóng chỉ trong 10s, giảm đến 30% kích thước ban đầu. Đặc biệt tay cầm của vali còn được thiết kế tiện dụng để người dùng có thể treo vali trong tủ quần áo và cũng nhanh chóng thêm hành lý vào khi di chuyển. 

Chất liệu chính để làm vali là Polycarbonate, hợp chất có trong khung nhôm máy bay để tăng cường độ cứng và nhẹ cho vỏ, bảo vệ các vật dụng bên trong. Đặc biệt trên mỗi mẫu sản phẩm đều có trang bị hệ thống GPS để xác định vị trí hành lý nhanh chóng dù ở bất cứ đâu thông qua ứng dụng tích hợp ngay trên điện thoại. Nhờ ứng dụng hữu ích này mà hành khách có thể tránh tình trạng mất trộm đồ, bên cạnh đó cũng có được đầy đủ thông tin mỗi khi đi du lịch xa. Mức giá của sản phẩm sau khi vận chuyển về Việt Nam khá cao, tuy nhiên cũng khá xứng đáng để trải nghiệm khi tích hợp nhiều tính năng hiện đại và trọng lượng cũng khá nhẹ. 

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 8

Vali kéo gấp gọn Neit có khả năng gập lại dễ dàng trong 10s, giảm đến 30% kích thước ban đầu

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 9

Móc treo trên tay cầm có thể móc lên giá treo đồ như phụ kiện quần áo bình thường

Mẫu vali gấp gọn đang được bán trên Lazada có kích thước siêu mỏng chỉ 7cm khi xếp lại. Nhờ đó chúng ta có thể tiết kiệm diện tích khi không sử dụng và cũng dễ bảo quản, đặt trong tủ quần áo hay nhà kho. Vỏ vali được làm bằng loại nhựa PVC nguyên nhất, không gây hại cho sức khỏe và sử dụng khóa số TSA theo tiêu chuẩn quốc tế. Vật liệu nhẹ và có khả năng chống rơi, đảm bảo có thể nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu khi có lực mạnh tác động và thân hộp cũng có khả năng chống bụi và chống thấm nước.

Sản phẩm vali kéo gấp gọn có thiết kế góc bo tròn, hộp dày, trên bề mặt là những đường vân nổi và được phủ một lớp nhám hạn chế trầy xước tối ưu. Cần kéo hợp kim nhôm nhẹ, chống gỉ cùng ngăn chứa rộng rãi là điểm cộng lớn của sản phẩm. Cụ thể bên trong nội thất có ngăn chứa chống rơi, sử dụng loại vải dày với đường may chắc chắn, có thêm các ngăn nhỏ để phụ kiện. Hệ thống 4 bánh xe với trục xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng có thể di chuyển nhanh chóng trên mọi mặt phẳng hay địa hình, êm ái và không gây đau tay khi tay cầm đã có lớp đệm. 

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 10

Vali kéo khi gấp gọn bán tại Lazada có 3 kích thước khác nhau

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn 11

Trước và sau khi gấp gọn vali bảo quản

Hy vọng những mẫu vali gấp gọn tiện dụng trên đây đã giúp bạn đọc chọn được một người bạn đồng hành thích hợp nhất với mình. Đừng lo lắng khi không tìm được mẫu thích hợp, bạn chỉ cần đến cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. 

Xem thêm:

Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista
Các thương hiệu vali Canada nổi tiếng bạn không nên bỏ qua
Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png