Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính

29.12.2022 | 1,141 lượt xem
Các mẫu balo du lịch nam để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòngngười dùng với vẻ đẹp cá tính, phom dáng cứng cáp, thích hợp sử dụng trong nhiềuchuyến đi khác nhau. Với hàng loạt những thiết kế nổi bật, giờ đây, hành trìnhtìm ra cho mình một mẫu balo du lịch nam của bạn hứa hẹn trở nên dễ dàng hơnbao giờ hết.

Balo du lịch nam là món đồ được mọi người dùng để đựng quần áo, vật dụng và tư trang cá nhân. Có kích thước nhỏ gọn, các mẫu balo nam du lịch thích hợp để sử dụng trong các chuyến đi ngắn ngày, thay vì lựa chọn vali. Một mẫu balo du lịch nam có trọng lượng gọn nhẹ, phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng sẽ giúp mọi người có thể đeo và di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau.

Xem thêm: Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu balo du lịch nam đến từ những thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Phần lớn các dòng sản phẩm balo nam du lịch được làm từ vải dù chống thấm nước, phù hợp để sử dụng ngay trong điều kiện thời tiết xấu.

Với việc sở hữu một mẫu balo du lịch – dã ngoại có họa tiết độc đáo, màu sắc rõ nét và trẻ trung, chắc chắn vẻ ngoài của các bạn nam sẽ trở nên nam tính, phóng khoáng hơn bao giờ hết.

Sẽ không khó để mọi người có thể tìm thấy một dòng balo du lịch nam. Tuy nhiên, nếu việc có đa dạng các thiết kế khiến mọi người gặp bối rối khi tìm kiếm cho mình chiếc balo nam du lịch ưng ý, hãy để MIA.vn gợi ý ngay cho bạn những thiết kế xịn sò ngay bên dưới:

2.1 Balo du lịch nam Herschel Classic

Đối với những tín đồ đam mê xê dịch và thường xuyên tìm kiếm các dòng balo du lịch nam, Herschel ắt hẳn là cái tên không còn quá xa lạ. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng balo du lịch nữ, nam theo phong cách retro hipster, được thành lập tại Vancouver, Canada vào năm 2009.

Hướng đến mục tiêu chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi, các mẫu balo du lịch nam, nữ hoặc balo đi làm của Herschel đều toát lên vẻ đẹp cá tính với sự kết hợp hài hòa giữa chi tiết cổ điển và phối màu trẻ trung, năng động. Các thiết kế của Herschel được chăm chút kỹ lưỡng với đường may cứng cáp, chất liệu vải cao cấp giúp giữ phom dáng cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Sẽ rất khó để mọi người có thể tìm ra một chiếc balo Herschel ưng ý bởi thương hiệu này sở hữu hàng loạt thiết kế ấn tượng. Thế nhưng, nếu đang tìm kiếm một chiếc balo du lịch nam, vậy mẫu balo Herschel Classic chính là lựa chọn hoàn hảo.

Được thiết kế với hai size XS và M, mẫu balo du lịch nam Herschel Classic thích hợp để sử dụng trong những chuyến đi ngắn hay dài ngày. Được làm bởi chất liệu 100% Polyester, độ bền của chiếc balo nam du lịch này là điều người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Thương hiệu Bắc Mỹ đã tinh gọn những chi tiết rườm rà, đem đến tay người dùng tổng thể chiếc balo du lịch nam gọn gàng nhưng vẫn có không gian chứa đồ rộng rãi, đủ để mọi người mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân. Phần quai đeo êm ái, có lót đệm thoáng khí đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người dùng ngay khi phải đeo trong thời gian dài.

Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính 2

Balo du lịch nam Herschel Classic là sự kết hợp hài hòa giữa chi tiết cổ điển và phối màu trẻ trung, năng động

2.2 Herschel Little America

Là “người anh em” của dòng balo du lịch nam Herschel Classic, thiết kế Herschel Little America vẫn in đậm phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Canada.

Được hoàn thiện bởi 100% chất liệu Polyester cao cấp, khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo là những ưu điểm nổi bật của dòng balo du lịch nam Herschel Little America. Thương hiệu Canada đã sử dụng bảng màu trung tính, hiện đại cho thiết kế của mình, tạo nên tổng thể balo phóng khoáng, mạnh mẽ và có chút bụi bặm.

Khoang nội thất của mẫu balo nam du lịch này khá rộng rãi, đảm bảo đủ không gian để mọi người mang theo đầy đủ quần áo, tư trang cá nhân trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Phần đệm lưng có lót lưới thoáng khí cùng dây gài từ tính đóng mở bằng kẹp ghim kim loại tạo cảm giác chắc chắn, êm ái cho người dùng trong suốt quá trình đeo.

Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính 3

Herschel Little America gây ấn tượng với phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại

2.3 Reeyee RY103

Reeyee là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo du lịch nam với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Hầu hết những thiết kế của hãng được phái mạnh đón nhận đông đảo khi đem đến cho họ vẻ ngoài phóng khoáng, phong trần.

Tất cả các mãu balo nam du lịch do Reeyee thiết kế được hoàn thiện bởi 100% chất liệu Polyester và vải Oxford cao cấp theo quy trình hiện đại. Chính vì lý do đó, không quá ngạc nhiên khi những dòng balo du lịch nam của Reeyee đều có vẻ ngoài chắc chắn cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Reeyee sở hữu hàng loạt những dòng sản phẩm balo du lịch nam ấn tượng, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến thiết kế Reeyee RY103. Với mẫu balo du lịch nam này, Reeyee đã sử dụng hoàn toàn chất liệu vải Polyester cao cấp, giúp sản phẩm có phom dáng cứng cáp, lên màu rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng kháng nước, chống bụi ấn tượng.

Ngăn chứa rộng rãi, được chia thành nhiều ngăn tiện ích giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, khoa học. Ngoài ra, mẫu balo du lịch nam này còn có thiết kế hai túi bên hông để mọi người mang theo bình nước, ô dù rất tiện. Phần đệm lưng và dây đai có lót đệm thoáng khí, có tính đàn hồi cao, đem đến sự thoải mái ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Hơn thế nữa, mẫu balo du lịch nam này còn được thương hiệu tích hợp cả một cổng sạc USB với cơ chế hoạt động tương tự chiếc sạc dự phòng. Vì thế, khi sử dụng mẫu balo du lịch nam này, người dùng hoàn toàn có thể sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác một cách nhanh chóng.

Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính 4

Reeyee RY103 có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, được chia thành nhiều ngăn tiện ích cho bạn dễ dàng chứa đựng đồ dùng cá nhân

2.4 Rivacase 7631

Rivacase là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo du lịch nam, nữ nổi tiếng đến từ Đức với điểm nhấn là logo hình chú rùa. Được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester cao cấp, phom dáng cứng cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng là những ưu điểm của các dòng balo Rivacase.

Các mẫu balo nam du lịch đến từ nhà Rivacase được người dùng đánh giá cao với cách thiết kế ngăn khoa học, thông minh, giúp tối ưu hóa không gian cùng tổng thể gọn gàng, không rườm rà.

Mẫu balo du lịch nam Rivacase 7631 là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu nước Đức với họa tiết rằn ri mạnh mẽ. Được làm từ chất liệu vải Polyester, mẫu balo du lịch nam này có khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong ngay khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Phần tay cầm mềm mại với dây đeo vai êm ái giúp mọi người có được trải nghiệm thoải mái trong suốt quá trình sử dụng mẫu balo du lịch nam này.

Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính 5

Rivacase 7631 gây thích thú với thiết kế họa tiết rằn ri mạnh mẽ, nổi bật 

2.5 Solo Velocity Max Backpack 17.3” ACV732

Solo là thương hiệu chuyên sản xuất balo cao cấp từ Mỹ, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng đậm chất xứ cờ hoa. Các dòng balo nam du lịch đến từ Solo được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp, có khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo như Polyester hoặc Nylon.

Thương hiệu nước Mỹ sở hữu nhiều thiết kế nổi bật, trong đó dòng balo du lịch nam Solo Velocity Max Backpack 17.3” CTV 732 là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Được làm 100% chất liệu vải Polyester cao cấp, người dùng có thể mang theo balo di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Ngăn chứa rộng rãi, đệm lưng và quai đeo có lót đệm thoáng khí, dễ dàng cơi nới độ dài và đai trợ lực chống mỏi là những ưu điểm nổi bật của dòng balo du lịch nam này.

Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính 6

Solo Velocity Max Backpack 17.3” ACV732 là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chặng đường xa

Balo du lịch nam nhận được sự yêu mến của đông đảo người dùng với vẻ đẹp phóng khoáng, nam tính cùng tính ứng dụng cao. Hy vọng qua những gợi ý của MIA.vn, mọi người có thể dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. 

Xem thêm:

Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả
Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh
Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png