banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

28.03.2023 | 1,759 lượt xem
Túi balo nữ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện đa năng, tiện dụng. Mẫu túi được trang bị cả quai đeo vai và dây xách tay có thể tháo rời giúp phái đẹp dễ dàng thay đổi theo phong cách thời trang. Hiện trên thị trường có đa dạng các mẫu túi balo khác nhau với thiết kế và tính năng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn dù là mang đi học, đi làm hay du lịch. Cùng MIA.vn khám phá ngay!

Túi balo nữ phong cách Hàn Quốc thường được chị em diện đi chơi, du lịch… Không gian túi khá rộng rãi với các ngăn phụ trợ kéo khóa đảm bảo an toàn. Mẫu túi có kích thước 30 x 13 x 31 cm khá lý tưởng để đựng đồ dùng cá nhân cần thiết. Đặc trưng của dòng túi này chắc chắn không thể bỏ quai đeo vai bền chắc, tay cầm và dây xách tay có móc khóa dễ dàng tháo rời. Chiếc túi được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc dễ dàng phối hợp cùng các kiểu trang phục.

Xem thêm: Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường

Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Túi balo nữ phong cách Hàn Quốc trang bị tay xách có thể tháo rời và quai đeo vai tùy chỉnh được độ dài

Túi balo nữ chất liệu da có kích thước 26 x 22 x 9 cm cho phép bạn thoải mái đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Túi nổi bật với chất liệu da chống thấm nước, bong tróc vừa đảm bảo độ thẩm mỹ lại bền bỉ vượt thời gian. Túi có 2 ngăn lớn thuận tiện sắp xếp đồ dùng, ngoài ra trang bị thêm dây đai cố định chắc chắn ở phía trên. Quai đeo vai của túi có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài theo vóc dáng cơ thể. Tay cầm của túi xách được làm từ chất liệu da đồng bộ với túi vừa có độ bền cao lại hỗ trợ chịu lực tốt.

Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Túi balo nữ chất liệu da có khả năng chống thấm nước vượt trội giúp kéo dài tuổi thọ và hạn chế tình trạng bong tróc do bị ẩm

Túi đeo chéo kiêm balo nữ được chăm chút tỉ mỉ từ đường may đến từng chi tiết phụ kiện, do đó đảm bảo bền chắc trong suốt quá trình sử dụng. Bề mặt túi phủ họa tiết độc đáo, kết hợp với chất liệu da PU có tính thẩm mỹ cao toát lên vẻ đẹp sang trọng. Mẫu túi balo nữ có kích thước 23 x 28 x10 cm, đựng vừa các vật dụng nhỏ như điện thoại, son phấn… Túi có các màu đen, nâu cà phê, trắng kem để bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách thời trang.

Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Balo nữ kiêm túi đeo chéo có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều kiểu trang phục 

Kích thước 31 x 16 x 31 cm của mẫu túi đeo dáng vuông phối khóa kiêm balo cực kì thích hợp để đựng đồ dùng mang đi làm, đi chơi… Chiếc túi xách nữ kiêm balo được làm từ chất liệu PU giả da mềm mại, có độ bền vượt trội, không bị nứt gãy sau một thời gian sử dụng. Dáng túi vuông, mặt trước phối hàng khóa đôi dọc theo thân túi vừa bảo quản tốt đồ cá nhân đựng bên trong vừa tạo điểm nhấn thu hút khi kết hợp cùng các kiểu trang phục. Mẫu túi trang bị quai đeo vai và tay xách làm bằng chất liệu giả da đồng bộ, có khả năng chống thấm nước và bền chắc với thời gian.

Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Túi đeo dáng vuông phối khóa kiêm balo giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong

Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện 2 trong 1 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, túi balo nữ mini thời trang sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với kích thước 22 x 13 x 20 cm, túi có thể đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài như điện thoại, phấn son… Phần quai đeo vai và tay xách làm từ chất liệu da PU chống bong tróc, đảm bảo độ bền chắc. Thiết kế nắp đậy cài khóa giúp túi cố định phom dáng và bảo quản tốt đồ đạc cá nhân đựng bên trong.

Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Túi balo nữ mini thời trang có phong cách phối màu độc đáo và phom dáng gọn nhẹ, tiện dụng

Trên đây là các mẫu túi balo nữ hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình món phụ kiện 2 trong 1 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Tại sao nên chọn mua túi đeo chéo nữ vải dù
Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng
Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất