Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng

11.01.2023 | 2,098 lượt xem
Túi xách công sở size lớn hiện đang là một trong những phụ kiện đi kèm dành riêng những cô nàng văn phòng bởi không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi. Thay vì bạn mang những chiếc balo cồng kềnh thì túi xách công sở size lớn sẽ giải quyết tất cả mọi yêu cầu của bạn. Thông qua bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về chiếc túi xách này và những kiểu đang hot nhất hiện nay.

Túi xách nữ công sở nữ loại lớn là kiểu túi xách được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản nhưng rất sang trọng và có diện tích sử dụng lớn, đáp ứng nhu cầu cơ bản của dân công sở chính là đựng nhiều đồ dùng cá nhân để đi làm hoặc công tác. Nói đơn giản hơn, đây là những chiếc túi xách hàng hiệu bản to có thể “Chứa đựng cả thế giới” cho nàng tha hồ vi vu trong chuyến đi ngắn hay dài ngày. Chiếc túi này mang lại rất nhiều tiện ích cho dân văn phòng, phù hợp với nhiều đối tượng, sắc vóc khác nhau nên rất được các quý cô công sở ưa chuộng, lựa chọn làm phụ kiện thời trang trong những set đồ của mình. sự sáng tạo không ngừng của giới thời trang đã giúp mẫu túi xách hàng hiệu này thích hợp với tất cả mọi vóc dáng. Không chỉ vậy, các nhà thiết kế còn biến tấu túi hiệu size lớn thành những chiếc túi vô cùng sang chảnh khiến tín đồ thời trang phải săn lùng.

Xem thêm: Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điều bạn cần lưu ý

2.1 Ưu điểm của túi xách công sở size lớn

Thiết kế sang trọng

Mỗi một chiếc túi được sản xuất đều có một thiết kế riêng dành cho nó. Túi xách công sở nữ loại lớn có thiết kế sang trọng, đẹp mắt thu hút đối phương. Giúp bạn có thể tự tin và nổi bật khi đi làm.

Diện tích sử dụng lớn

Sản phẩm có diện tích sử dụng lớn, giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân như laptop, sách, giấy tờ hay đồ dùng cá nhân như đồ trang điểm…cho bạn có thể thoải mái khi đi làm, hay đi công tác.

Sử dụng nhiều kiểu

Được thiết kế với dạng tay cầm và dây đeo dài có thể thay đổi kích thước. Bạn có thể cầm tay, đeo vai hoặc đeo chéo theo từng sở thích của mỗi người.

Phù hợp với các loại trang phục

Túi xách công sở loại lớn được thiết kế đơn giản. Nhưng không mất đi vẻ sang trọng giúp bạn có thể phối hợp với các trang phục công sở hay các phụ kiện liên quan một cách đẹp nhất.

An toàn cho các thiết bị điện tử

Đa số phụ nữ đi làm đều mang theo cho mình các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng, điện thoại… giúp bạn bảo vệ các thiết bị đó một cách tốt nhất mà không lo bị va đập hay hư hỏng.

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì túi xách công sở size lớn cũng có nhược điểm như vì kích thước lớn nên có thể sẽ gây khó khăn khi nhét vào cốp xe máy. Nếu không cất được trong xe nó có thể gây bất tiện, thậm chí gây nguy hiểm khi bỏ túi xách dưới chân hay đeo trên vai.

Về xuất xứ

Một chiếc túi xách bền đẹp phải có xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn mua những loại túi xách không rõ nguồn gốc thì sẽ dễ gặp phải tình trạng chất lượng túi kém, nhanh hỏng và giá trị của túi cũng sẽ bị giảm đi. Bạn nên xem sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín hay không, được nhiều người đánh giá ra sao trước khi mua để có sự lựa chọn tốt nhất.

Về chất liệu

Đối với túi xách công sở thì chất liệu túi cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn túi da sang trọng hay túi vải năng động tùy theo phong cách và nhu cầu của mình. Tuy nhiên dù chất liệu gì bạn cũng cần kiểm tra xem chất liệu đó có phải hàng tốt hay không. Không phải tự nhiên mà những túi xách hàng hiệu size lớn lại bán chạy bởi lẽ chất liệu mà các công ty sản xuất đều là chất liệu được lựa chọn kỹ càng.

Về giá thành

Bất kỳ khi mua sản phẩm gì, bạn cũng cần phải quan tâm đến giá thành của chúng. Không nên chạy theo xu hướng mà mua những loại túi quá xa xỉ, thay vào đó bạn nên lựa chọn những loại túi công sở size lớn phù hợp với túi tiền của bản thân. Đôi khi chưa chắc túi xách đắt tiền sẽ phù hợp với phong cách hay tính chất công việc của mình nên bạn cũng cần cân nhắc về giá khi lựa mua túi nhé.

Về chất lượng

Khi mua các loại túi xách nữ, bạn cần chú ý kiểm tra các đường may trên bề mặt, kiểm tra xem da có bị nhăn không nếu đó là túi da. Sản phẩm bạn mua phải có chất lượng tương xứng với số tiền và chất lượng túi là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi tìm mua túi xách công sở.

Bạn chỉ cần dùng tay khảy nhẹ vào thân túi, nếu thấy hiện tượng bong tróc dễ dàng thì những chiếc túi xách này kém chất lượng. Đối với những dòng túi xách cao cấp đến từ những thương hiệu lớn thì hiện tượng này sẽ khó xảy ra. 

Về màu sắc

Công sở là môi trường làm việc nghiêm túc nên việc chọn màu sắc túi cũng khá quan trọng. Bạn có thể cân nhắc những gam màu cổ điển như ghi, nâu, đen, đây đều là màu dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Tuy nhiên nhược điểm của nó đó là các màu sắc truyền thống này dễ gây nên sự nhàm chán nên bạn có thể suy nghĩ thay đổi luân phiên túi xách công sở size lớn màu sáng và màu trầm.

4.1 Túi xách công sở size lớn bằng da

Nếu bạn là cô nàng công sở hướng đến sự nghiêm túc và thanh lịch khi đi làm thì đừng bỏ qua túi xách da công sở nữ loại lớn. Dù thiết kế đơn giản, không có chi tiết cầu kỳ và phom dáng cơ bản nhưng nhờ chất liệu da cao cấp, bền đẹp, đường may vô cùng tinh tế, tỉ mỉ đã tôn lên sự sang trọng của mẫu túi này. Chất liệu da còn giúp giữ phom dáng túi được cứng cáp dù bạn đựng nhiều vật dụng bên trong, thêm các ngăn túi rộng rãi để thoải mái chứa đồ nên chiếc túi này rất phù hợp với dân văn phòng.  

Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng 2

Những mẫu túi công sở size lớn bằng da tạo cho bạn nét thanh lịch, tinh tế

4.2 Túi xách công sở size lớn chất liệu nhung tăm

Mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu này được làm từ nhung tăm mang lại chút gì đó hoài cổ, nhẹ nhàng và chất vintage, khi kết hợp với trang phục công sở thanh lịch, trang nhã sẽ rất phù hợp. Chất liệu nhung tăm với sợi nhỏ li ti còn tạo ra hiệu ứng màu sắc thay đổi theo môi trường tiếp xúc tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế này. Ngoài ra, size túi lớn giúp bạn chứa được nhiều vật dụng khi đi làm nên rất tiện lợi. Các nàng có thể “đựng cả thế giới” chỉ với chiếc túi xách công sở nữ loại lớn này!

Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng 3

Một chiếc túi xách công sở size lớn bằng nhung tâm với chất liệu vintage cổ điển

4.3 Túi xách công sở size lớn đựng laptop

Một chiếc túi xách nữ công sở đựng laptop sang trọng với kiểu dáng hình chữ nhật độc đáo, cùng thiết kế mỏng và thời trang sẽ làm hài lòng các quý cô dù là khó tính nhất. Túi được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm mịn, thiết kế với tông màu đỏ sang trọng, quý phái. Bên cạnh việc bảo vệ laptop của bạn được an toàn bằng chế độ chống sốc công nghệ mới nhất, đây còn là mẫu túi xách công sở nữ size lớn giúp các nàng trở nên xinh đẹp, sành điệu hơn rất nhiều. 

Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng 4

Túi xách công sở size lớn đựng laptop không thể nào thiếu dành cho các nàng văn phòng

4.4 Túi xách công sở size lớn da họa tiết độc đáo

Nếu chị em thích mẫu túi tiện lợi khi đi làm nhưng vẫn giúp mình cá tính, xinh đẹp hơn thì hãy chọn chiếc túi này. Họa tiết độc đáo trên bề mặt da tổng hợp cao cấp sáng bền, mềm mịn đã mang đến sự cuốn hút cho chiếc túi. Bạn sẽ là cô nàng công sở quý phái, sang chảnh, tinh tế khi diện chiếc túi xách công sở nữ loại lớn da họa tiết độc đáo này.

Dây đeo của túi có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài ngắn nên bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi thành túi xách, túi đeo vai hoặc túi đeo chéo,… tùy theo sở thích của mình. Không có gì lạ khi đây là mẫu túi xách đang được chị em công sở săn đón.

Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng 5

Họa tiết da độc đáo giúp bạn tôn lên nét cá tính của bản thân

4.5 Túi xách công sở size lớn quàng vai

Kiểu túi xách công sở nữ loại lớn này đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và năng động. Thiết kế sang trọng và duyên dáng trên từng đường nét nên kích thước túi dù lớn cũng không làm mất đi phong cách của bạn. Túi xách công sở size lớn này được yêu thích còn bởi sự tiện tơi với dây quàng vai, bên trong rộng rãi giúp bạn mang được nhiều đồ khi đi làm và khóa kéo ở trên tăng cường bảo mật. Với thiết kế đa năng nhưng rất thời trang, chiếc túi này đáp ứng nhu cầu của cả những dân văn phòng khó tính.

Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng 6

Chiếc túi xách công sở size lớn quàng vai luôn là item không thể thiếu của các bạn nữ

Bên cạnh những chiếc balo tiện lợi thì túi xách công sở size lớn cũng là một trong những phụ kiện được các nàng lựa chọn. Với những thông tin bổ ích mà MIA.vn mang đến cho bạn thì hi vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc túi phù hợp với bản thân. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng uy tín để rinh ngay một “em” về nào.

Xem thêm:

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay
Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua
Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png