Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ

10.01.2023 | 1,176 lượt xem
Những mẫu túi xách đẹp sang trọng này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các tín đồ yêu thời trang. Giữa hàng loạt các mẫu túi xách đẹp sang trọng MIA.vn gợi ý ngay bên dưới, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn,cùng khám phá ngay!

Chanel là cái tên nổi bật trên tấm bản đồ các thương hiệu túi xách nổi tiếng. Nhà mốt nước Pháp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu khi sở hữu hàng loạt các mẫu túi xách đẹp sang trọng. Trong số đó, Chanel 2.55 ắt hẳn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những chiếc túi làm nên tên tuổi của thương hiệu nước Pháp.

Xem thêm: Các mẫu túi xách đi làm đẹp mà cô nàng sành điệu không nên bỏ qua

Chanel 2.55 là mẫu túi xách đẹp sang trọng gắn liền với lịch sử phát triển của mẫu phụ kiện này. Sẽ không khó để mọi người có thể nhận ra Chanel 2.55 giữa đám đông, bởi chiếc túi xách đẹp sang trọng này sở hữu thiết kế đặc trưng với phần nắp gập có khóa phía trước cùng họa tiết quả trám chần bông thời thượng.

Sở hữu đường nét tinh tế, thanh lịch, dường như chiếc túi xách đẹp sang trọng Chanel 2.55 sẽ không bao giờ lỗi thời và luôn là item nằm trong danh sách “wish list” của bao tín đồ đam mê hàng hiệu. Chiếc túi xách đẹp sang trọng này phom dáng hình chữ nhật với dây đeo dạng xích đôi giữ nguyên cùng khóa vặn Mademoiselle có in logo hai chữ C lồng đặc trưng.

Với ngăn chứa rộng rãi, người dùng có thể mang theo đầy đủ những vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài, chẳng hạn như khăn tay, điện thoại, ví tiền hoặc các loại mỹ phẩm nhỏ như son, chì kẻ mắt, v.v.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 2

Chanel 2.55 nổi bật giữa đám đông với thiết kế thời thượng, độc đáo 

Những thiết kế của Gucci từ lâu đã luôn nổi tiếng với kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế cùng điểm nhấn là logo chữ lồng GG. Trong số các mẫu túi xách đẹp sang trọng mà nhà mốt từng ra mắt trước đó, 1995 Horsebit Shoulder Bag là thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ, đồng thời luôn được săn đón dù trong bất kỳ thời điểm nào.

Không còn sử dụng hoàn toàn chất liệu da quen thuộc, với mẫu túi xách đẹp sang trọng này, nhà mốt đã kết hợp cả da lẫn vải canvas cao cấp.Điều này giúp cho chiếc túi xách đẹp sang trọng 1995 Horsebit Shoulder Bag có phom dáng cao cấp, bền bỉ và sang trọng.

Tuy có thiết kế đơn giản, thế nhưng tổng thể chiếc túi 1995 Horsebit Shoulder Bag vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật với họa tiết GG Supreme quen thuộc. Hiện nay, để tạo sự mới mẻ, chiếc túi xách đẹp sang trọng 1995 Horsebit Shoulder Bag đã được thương hiệu “thổi làn gió mới” với nhiều phiên bản màu sắc cùng phom dáng khác.

Dù trong bất kỳ phiên bản nào thì sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế vẫn hiện diện rõ nét trên các mẫu túi 1995 Horsebit Shoulder Bag, biến nó trở thành “item” mà giới mộ điệu yêu thích thời trang cao cấp luôn ao ước được sở hữu.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 3

1995 Horsebit Shoulder Bag là item yêu thích của giới mộ điệu thời trang 

Luôn nằm trong danh sách những thương hiệu có mẫu túi xách đẹp sang trọng được săn đón nhiều nhất trên thế giới, Hermes dường như là cái tên trở nên “bất tử” dù guồng quay thời trang luôn biến động liên tục.

Kể từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu này đã cho ra mắt hàng loạt mẫu túi xách đẹp sang trọng với vẻ đẹp tinh tế và chắc chắn không bao giờ lỗi thời dù ra mắt bao lâu. Những mẫu túi làm nên tên tuổi của nhà mốt cao cấp này rất nhiều, tuy nhiên, nổi bật hơn cả phải kể đến chiếc túi Hermes Constance.

Hermes Constance ắt hẳn là mẫu thiết kế sang chảnh và có giá trị đắt đỏ nhất nhì của nhà mốt nước Pháp. Mẫu túi xách đẹp sang trọng này có thể đeo chéo, xách tay hoặc đeo vai đều được. Trong thiết kế lần này, Hermes vẫn giữ nguyên phong cách tối giản quen thuộc của mình. Chiếc túi có phom hình chữ nhật nhỏ gọn, phom dáng cứng cáp, phần viền may tỉ mỉ và bảng màu bắt mắt.

Điểm nhấn nổi bật giúp mẫu túi xách đẹp sang trọng Hermes Constance được mọi người chú ý ngay phải kể đến chiếc logo thương hiệu chữ H kết hợp khóa túi sang trọng. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế, không quá ngạc nhiên khi Hermes Constance trở thành mẫu túi xách đẹp sang trọng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 4

Hermes Constance sở hữu thiết kế sang chảnh và giá thành đắc đỏ 

Đi theo chủ nghĩa lãng mạn, nữ quyền và đầy tính hiện đại,những mẫu túi đến từ nhà Dior đều toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế cùng phối màu nhẹ nhàng nhưng đầy thời thượng.

Trong số những thiết kế đến từ nhà mốt nước Pháp, Small Dior Caro Bag là mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng người dùng hơn cả. Chiếc túi Small Dior Caro Bag là item hứa hẹn giúp cho vẻ ngoài của phái đẹp trở nên sành điệu, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Có thiết kế nắp gập thời thượng kết hợp khóa chốt đính logo CD xịn sò, mẫu túi Small Dior Caro Bag toát lên vẻ đẹp thượng lưu, đẳng cấp. Sử dụng những tông màu thời thượng, không lỗi thời như đen, kết hợp dây đeo có thể dễ dàng tháo rời, mẫu túi xách đẹp sang trọng này có thể đeo theo nhiều phong cách khác nhau.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 5

Small Dior Caro Bag được phối màu ấn tượng, "cân" được mọi outfit thường ngày 

Chắc chắn rằng Chanel Flap Bag là mẫu túi xách đẹp sang trọng không còn xa lạ đối với các tín đồ yêu thích thời trang cao cấp. Mẫu túi xách đẹp sang trọng này có thể ứng dụng trong nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến sang chảnh, cao cấp cũng đều thích hợp.

Với mẫu túi xách đẹp sang trọng này, nhà mốt nước Pháp vẫn tiếp tục sử dụng họa tiết quả trám chần bông đặc trưng, kết hợp logo chữ C lồng thời thượng. Điều này giúp cho chiếc túi Chanel Flap Bag sở hữu vẻ đẹp ấn tượng,hiện đại và vẫn giữ được sự nữ tính, mềm mại với phần bo góc cạnh tròn.

Hiện nay, chiếc túi xách đẹp sang trọng này có đa dạng các kích thước để giới mộ điệu dễ dàng lựa chọn, bao gồm: size mini, nhỏ, vừa,jumbo và maxi.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 6

Chanel Flap Bag là sự kết hợp giữa nét hiện đại và vẻ đẹp nữ tính, mềm mại 

Louis Vuitton là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các tín đồ yêu thích thời trang cao cấp. Trong số những mẫu túi xách đẹp sang trọng mà thương hiệu từng ra mắt, Louis Vuitton New Wave Bag là cái tên không thể bỏ qua.

Nổi bật với thiết kế đường cong lượn sóng tinh tế cùng logo tên thương hiệu đính nổi ở giữa tạo điểm nhấn. Có bảng màu đa dạng và họa tiết nổi bật, mẫu túi xách đẹp sang trọng này trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích sự mới mẻ, muốn thay đổi phong cách.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 7

Louis Vuitton New Wave Bag là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những mẫu túi xách đẹp sang trọng

Lady Dior là mẫu túi xách đẹp sang trọng biểu trưng cho sự thanh lịch, quý phái của các quý cô. Ra mắt từ năm 1995, thế nhưng mẫu túi xách đẹp sang trọng này sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, trở thành item luôn nằm trong danh sách “wish list” của các tín đồ yêu hàng hiệu.

Lấy cảm hứng từ Công nương Diana, mẫu túi xách đẹp sang trọng này có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng với phom dáng hình hộp vuông cùng bo góc mềm mại và họa tiết chần bông độc đáo. Chiếc túi xách đẹp sang trọng này có bảng màu đa dạng với sáu tông màu cơ bản, bao gồm đen, hạt dẻ,xanh ô liu, be, hồng đào và xanh dương midnight blue.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 8

Lady Dior là biểu tượng hàng đầu chứng minh vị thế của các quý cô 

GG Marmont là thiết kế hình chữ nhật kinh điển của nhà mốt nước Ý. Được hoàn thiện bởi da cá sấu, da dê và vải nhung, chiếc túi xách đẹp sang trọng này có phom dáng cứng cáp, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Chiếc túi xách đẹp sang trọng này có đa dạng kích cỡ, từ mini đến phiên bản to hơn. Điều này giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn nếu có ý định sở hữu một chiếc túi xách đẹp sang trọng.

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ 9

Được làm từ chất liệu da cao cấp, Gucci GG Marmont chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng 

Các mẫu túi xách đẹp sang trọng MIA.vn gợi ý phía trên là nhữngcái tên đã làm nên tên tuổi của các nhà mốt cao cấp. Qua bài viết MIA.vn vừachia sẻ, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về những mẫu túi xách đẹp này.

Xem thêm:

Top 6 mẫu túi xách hồng tiện dụng, đa dạng mẫu mã cho chị em
Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay
Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png