Top 6 mẫu vali trắng thanh lịch, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông

29.12.2022 | 1,350 lượt xem
Top 6 mẫu vali trắng với vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã MIA.vn gợi ý ngay bên dưới hứa hẹn giúp bạn trở thành tâm điểm tại mỗi nơi xuất hiện. Cùng khám phá ngay qua bài viết bên dưới!

Vali Pisani là cái tên nổi tiếng trong lòng người dùng với thiết kế quyến rũ, thanh lịch in đậm phong cách Ý. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và khóa khung cứng cáp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của các thiết kế từ hãng cùng khả năng chống chịu va đập hoàn hảo. Trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác và tích hợp các tính năng hiện đại như khóa số TSA, bánh xe giảm âm, quai xách êm ái, khoang nội thất rộng rãi là điểm cộng của Pisani.

Xem thêm: Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị

Trong số những thiết kế mà thương hiệu từng gửi đến người dùng, mẫu vali trắng Pisani Roy BR08 là cái tên sáng giá hơn cả. Chiếc vali trắng này được làm từ nhựa PC cao cấp có khả năng chống bể vỡ tối ưu, hạn chế trầy xước, đảm bảo vali luôn sáng bóng ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Hơn thế nữa, mẫu vali trắng này còn được thương hiệu tích hợp khóa khung 2 điểm cùng khóa số TSA, đảm bảo an toàn tối đa cho hành lý bên trong. Phần tay cầm chắc chắn được cải tiến giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe đôi cùng khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, được làm từ chất liệu giảm âm giúp hạn chế gây ồn khi di chuyển, linh hoạt thao tác trên nhiều địa hình.

Top 6 mẫu vali trắng thanh lịch, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông 2

Mẫu vali trắng Pisani Roy BR08 được làm từ nhựa PC cao cấp có khả năng chống bể vỡ tối ưu, hạn chế trầy xước

Pisani X9 YG1849A là mẫu vali trắng tiếp theo mà Pisani gửi đến tay người dùng. Mẫu vali trắng này có thiết kế các size vali thông dụng là 20, 24 và 28 inch, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người.

Với mẫu vali trắng này, Pisani vẫn tiếp tục tin dùng chất liệu nhựa PC có khả năng 100% chống bể vỡ, chịu được những va chạm ngoại lực mạnh, hạn chế tối đa trầy xước ngay khi rơi từ trên cao. Chiếc vali trắng này còn trở nên ấn tượng hơn cả với thiết kế vuông cạnh cá tính trên nền nhựa cao cấp, tạo cảm giác sang chảnh hiếm có thể tìm thấy ở những thiết kế khác.

Được bo viền kim loại ở 4 góc giúp chiếc vali trắng từ nhà Pisani có thể luôn như mới, hạn chế va đập trong suốt quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, Pisani X9 YG1849A còn là mẫu vali khóa khung 2 điểm, tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn của cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong.

Phần quai xách tự đàn hồi thông minh, bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình cùng khoang nội thất rộng rãi, cần kím hợp kim nhôm chống rỉ sét cùng khả năng tùy chỉnh chiều cao là những ưu điểm nổi bật khác của mẫu vali trắng X9 YG1849 từ nhà Pisani.

Top 6 mẫu vali trắng thanh lịch, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông 3

Pisani X9 YG1849 là mẫu vali trắng có khả năng 100% chống bể vỡ, chịu được những va chạm ngoại lực mạnh, hạn chế tối đa trầy xước ngay khi rơi từ trên cao

Pisani URI BR10 tiếp tục là mẫu vali trắng đến từ thương hiệu cùng tên. Với mẫu vali trắng này, Pisani vẫn tiếp tục ra mắt người dùng cả ba size 20, 24 và 28 inch, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Pisani URI BR10 có năm màu gồm trắng, đen, xanh dương, hồng đậm và bạc. Trong đó, mẫu vali trắng lại là lựa chọn được đông đảo người dùng yêu thích hơn cả.

Trong mẫu vali trắng này, Pisani tiếp tục sử dụng chất liệu nhựa PC bao bể vỡ với thiết kế vuông cạnh cá tính. Điều này giúp tận dụng tối đa sức chứa vali, đảm bảo đủ không gian sử dụng cho người dùng. Chiếc vali trắng Pisani URI BR10 còn được thương hiệu tích hợp đế chống trầy, hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng.

Chiếc vali trắng này tiếp tục được tích hợp cả khóa khung 2 điểm cùng khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Mẫu vali trắng này được Pisani tích hợp hệ thống 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ chuyển hướng phân tán lực đều, không phát ra tiếng ồn, đồng thời linh hoạt khi di chuyển trên mọi địa hình.

Điểm nhấn của mẫu vali trắng Pisani URI BR10 còn phải kể đến khoang nội thất rộng rãi có trang bị dây đai chữ Y giúp hạn chế tình trạng đồ đạc lộn xộn. Thương hiệu còn tích hợp thêm nhiều ngăn nhỏ giúp người dùng có đủ không gian đựng những món đồ cần thiết trong chuyến đi.

Top 6 mẫu vali trắng thanh lịch, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông 4

Pisani URI BR10 có năm màu gồm trắng, đen, xanh dương, hồng đậm và bạc. Trong đó, mẫu vali trắng lại là lựa chọn được đông đảo người dùng yêu thích

Vali Epoch là thương hiệu cao cấp đến từ Pháp với những thiết kế in đậm phong thái châu Âu, cộng hưởng hoàn hảo nét đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại. Trong suốt chiều dài lịch sử, thương hiệu nước Pháp đã liên tục đổi mới, cho ra đời hàng loạt những dòng sản phẩm nổi bật. Trong đó, tiêu biểu hơn cả phải kể đến chiếc vali trắng thanh lịch Epoch MF7072.

Với thiết kế này, Epoch đã mang đến tay người dùng cả ba size thông dụng nhất là 19 inch, vali size 24 inch và 28 inch, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau. Mẫu vali Epoch MF7072 có bốn tông màu trắng, xanh ô liu, gun metal và xám thời thượng. Tuy nhiên, trong số đó, mẫu vali trắng lại là lựa chọn chiếm trọn cảm tình của người dùng.

Mẫu vali trắng Epoch MF7072 được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp bao bể cùng khả năng quay lại hình dáng ban đầu ngay khi bị va đập biến dạng. Thương hiệu nước Pháp còn đề cao tính an toàn khi tích hợp cả khóa khung 2 điểm ucnfg khóa số TSA đạt chuẩn, đảm bảo người dùng có thể an tâm về các món đồ đựng bên trong dù sử dụng vali giữa môi trường đông người hoặc phải ký gửi.

Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ lót bọc cao su êm ái, hạn chế gây ồn cùng khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình là điểm cộng của chiếc vali trắng Epoch MF7072. Khoang nội thất rộng rãi, được cố định bằng móc khóa tháo rời cùng các ngăn lưới nhỏ giúp tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng.

Top 6 mẫu vali trắng thanh lịch, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông 5

Mẫu vali trắng Epoch MF7072 được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp bao bể cùng khả năng quay lại hình dáng ban đầu ngay khi bị va đập biến dạng

Epoch MF7068 là mẫu vali trắng cao cấp tiếp theo đến từ thương hiệu nước Pháp. Với điểm nhấn là họa tiết ngôi sao in dập nổi trên nền nhựa PC cao cấp bao bể, chiếc vali trắng này toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, giúp chủ sở hữu trở thành tâm điểm của đám đông mỗi khi xuất hiện.

Chiếc vali này được tích hợp cả khóa khung 2 điểm và khóa số TSA hiện đại, tăng tính bảo mật tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe kép bọc đệm cao su có thể linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, phân tán lực đều và khoang nội thất rộng rãi, cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ sét là những điểm cộng của chiếc vali trắng đến từ Epoch.

Top 6 mẫu vali trắng thanh lịch, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông 6

Epoch MF7068 là mẫu vali trắng cao cấp được tích hợp cả khóa khung 2 điểm và khóa số TSA hiện đại, tăng tính bảo mật tuyệt đối cho hành lý 

Vali Austin Reed là thương hiệu cao cấp đến từ Vương quốc Anh với bề dày lịch sử lên đến hơn 100 năm. Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, những mẫu vali Austin Reed đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người dùng với thiết kế sang trọng, màu sắc sắc nét.

Sử dụng 100% nhựa PC siêu nhẹ, những mẫu vali kéo của thương hiệu có trọng lượng siêu nhẹ, hạn chế tối đa mọi va đập, trầy xước. Được tích hợp những tính năng nổi bật, như khóa khung sập 2 điểm kết hợp khóa số TSA, vali Austin Reed mang lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Trong số những BST đã từng ra mắt trước đó, Austin Reed MF9033 là cái tên đọng lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dùng hơn cả. Được hoàn thiện bởi chất liệu nhựa PC cao cấp, sản phẩm có độ đàn hồi tốt cùng khả năng quay lại hình dáng ban đầu ngay khi xảy ra va chạm mạnh.

Austin Reed đã đặt tính bảo mật lên làm ưu tiên hàng đầu khi tích hợp cả khóa khung cứng cáp cùng hệ thống khóa số TSA hiện đại, giúp người dùng có thể an tâm về hành lý ngay khi phải ký gửi. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể tùy chỉnh nấc chiều cao cùng quai xách cao cấp dọc thân vali, hệ thống bánh xe linh hoạt là những ưu điểm của dòng vali trắng này.

Top 6 mẫu vali trắng thanh lịch, giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông 7

Austin Reed MF9033 được hoàn thiện bởi chất liệu nhựa PC cao cấp, sản phẩm có độ đàn hồi tốt cùng khả năng quay lại hình dáng ban đầu 

Các mẫu vali trắng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế thanh lịch, tao nhã. Hy vọng qua những cái tên MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng tìm cho mình lựa chọn ưng ý nhất!

Xem thêm:

Bật mí những mẫu vali màu vàng giúp bạn nổi bật trước đám đông
Vali kéo Elsa, món quà lý tưởng dành cho bé gái
Vali kéo Vinamilk, lựa chọn được mọi người ưa chuộng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất