Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

31.01.2023 | 1,664 lượt xem
Những mẫu túi xách học sinh trên thị trường hiện nay cực kỳ đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước. Cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi được các bạn học sinh ưa chuộng nhất hiện nay.

1.1 Túi đeo chéo nữ ONTOP - Denim Shoulder Bag

ONTOP là một thương hiệu Local Brand khá nổi tiếng tại Việt Nam, sở hữu những mẫu túi xách được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh và sinh viên, ONTOP đã cho ra mắt các sản phẩm phù hợp sử dụng đến trường. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua mẫu túi Denim Shoulder Bag với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có tính ứng dụng rất cao. Mẫu túi xách học sinh này được sản xuất từ chất liệu vải denim dày dặn, kích thước rất rộng rãi, bạn có thể thoải mái mang theo sách vở, đồ dùng học tập.

Chiếc túi ONTOP - Denim Shoulder Bag có một ngăn nhỏ ở mặt trước để bạn có thể đựng điện thoại, tai nghe, kẹp tóc… Ngăn chính kích thước khá rộng, lót vải dù, phù hợp để bạn mang theo sách vở, ipad, laptop dưới 14 inch. Thiết kế dây đeo khá chắc chắn, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng, đây là mẫu túi xách học sinh rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Denim Shoulder Bag là chiếc túi xách học sinh đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

1.2 Túi xách học sinh Banawa - The Butterfly Mini Bag 

Banawa chuyên thiết kế các sản phẩm mang phong cách Streetwear mạnh mẽ, cá tính và độc đáo. Trong đó, mẫu túi The Butterfly Mini Bag là một trong những sản phẩm nổi bật nhất. Chiếc túi khá nhỏ gọn, phù hợp để bạn mang theo sách vở và một vài món đồ dùng học tập. Túi có ngăn chính lớn, thêm nhiều ngăn nhỏ để chứa phụ kiện.

Chiếc túi xách học sinh này phối hai màu đen, trắng. Mặt trước túi còn in hình những cánh bướm hologram dập dìu bay lên. Phần quai đeo túi lót mút rất êm, dễ dàng điều chỉnh chiều dài theo dáng người. Mẫu túi này được các bạn học sinh cấp 3 và sinh viên rất ưa chuộng bởi kiểu dáng thời thượng, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục. Với các bạn nữ, đây chắc chắn sẽ là chiếc túi xách phù hợp đi học, đi chơi, dạo phố, thể hiện phong cách riêng.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 3

The Butterfly Mini Bag với thiết kế độc đáo, khác biệt, kiểu dáng rất thời thượng

1.3 Mẫu túi Missout - Mst Shoulder Bag

Túi đeo chéo Missout - Mst Shoulder Bag được thiết kế khá giống với kiểu túi tote truyền thống, kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng. Túi sử dụng màu đen làm chủ đạo, bên trên in logo thương hiệu Missout. Kiểu dáng đơn giản giúp mẫu túi này có thể sử dụng cả khi đi học, đi chơi. Kích thước túi khá rộng, phù hợp đựng sách vở, ipad, điện thoại, laptop 13inch, phụ kiện học tập…

Mẫu túi xách học sinh này rất tiện lợi, thể hiện sự nhẹ nhàng mà cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Túi bằng da nhân tạo nên khá cứng cáp, form dáng chắc chắn, hạn chế nhăn và phai màu. Vì vậy, đây sẽ là sản phẩm bền đẹp lâu dài để đồng hành cùng bạn mỗi ngày.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Missout là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất những mẫu túi basic, kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao

1.4 Túi xách DKMV - Over bag

DKMV - Over bag là mẫu túi oversize rất được ưa chuộng hiện nay. Túi rộng rãi, nhiều ngăn, thiết kế từ chất liệu vải canvas dày dặn, siêu bền. Túi màu đen truyền thống, khóa kéo bền bỉ, quai đeo chắc chắn. Mẫu túi này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì có thể dễ dàng phối với áo thun, hoodie, sweater, quần jean… để tạo nên outfit năng động, trẻ trung.

Đặc biệt, giá của mẫu túi xách học sinh đến từ thương hiệu DKMV cực kỳ hợp lý, chỉ khoảng 250.000 VND. Mức giá này phù hợp với túi tiền học sinh, đảm bảo chất lượng và độ bền để sử dụng lâu dài.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Túi oversize những năm gần đây đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích

Xem thêm: Những thương hiệu túi xách học sinh cấp 2 chất lượng

2.1 Túi xách GRIMM DC  - Crossbody Saigonese

GRIMM DC là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ giới trẻ với phong cách streetwear cá tính, nổi bật, phá cách. Các sản phẩm của thương hiệu này ghi điểm ở kiểu dáng nổi bật, trẻ trung, được nhiều bạn nam yêu thích.

Mẫu túi bao tử này có kích thước khá nhỏ, phù hợp với các bạn sinh viên, không cần mang theo quá nhiều sách vở. Túi màu đen, bằng chất liệu vải thô cứng cáp, có khả năng trượt nước tương đối tốt. Túi nổi bật với dòng chữ thêu Saigonese màu đỏ nổi bật, hút mắt. Đây là món phụ kiện rất xứng đáng để bạn lựa chọn, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thể hiện tinh thần hiện đại và phóng khoáng.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 6

GRIMM DC luôn biết cách tạo nên sự khác biệt trong từng thiết kế

2.2 Túi GRIMM DC - Urbanista Messenger Bag

Urbanista Messenger Bag là một trong những mẫu túi xách học sinh bán chạy nhất của GRIMM DC. Sản phẩm được đánh giá cao ở kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch, kích thước lớn nhưng gọn gàng, chất liệu vải đến từng đường kim mũi chỉ đều cực kỳ tinh xảo.

Thiết kế túi hình tam giác, ngăn chính rất rộng để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Bên ngoài túi là các ngăn phụ để đựng điện thoại, viết, tai nghe… Túi có hai màu là đen và be, dạng nắp gập cổ điển. Quai đeo túi khá rộng, có đệm dày để hạn chế cảm giác đau vai. Thiết kế chiếc túi thích hợp với các kiểu trang phục đi học cơ bản như áo sơ mi, áo đồng phục, vẫn đảm bảo tính thời trang, trẻ trung, năng động cho các bạn nam đến trường.

Một điểm cộng nữa của chiếc túi xách học sinh Urbanista Messenger Bag này là ở sự cứng cáp, form dáng chắc chắn. Bạn chỉ cần hạn chế giặt máy thì sẽ luôn đảm bảo được kiểu dáng bền đẹp lâu dài. Với giá bán chỉ khoảng 400.000 VND thì đây sẽ là mẫu túi xách rất lý tưởng để sử dụng khi đến trường.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 7

GRIMM DC - Urbanista Messenger Bag với kiểu dáng cứng cáp, form dáng chắc chắn, dễ phối đồ

2.3 Túi Degrey Shoulder Bag Holo

Shoulder Bag Holo là mẫu túi xách học sinh cực kỳ thích hợp với những bạn có phong cách cá tính xen lẫn chút nổi loạn, cá tính. Túi hình chữ nhật, ngăn chứa đồ rộng, phía trước là hai ngăn phụ nhỏ dạng túi hộp. Chiếc túi này phù hợp để sử dụng đi học, có thể chứa được ipad và máy tính bảng. 

Đặc biệt, mẫu túi này sử dụng chất liệu nhựa PVC hologram cực kỳ đẹp mắt, khi ra ngoài trời ánh nắng chiếu vào sẽ càng rực rỡ hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn nổi bật khi đến trường thì túi đeo chéo Degrey Shoulder Bag Holo sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

2.4 Túi đeo chéo Hades Curve Crossbody Quilted Bag

Hades cũng là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu túi rất được lòng giới trẻ. Trong đó, phiên bản Curve Crossbody Quilted Bag được rất nhiều bạn nam lựa chọn. Đây là mẫu túi màu đen cổ điển từ chất liệu dù chần bông nên có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, chiếc túi xách học sinh này còn có phần quai chần bông êm ái nên sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ dễ chịu. Thiết kế túi trẻ trung, hiện đại, form cứng cáp, có tính ứng dụng cao. Giá sản phẩm này vào khoảng 400.000 VND, độ bền cao nên sẽ là chiếc túi đi học sử dụng bền đẹp, lâu dài dành cho bạn.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 8

Đây là mẫu túi unisex nhưng được lòng rất nhiều bạn nam

2.5 Túi đeo Davies Leather Two Pocket MB

Cuối cùng trong danh sách những mẫu túi xách học sinh sẽ là sản phẩm của Davies - Leather Two Pocket MB. Chiếc túi này có kiểu dáng đơn giản, thiết kế với 2 ngăn chính và 2 túi hộp plastic ở mặt trước. Sản phẩm có kích thước vừa phải, bạn có thể sử dụng khi đi học, đi chơi. Đặc biệt, phần ngăn lưới của túi được trang trí với những đường phản quang cực kỳ nổi bật. 

Ưu điểm của túi Davies Leather Two Pocket MB còn nằm ở chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ in hiện đại nên có khả năng chống bong tróc tối đa. Giá bán của mẫu túi này cũng rất hợp lý, chỉ khoảng hơn 200.000 VND.

Top 9 mẫu túi xách học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay 9

Davies Leather Two Pocket MB được thiết kế rất ấn tượng

Trên đây là những mẫu túi xách học sinhMIA.vn muốn mang đến cho bạn. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc túi phù hợp để đồng hành cùng đến trường.

Xem thêm:

Balo 3 Pubg phong cách quân đội, sức hút game thủ khó cưỡng
Tổng hợp 6 mẫu túi đeo chéo trẻ em chất lượng, đẹp thích mê
Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn