Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn

10.01.2023 | 883 lượt xem
Các hãng túi xách MIA.vn bật mí ngay bên dưới là những cái tên đã bảo chứng được chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng. Cùng “check” ngay qua bài viết bên dưới!

Đối với những ai yêu thích thời trang cao cấp, nhà mốt Chanel ắt hẳn là cái tên không còn quá xa lạ. Những mẫu túi xách đẹp của hãng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế đẳng cấp, phom dáng cứng cáp, được hoàn thiện theo phương thức thủ công từng bước, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.

Xem thêm: Túi Balenciaga, item thời thượng chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu

Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Chanel là hãng túi xách gắn liền với những thiết kế cao cấp, được làm hoàn toàn từ da thật cùng vẻ đẹp vượt thời gian, không lỗi mốt. Các mẫu túi ấn tượng nhất của hãng túi xách này có thể kể đến như dòng túi Chanel Classic, Chanel Boy, Chanel Grand Shopping Tote (GST), Chanel Wallet On Chain (WOC), v.v.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 2

Chanel là hãng túi xách gắn liền với những thiết kế cao cấp, được làm hoàn toàn từ da thật cùng vẻ đẹp vượt thời gian, không lỗi mốt

Gucci là hãng túi xách luôn nằm trong “wish list” của các tín đồ yêu mua sắm. Các thiết kế của hãng toát lên vẻ đẹp thời thượng, sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ giá trị bền bỉ vĩnh cửu. Hầu hết các mẫu túi xách đẹp sang trọng từ Gucci đều đơn giản, không rườm rà nhưng vẫn đầy tinh tế. Được làm từ chất liệu da thật cao cấp, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng túi của Gucci.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 3

Gucci là hãng túi xách luôn nằm trong “wish list” của các tín đồ yêu mua sắm

Đối với những ai yêu thích hàng hiệu xa xỉ, Celine là hãng túi xách được ưu ái nhất nhì hiện nay. Thương hiệu đến từ Paris, nơi vốn nổi tiếng là kinh đô thời trang thế giới, vì vậy, những mẫu thiết kế từ hãng túi xách này đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, thời thượng và không lỗi thời.

Hướng đến mục tiêu chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, các mẫu thiết kế của hãng túi xách này có đa dạng kích cỡ, màu sắc cùng chất liệu, phom dáng. Dù là quý cô yêu thích phong cách trẻ trung, năng động hay lịch lãm, sang trọng, những mẫu thiết kế từ hãng túi xách này vẫn đều có thể đáp ứng.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 4

Celine là thương hiệu đến từ Paris, nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp

Được thành lập vào năm 1947, Christian Dior là hãng túi xách sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và chất lượng cao ấn tượng. Tất cả mẫu thiết kế của hãng túi xách này dường như luôn nằm trong danh sách “wish list” của những tín đồ thời trang cao cấp với vẻ đẹp thời thượng, quý phái.

Christian Dior sở hữu hàng loạt những mẫu túi để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng. Trong số đó, Lady Dior, Dior Book Tote, Dior J’adior và Dior Oblique Saddle Bag là những thiết kế đã làm nên tên tuổi của nhà mốt, khẳng định vị thế của Christian Dior trên tấm bản đồ các hãng túi xách danh tiếng.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 5

Christian Dior sở hữu hàng loạt những mẫu túi để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng

Thương hiệu xa xỉ nước Pháp dường như là hãng túi xách đã quá quen thuộc đối với những tín đồ yêu hàng hiệu. Thậm chí là những ai không biết quá nhiều về các tên tuổi cao cấp cũng đã từng một lần nghe qua. Những mẫu thiết kế đến từ hãng túi xách này để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người với vẻ đẹp thời thượng, kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hơi thở hiện đại.

Quả thật nhà mốt nước Pháp rất biết cách khẳng định vị thế của mình trên tấm bản đồ các hãng túi xách danh tiếng. Sử dụng hoàn toàn các chất liệu sản xuất cao cấp và hoàn thiện theo phương thức thủ công, những mẫu túi Louis Vuitton hoàn hảo đển từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo đem đến tay người dùng thiết kế tinh xảo từng đường kim mũi chỉ.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 6

Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ nước Pháp quen thuộc đối với những tín đồ yêu hàng hiệu

Là biểu tượng của thời trang xa xỉ, cao cấp và thượng lưu, Hermes là hãng túi xách để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu. Giá thành đắt đỏ và rất khó để sở hữu, thế nên, những thiết kế đến từ hãng túi xách này vẫn luôn nằm trong “wish list” của những ai có niềm yêu thích bất tận dành cho thời trang xa xỉ.

Được hoàn thiện từ da thật, không quá ngạc nhiên khi các mẫu túi Hermes sở hữu phom dáng cứng cáp, không bị bong tróc, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Sở hữu vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian cùng mẫu mã bắt mắt, thời thượng, không quá khó để lý giải vì sao hãng túi xách này lại nhận được sự yêu mến của người dùng đến vậy.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 7

Hermes là hãng túi xách để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu

Prada là hãng túi xách đến từ đất nước hình chiếc ủng, được ra đời vào năm 1913. Đây là hãng túi xách danh giá nhất nhì của Ý với thiết kế thời thượng, kết hợp hài hòa giữa ý tưởng nghệ thuật đương đại cùng hơi thở hiện đại. 

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 8

Prada là hãng túi xách đến từ đất nước hình chiếc ủng, được ra đời vào năm 1913

Bên cạnh Prada, Valentino cũng là một hãng túi xách khác đến từ đất nước hình chiếc ủng. Có phần “sinh sau đẻ muộn” hơn Prada khi được thành lập vào năm 1952, thế nhưng Valentino đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu với những thiết kế tinh tế, tràn đầy hơi thở nữ tính mềm mại, quyến rũ. Thanh lịch, tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất là những mỹ từ có thể dùng để miêu tả những mẫu thiết kế đến từ hãng túi xách này.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 9

Valentino là hãng túi xách sở hữu những thiết kế tinh tế, tràn đầy hơi thở nữ tính mềm mại, quyến rũ

Kate Spade New York là hãng túi xách cao cấp đến từ Mỹ. Bên cạnh túi xách, thương hiệu này còn sở hữu hàng loạt bộ sưu tập khác liên quan đến trang sức, quần áo, mắt kính, giày dép, nước hoa, v.v. 

Những mẫu túi Kate Spade để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với độ bền cao cùng phom dáng cứng cáp do được làm từ chất liệu da cao cấp. Các mẫu túi Kate Spade có thiết kế bắt mắt, hiếm khi trùng lặp với những thiết kế đến từ các nhà mốt khác cùng giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Các hãng túi xách chiếm trọn cảm tình người dùng bạn có thể lựa chọn 10

Kate Spade New York là hãng túi xách cao cấp đến từ Mỹ

Các hãng túi xách MIA.vn vừa đề cập phía trên là những cái tên đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng giới mộ điệu. Với thiết kế thời thượng cùng chất lượng cao cấp, đây chắc chắn là những cái tên mọi người có thể tin tưởng lựa chọn nếu có ý định sở hữu một chiếc túi xách.

Xem thêm:

Top 11 thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng được các nàng săn đón nhiều nhất
Top 5 thương hiệu thời trang túi xách Hàn Quốc đốn tim các nàng
Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất