banner flas-sale-topbar

Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay

19.02.2023 | 2,574 lượt xem
Vali Gấu Brown ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã thu hút sự chú ý của tín đồ phụ kiện bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chiếc vali này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân mà còn trở thành người bạn đồng hành dễ thương của giới trẻ trong những chuyến đi dài. Nếu yêu thích các món phụ kiện in ảnh hoạt hình nhiều sắc màu, top những mẫu vali Gấu Brown được MIA.vn giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Vali du lịch in hình Gấu Brownie tiệc tùng là một trong những dòng sản phẩm rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Chiếc valiđược làm từ nhựa ABS kết hợp với PC, vì vậy sở hữu ưu điểm nổi trội của cả 2 loại chất liệu này đó là tính đàn hồi và khả năng chịu lực.

Trong trường hợp cần gia tăng sức chứa, không gian vali có thể mở rộng gấp 3 lần. Bề mặt và phần đáy vali lúc này cũng chịu được áp lực tối ưu, cho phép bạn dễ dàng đựng thêm quần áo và các đồ dùng cần thiết. Đặc biệt sau khi cơi nới hoặc đè nén, vali sẽ trở lại trạng thái ban đầu mà không hề mất đi phom dáng vốn có, gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm về lâu dài.

Bên cạnh chất liệu ưu việt như vậy, item còn sở hữu nhiều tính năng phục vụ tốt cho chuyến du lịch. Hệ thống bánh xe xoay linh hoạt 360 độ là một trong số đó khi cho phép người sử dụng dễ dàng kéo, đẩy hành lý một cách dễ dàng và không tốn quá nhiều sức. Thiết kế xoay đa chiều này cũng giúp bánh xe có thể phân tán lực đều trên bề mặt và chịu được tải trọng lớn đến từ khoang chứa.

Kết hợp với bộ phận này là cần kéo làm bằng hợp kim bền chắc, có thể tùy chỉnh độ dài theo các nấc. Ngoài ra, vali cũng trang bị tay cầm nhựa để bạn dễ dàng nâng, xách khi đi qua chỗ đông người. Để đảm bảo an toàn cho hành lý, món phụ kiện cũng sử dụng bộ khóa bảo mật 3 số tránh tình trạng bị kẻ gian bẻ gãy.

Hiện mẫu vali này có các size 20, 24 và 26 inch với nhiều màu trẻ trung, năng động khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Xem thêm: Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã

Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Vali Gấu Brown tiệc tùng được làm từ nhựa ABS kết hợp với PC cao cấp

Vali kéo in hình Gấu Brown Line Friends không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương mà còn sở hữu bề mặt nhám giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước do ma sát hay va đập trong quá trình vận chuyển. Bởi vì được cấu tạo từ 4 lớp nhựa chắc chắn nên khả năng chịu lực của dòng sản phẩm này cũng vượt trội hơn rất nhiều so với những chiếc vali hiện đang có mặt trên thị trường.

Về không gian, vali được trang bị khóa khung có thể mở rộng và tối ưu hóa sức chứa khi cần thiết. Dây kéo cao cấp là bộ phận giúp cho chiếc vali vừa hạn chế tối đa tình trạng bị bung thường gặp lại bảo quản tốt cho hành lý đựng bên trong. Kết hợp cùng các loại khóa thông dụng trên thị trường, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của dòng vali này.

Để việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện, món phụ kiện được trang bị hệ thống bánh xe xoay đa chiều giúp phân tán lực đều trên bề mặt. Công nghệ chống sốc tiên tiến của bộ phận này cũng hỗ trợ chịu lực, đồng thời mang đến trải nghiệm di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn.

Cần kéo được làm bằng hợp kim bền chắc, cao cấp và có nút bấm để điều chỉnh độ dài theo nhu cầu cũng góp phần giúp cho khả năng di chuyển của item được tối ưu hóa. Dù kéo, đẩy vali qua các đoạn dốc hay bề mặt đất đá thì bạn cũng dễ dàng thao tác và không tốn quá nhiều sức lực.

Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Vali kéo in hình Gấu Brown Line Friends có màu sắc tươi sáng, trẻ trung

Vali Gấu Brown và Thỏ Cony du lịch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đang tìm kiếm món phụ kiện gọn nhẹ, bền đẹp cho chuyến đi ngắn hạn. Với 2 size là 20 và 24 inch, chiếc vali được đánh giá là khá vừa vặn và thuận tiện để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân.

Về khoang chứa, vali Gấu Brown và Thỏ Cony du lịch được trang bị 2 lớp lót giúp gia tăng khả năng chống sốc. Item cũng có đầy đủ tiện ích cần thiết như dây đai chữ X hỗ trợ cố định hành lý, ngăn đựng có khóa kéo giúp dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc... Ngoài ra, khi mua vali, bạn còn được tặng kèm chiếc túi vải nhỏ để đựng những món đồ dễ vỡ hay thất lạc.

So với vali kéo in hình Gấu Brown Line Friends, bề mặt của dòng sản phẩm này có độ thẩm mỹ cao hơn nhờ vào độ bóng loáng, giúp cho món phụ kiện luôn như mới. Tuy nhiên, nếu không bảo quản cẩn thận, lớp vỏ vali khi gặp ma sát hoặc va đập mạnh có thể bị trầy xước, bong tróc... Để hạn chế tình trạng đáng tiếc gây ảnh hưởng tới vẻ ngoài này, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm áo trùm hoặc túi bọc vali trong suốt.

Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Vali Gấu Brown và Thỏ Cony du lịch thích hợp cho những chuyến đi ngắn hạn

Vali khung nhôm Gấu Brown nâu tuy có hình ảnh in trên bề mặt khá giống mẫu phía trên nhưng lại khắc phục triệt để tình trạng bị bong tróc, trầy xước nhờ vào những đường sọc dọc và phần khung nhôm bền chắc. Thiết kế này nhận được nhiều lời khen có cánh bởi tính thẩm mỹ vượt trội và tính ứng dụng cao.

Bởi vì được làm làm từ nhựa ABS kết hợp với PC cao cấp nên chiếc vali thừa hưởng ưu điểm của cả 2 chất liệu này đó là độ đàn hồi và khả năng chịu lực. Dù bị ma sát hay chịu va đập vật lý trong quá trình sử dụng hay vận chuyển thì vali vẫn giữ được vẻ ngoài thời thượng cũng như giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách cá nhân.

Với 2 màu trắng, đen và các size vali thông dụng 20 - 22 - 24 inch, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích. Nhìn chung, khoang chứa của dòng vali Gấu Brown được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết như ngăn kéo có khóa, dây đai chữ X... Do đó, tín đồ xê dịch không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Vali khung nhôm Gấu Brown nâu sở hữu độ bền và khả năng chống va đập vượt trội

Vali hình Gấu Brown Xiaomi MI Line Friends không tập trung vào hình ảnh in trên lớp vỏ mà sử dụng tông màu nâu của nhân vật hoạt hình tạo điểm cuốn hút cho dòng sản phẩm. Được cấu tạo từ chất liệu nhựa PC cao cấp, bề mặt vali không chỉ chống mài mòn, hạn chế va đập mà còn có khả năng phục hồi cực kì tốt. Dù cơi nới không gian để đựng thêm hành lý trong thời gian dài cũng không lo phom dáng bị biến dạng.

Thiết kế dạng tổ ong cùng các đường rãnh lồi lõm cũng là cách mà nhà sản xuất hỗ trợ nâng đỡ khoa học cho mẫu vali, giúp lực tác động giảm dần từ trên xuống dưới và tối ưu hóa khả năng chống sốc. Kết hợp cùng bộ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn quốc tế, hành lý của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu từ trong ra ngoài trong suốt chuyến du lịch.

Về khả năng di chuyển, vali được trang bị hệ thống bánh xe bọc nhựa TPE nên có tính đàn hồi và khả năng chịu lực tốt. Bộ phận này cũng giúp item giảm tải khi kéo, đẩy và hỗ trợ di chuyển êm ái, không phát ra tiếng ồn khi đi trên mặt đất gồ ghề. Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, bền chắc có thể điều chỉnh độ dài cũng là tiện ích nổi bật giúp bạn hạn chế các bệnh về cột sống khi thường xuyên sử dụng vali.

Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Vali hình Gấu Brown Xiaomi MI Line Friends có thiết kế tối giản nhưng cực kì đa năng, tiện dụng

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn top những chiếc vali Gấu Brown đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho tín đồ phụ kiện trong quá trình tham khảo và tìm kiếm mẫu vali ưng ý.

Xem thêm:

Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường
Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay
Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất