banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã

16.02.2023 | 1,335 lượt xem
Thương hiệu vali EXO là của nước nào? Bạn đã từng nghe danh hãng này và không biết chất lượng cũng như xuất xứ của các dòng sản phẩm như thế nào? Bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp giải đáp thắc mắc cho các bạn.

EXO Luggage Works là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc ngành hành lý mới thành lập năm 2016 của Việt Nam. Hiện tại thương hiệu đang cung cấp các loại vali nhựa, vali kéo vải, vali khung nhôm. Mục tiêu chính của vali EXO là mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để khách hàng thêm phần tin tưởng vào sản phẩm. 

Công ty cũng có kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, sản xuất và lắp ráp vali thành phẩm. Đội ngũ nhân viên của vali EXO luôn đoàn kết để bắt kịp công nghệ tiên tiến của thế kỷ 21, song song đó là phát triển sản phẩm đưa đến nhiều nước trên thế giới. Đồng hành cùng người tiêu dùng, thương hiệu luôn đảm bảo mọi sản phẩm vali EXO được cung cấp đều có chất lượng và dịch vụ tốt nhất. 

Địa điểm văn phòng: Lô CN 17, Đường D1, Khu công nghiệp Sóng Thần 3, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Xem thêm: Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp

2.1. Bộ sưu tập vali EXO Santana

Vali size S xách tay có trọng lượng 3.5kg, dài 37 (+5) x cao 55cm x rộng 33cm x sâu 24(+3)cm. Size ký gửi nặng 3.5kg, dài 80 (+8) x cao 69cm x rộng 40cm x sâu 27(+4)cm. Tay nắm Cruiser được lắp đặt bên ngoài cùng tay cầm bên hông tạo cảm giác thoải mái và tiện dụng cho chủ sở hữu. Bánh xe vali EXO Santana sở hữu con quay kép 50 giúp người dùng có thể lăn hành lý trên nhiều mặt phẳng và theo các hướng khác nhau. 

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã 2

Bộ sưu tập vali EXO Santana với thiết kế phá cách độc đáo

2.2. Vali EXO Commuter

Vali EXO Commuter sử dụng chất liệu nhựa ABS/PC và phủ màng PC bên trên. Vali size S xách tay có trọng lượng 2.9kg, dài 36cm x cao 55cm x rộng 36cm x sâu 23cm. Size ký gửi M nặng 3.6kg, dài 50 x cao 40.5cm x rộng 40.5cm x sâu 27cm. Tay cầm Akita được lắp đặt bên ngoài vali làm bằng chất liệu nhựa dẻo êm ái, mang đến cảm giác thoải mái và tiện dụng. Loại bánh xe Akita Spinner Wheel 50 là bánh xe đơn mỏng nhẹ, lướt êm và ít tạo tiếng động. 

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã 3

Vali EXO Commuter được phủ lớp PC bên trên tạo độ bóng

2.3. Vali EXO Variety Life

Vali size S xách tay có trọng lượng 3.2kg, dài 37(+5)cm x cao 55cm x rộng 35cm x sâu 25(+3)cm. Size ký gửi M nặng 4.2kg, dài 69(+7) x cao 67cm x rộng 45cm x sâu 30(+3)cm. Vali EXO Variety Life được làm 100% từ chất liệu cao cấp Bayer Makrolon Poly Carbonate. Nội thất bên trong được đánh giá cao bởi độ tiện dụng và có 2 ngăn độc lập được cố định bởi lớp vải lót và dây kéo khóa, nhờ đó chúng ta có phần an tâm rằng hành lý không bị xáo trộn khi di chuyển.

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã 4

Vali Variety Life có 2 ngăn độc lập được cố định bởi lớp vải lót và dây kéo khóa

2.4. Vali EXO Stone Impact 

Dòng vali EXO thuộc bộ sưu tập East Hub với 2 tông màu chủ đạo là đỏ và xanh dương. Vali size S xách tay có trọng lượng 3.0kg, dài 37(+5)cm x cao 51cm x rộng 37.5cm x sâu 25(+3)cm. Size ký gửi M nặng 4.2kg, dài 65(+8) x cao 65.5cm x rộng 44.5cm x sâu 28(+4)cm. Một mẫu vali đơn giản mà đẳng cấp sử dụng chất liệu nhựa ABS/PC bền bỉ, dù bị va đập mạnh thì chất liệu này cũng có thể nhanh chóng quay về hình dạng ban đầu. 

Nội thất bên trong vali EXO Stone Impact được đánh giá cao với 2 vách ngăn chống đổ và nhiều ngăn nhỏ tiện ích. Hệ thống ngăn phụ đa dạng, khoa học giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ dùng ngăn nắp. Hơn nữa khóa zip còn bảo vệ đồ dùng tối ưu trước việc di chuyển liên tục. Lớp vải lót bên trong làm tốt công việc chống thấm, hút ẩm và kháng khuẩn.  

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã 5

Vali Stone Impact chống sốc tốt, có khả năng giữ nguyên dạng khi bị va đập

2.5. Vali EXO OD Stream Line

Vali size S xách tay có trọng lượng 3.2kg, dài 40(+5)cm x cao 55cm x rộng 36cm x sâu 24(+4)cm. Size ký gửi M nặng 4.2kg, dài 63(+9) x cao 64cm x rộng 45cm x sâu 27(+4)cm. Size ký gửi L nặng 4.9kg, dài 100cm x cao 74cm x rộng 50cm x sâu 33cm. Chất liệu ABS/PC dẻo dai với nội thất sang trọng tinh tế đến từng chi tiết, bảng màu thu hút khiến ai cũng muốn sở hữu một mẫu. Bề mặt vali cũng được phủ một lớp nhám để tạo nên nét khỏe khoắn, chống trầy xước hiệu quả. 

Kích thước hành lý xách tay và ký gửi đều theo đúng tiêu chuẩn của các hãng hàng không quốc tế. Lớp ngăn và đai chữ X bên trong để cố định hành lý không bị xô lệch. Hệ thống ngăn chứa phân chia khá khoa học, có các ngăn nhỏ tiện ích bên cạnh ngăn chính lớn. 

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã 6

Bảng màu ấn tượng của vali Stream Line, đảm bảo không đụng hàng

2.6. Vali EXO OD Wide Life

Cũng thuộc bộ sưu tập vali EXO East Hub và gây ấn tượng mạnh với mẫu mã mạnh mẽ, sắc nét đến từng chi tiết. Vali size S xách tay có trọng lượng 3.4kg, dài 54cm x cao 36cm x sâu 25cm. Size ký gửi M nặng 4.7kg, dài 89cm x cao 78cm x rộng 46cm x sâu 32cm. Công nghệ nhựa 100% Bayer Makrolon Poly Carbonate mang đến một mẫu vali nhựa siêu đàn hồi, có khả năng trở lại hình dáng ban đầu nhanh chóng dù bị va đập mạnh. 

Cần kéo trục đôi được phân tầng thành các nấc dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng người sử dụng làm bằng hợp kim nhôm chống gỉ. Hệ thống 4 bánh xe đôi chịu lực, lướt êm ái. Quai xách theo hai chiều dọc và ngang làm bằng nhựa dẻo mềm và êm. Mặt lưng được khéo léo thiết kế những đường vân nổi để tránh tình trạng vali tiếp xúc trực tiếp với sàn.

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã 7

Cần kéo trục đôi được phân thành các nấc dễ dàng điều chỉnh theo vóc dáng người sử dụng

2.7. Vali EXO Easy Access

Vali EXO Easy Access với thiết kế độc đao có ngăn truy cập nhanh phía trước. Hành khách có thể sử dụng ngăn này để đựng máy tính, tài liệu, sách báo... thường xuyên sử dụng. Vỏ ngoài 100% Bayer Makrolon Poly Carbonate có độ bền bỉ và khả năng chống va đập tối ưu. Chất liệu nhựa này còn hạn chế tình trạng biến dạng khi thay đổi nhiệt độ môi trường, chịu nhiệt tốt. 

Sản phẩm vali EXO Easy Access chỉ có 1 size chính là size cabin nặng 3.2kg, cao 54cm x dài 34,5cm x rộng 22cm. Sản phẩm được trang bị tối ưu bảo mật với bộ dây kéo đôi chống rạch trộm và khóa số TSA chuẩn an ninh quốc tế. Bánh xe đôi cao cấp được bọc cao su non có khả năng chống ồn tối ưu, hơn nữa còn giảm sốc và có độ lướt êm trên mọi bề mặt địa hình. 

Cần kéo vượt trội dễ điều chỉnh độ cao thích hợp với mọi tầm với sải tay của người sử dụng. Bên cạnh đó tay nắm của vali cũng được làm bằng loại nhựa dẻo êm ái. Không gian chứa bên trong được đánh giá là vừa đủ, đựng được 5 – 10 bộ đồ tùy theo độ nặng của quần áo. Nếu biết cách sắp xếp thì chúng ta có thể mang được nhiều đồ dùng hơn. Tuy nhiên cần lưu ý là mỗi hãng hàng không sẽ có quy định số ký mang lên máy bay khác nhau, chúng ta nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định mang theo nhé. 

Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã 8

Ngăn truy cập nhanh chóng và tiện lợi bên ngoài để đựng những vật dụng thường xuyên sử dụng

Hy vọng thông qua bài viết trên đây bạn đã tìm được cho mình một mẫu vali EXO ưng ý. Nếu vẫn còn phân vân mà muốn được tư vấn thêm những mẫu mã khác phù hợp với yêu cầu thì chúng ta có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm:

Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng
Những mẫu vali rockland gây ấn tượng mạnh với hoa văn đậm sắc màu
Vali Bubule, thương hiệu chuyên sản xuất vali kiểu dáng độc đáo, mới lạ

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất