banner flas-sale-topbar

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh

20.02.2023 | 990 lượt xem
Mykingdom không chỉ là hệ thống cửa hàng chuyên bán đồ chơi cao cấp mà còn mang đến nhiều món phụ kiện chất lượng tốt cho trẻ, trong đó có những chiếc vali đảm bảo bền đẹp. Nếu đang băn khoăn giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế trên thị trường, hãy để top các mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom bên dưới giúp ba mẹ dễ dàng tham khảo và chọn lựa cho con món phụ kiện du lịch ưng ý.

Không chỉ người lớn, trẻ em cũng cần sở hữu riêng một chiếc vali kéo xinh xắn và đáp ứng tốt nhu cầu cần thiết cho chuyến đi chơi hay du lịch. Bởi vì vali không chỉ là món phụ kiện đựng đồ mà còn đồng hành cùng bé trong quá trình học hỏi, khám phá bao điều mới nên việc sở hữu item đến từ thương hiệu cao cấp, uy tín là rất cần thiết.

Khi dừng chân tại Mykingdom, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm của một số hãng chuyên sản xuất vali kéo trẻ em rất được ưa chuộng trên thị trường như Heys, Trunki... Điểm chung giữa các thương hiệu vali này chắc chắn là về kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không dừng lại ở đó, những thương hiệu này cũng nhận được phản hồi cực kì tích cực trong việc giảm tải trọng lượng vali, giúp tối ưu hóa lượng hành lý đồng thời mang đến top sản phẩm cho trẻ đảm bảo an toàn.

Xem thêm: Vali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh 2

Vali kéo trẻ em Mykingdom được phân phối từ các hãng phụ kiện nổi tiếng như Heys, Trunki... do đó không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn nổi bật với chất lượng bền bỉ

2.1 Vali Hồng hạc Flossi

Hồng hạc Flossi là một trong những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom bán chạy nhất trên thị trường. Đến từ thương hiệu Trunki chuyên cung cấp và phân phối vali cho trẻ, item sở hữu sắc hồng ngọt ngào cùng họa tiết hồng hạc đặc biệt thu hút. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc vali chắc chắn sẽ khiến trẻ thích mê trước thiết kế nhiều màu sắc dễ thương, ngộ nghĩnh.

Về chất liệu, vali Hồng hạc Flossi được cấu tạo từ nhựa ABS, do đó có độ bền cùng khả năng chịu được va đập vượt trội. Chất liệu này đồng thời mang tới trọng lượng siêu nhẹ cho mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom. Phần mép được bọc cao su bền chắc, dày dặn hạn chế tối đa tình trạng bé bị kẹt tay khi đóng, mở.

Với kích thước 45.5 x 21.25 x 32cm và sức chứa 18l, chiếc vali có thể đựng nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến dã ngoại hay du lịch. Khoang chứa rộng rãi được may vải lót êm ái và trang bị dây đai chéo, ngăn kéo có khóa... cũng hỗ trợ sắp xếp hành lý gọn gàng, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, bên ngoài vali còn có bộ khóa an toàn, giúp cố định và bảo quản tốt đồ đạc khi di chuyển.

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh 3

Vali Hồng hạc Flossi đến từ thương hiệu Trunki thu hút các bé gái với sắc hồng nhẹ nhàng và họa tiết nhiều màu được in trên bề mặt

2.2 Vali Kỳ lân Una

Nhắc đến những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom bền đẹp, sao có thể bỏ qua Kỳ lân Una - Chiếc vali cao cấp đến từ hãng phụ kiện cho trẻ Trunki. Item được thiết kế mô phỏng theo hình dáng và màu sắc của chú kỳ lân Una ngộ nghĩnh, do đó sở hữu sắc xanh da trời nhẹ nhàng kết hợp cùng các họa tiết màu hồng xinh xắn, bắt mắt. Vali còn trang trí thêm sừng kỳ lân bằng nhựa để bé sử dụng như chiếc tay cầm cực kì tiện lợi.

Bởi vì được làm bằng nhựa ABS nên sản phẩm không chỉ bền chắc mà còn có khả năng chống thấm nước và chịu va đập tốt. Phần mép viền cao su cao cấp cũng là ưu điểm giúp tăng độ bền cho chiếc vali kéo trẻ em Mykingdom, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bé bị kẹt tay khi đóng, mở.

Sở hữu thiết kế thông minh, vali Kỳ lân Una chịu tải trọng lên đến 50kg và sử dụng như xe chòi chân. Kết hợp cùng chiếc dây tùy chỉnh độ dài, sau khi chơi đùa, bé có thể dễ dàng tự kéo vali mà không tốn quá nhiều sức. Kích thước 45.5 x 21.25 x 31cm và sức chứa 18l của mẫu vali nhìn chung khá lý tưởng để đựng quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi chơi hay du lịch.

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh 4

Vali Trunki Kỳ lân Una được làm bằng chất liệu nhựa ABS nên có màu sắc bắt mắt, tính thẩm mỹ cao cùng độ bền vượt trội so với nhiều dòng sản phẩm dành cho trẻ trên thị trường

2.3 Vali Xe ngựa công chúa Penelope

Vali xe ngựa công chúa Penelope là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé gái từ 18 tháng đến 4 tuổi. Món phụ kiện du lịch đáng yêu được khơi nguồn cảm hứng từ chiếc xe ngựa công chúa Penelope, vì vậy mang sắc tím huyền bí kết hợp với họa tiết và tay cầm màu trắng xám.

Giống như những mẫu vali kéo trẻ em đến từ thương hiệu Trunki khác, item có thể chịu trải trọng hơn 50kg. Đường viền theo mép vali giúp đảm bảo an toàn và thiết kế thông minh có thể sử dụng như xe chòi chân giải trí là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Bởi vì kích thước 45.5 x 21.25 x 32cm khá tối ưu nên ba mẹ có thể thoải mái đựng quần áo và đồ dùng cần thiết cho con mà không cần lo lắng quá nhiều về sức chứa. Lớp vỏ làm bằng nhựa ABS cứng cáp, bền chắc và bộ khóa ngoài cũng hỗ trợ bảo vệ an toàn cho chiếc vali cũng như hành lý đựng bên trong.

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh 5

Vali Xe ngựa công chúa Penelope sở hữu kích thước 45.5 x 21.25 x 32cm khá lý tưởng, có thể đựng nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến đi chơi hay du lịch của trẻ

2.4 Vali kéo xoay 360 Hình Paw Patrol

Ngay từ khi ra mắt, mẫu vali kéo xoay 360 Hình Paw Patrol đã thu hút sự chú ý bởi sắc xanh tươi sáng, nổi bật. Với hình các nhân vật quen thuộc trong đội cứu hộ Paw Patrol được in trên vỏ vali, phía trên phủ thêm lớp nhựa có độ bóng, item sở hữu độ thẩm mỹ rất vượt trội. Chất liệu nhựa ABS siêu nhẹ và bền cũng giúp tăng tuổi thọ cho chiếc vali kéo trẻ em Mykingdom này.

Về tính năng, vali được trang bị hệ thống bánh xe xoay 360 độ vừa phân tán lực đều trên bề mặt, chịu được tải trọng lớn vừa di chuyển êm ái và không gây tiếng động. Quai xách đàn hồi có thể tự trở về vị trí ban đầu sau khi sử dụng được đánh giá là thiết kế thông minh khác của dòng vali này. Cần kéo 2 trục làm bằng kim loại chắc chắn, bên trên bọc cao su dày dặn cũng giúp cho việc di chuyển cùng chiếc vali trở nên dễ dàng hơn.

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh 6

Vali kéo xoay 360 Hình Paw Patrol có hệ thống bánh xe xoay đa chiều, giúp phân tán lực đều trên bề mặt và giảm tiếng ồn tối ưu khi di chuyển

2.5 Vali kéo xoay 360 Spiderman SM06

Vali kéo xoay 360 Spider được thiết kế theo nhân vật siêu ảnh hùng nổi tiếng. Với sắc xanh đặc trưng kết hợp cùng hình ảnh nhân vật Spiderman, mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom này rất được các bé trai ưa chuộng. Thiết kế trên chất liệu nhựa cao cấp, phía trên có độ bóng nhất định cũng giúp dòng sản phẩm dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau chuyến đi chơi hay du lịch.

Món phụ kiện du lịch đến từ thương hiệu vali Heys nổi tiếng, do đó sở hữu một số đặc điểm tương tự những sản phẩm khác của hãng như hệ thống bánh xe xoay 360 độ êm ái, cần kéo làm bằng kim loại có thể tùy chỉnh độ dài... Bên cạnh đó, item cũng trang bị quai xách bền chắc để ba mẹ giúp bé nâng, nhấc khi đi qua chỗ hẹp hay đông người.

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh 7

Vali kéo xoay 360 Spiderman SM06 với chất liệu nhựa bền bỉ và tông màu xanh đẹp mắt, ít bị bẩn trong quá trình sử dụng sẽ là item hoàn hảo dành cho các bé trai hiếu động

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn những chiếc vali kéo trẻ em Mykingdom nhận được sự quan tâm và tin dùng nhiều nhất từ các bậc phụ huynh hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ba mẹ tham khảo và lựa chọn món phụ kiện vừa phù hợp với sở thích của trẻ lại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong những chuyến đi chơi, dã ngoại hay du lịch.

Xem thêm:

Top những mẫu vali Gấu Brown dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay
Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh
Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất