banner flas-sale-topbar

Túi xách nam calvin klein, thời trang đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt

11.01.2023 | 1,305 lượt xem
Thời trang nam cũng đang là một trong những xu hướng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, không chỉ có các chị em sở hữu những món đồ phụ kiện xa xỉ mà các bạn nam cũng vậy. Túi xách nam Calvin Klein là một trong những vật dụng đi kèm đang được các bạn ưa chuộng. Cùng MIA.vn khám phá ngay về phụ kiện tiện lợi bậc nhất này dành cho các bạn nam trong bài viết dưới đây.

Calvin Klein được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang lối sống toàn cầu hàng đầu thế giới. Thương hiệu này được thành lập tại New York vào năm 1968 nổi tiếng với sự tối giản và phong cách thiết kế cổ điển mang lại nét hài hòa và trang nhã. Các sản phẩm của Calvin Klein được mọi người biết đến không chỉ đồng hồ, nước hoa, túi xách… với chất lượng cao mà còn mang đậm bản sắc quyến rũ của thương hiệu. Trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang hơn nửa thế kỷ qua, Calvin Klein vẫn giữ vững vị thế độc tôn và không ngừng khẳng định đẳng cấp của thương hiệu trong ngành thời trang cao cấp.

Biểu tượng Calvin Klein thường đặt nổi bật trên quần áo và các dòng sản phẩm khác. Thiết kế logo với hai màu tương phản trắng và đen nổi bật. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết và tối giản của Calvin Klein, trong khi màu đen thể hiện sự sang trọng và thời trang. Đối với các sản phẩm cao cấp, logo thường được thiết kế màu tối. Màu xám là biểu tượng gắn liền với hàng hóa thông thường và các dòng quần áo thể thao thường mang biểu tượng màu trắng.

Xem thêm: Nên mua túi xách màu gì để dễ phối đồ?

2.1 Chất liệu

Ngoài các thiết kế từ da cao cấp thì còn các sản phẩm nhẹ bền từ chất liệu nylon chống thấm nước được Calvin Klein nhắm vào giới trẻ.Những mẫu túi xách nam Calvin Klein mang tính ứng dụng cao dành cho nam giới, chất liệu cao cấp tuyển chọn đảm bảo độ bền, vừa mang đến sự sang trọng, vừa đảm bảo sự thoải mái.

2.2 Độ bền cao

Không chỉ có chất liệu cao cấp, túi xách nam Calvin Klein được hoàn thiện tỉ mỉ trong từng đường may chắc chắn, mịn đều, không chỉ thừa, không mối lỗi, không góc tù, các chi tiết đều hoàn chỉnh tinh tế đảm bảo sự cao cấp cho món đồ hàng hiệu và tuổi thọ sử dụng vượt trội.

2.3 Kiểu dáng sang trọng, trẻ trung

Hướng đến phân khúc tiêu dùng hàng đầu, thời trang CK nói chung và túi xách nam Calvin Klein nói riêng mang tính trẻ trung, thời thượng và cũng khá thực dụng, cho người dùng cảm giác tự tin trong nét sang chảnh của món đồ hàng hiệu mà không mất đi tính năng động. 

2.4 Giá cả hợp lý

Dù là thương hiệu thời trang xa xỉ nhưng túi xách nam Calvin Klein nhìn chung có mức giá nằm trong tầm với của người tiêu dùng trung lưu, có thu nhập ổn định và khả năng chi trả cho các sở thích cá nhân.Với khoảng tầm giá 2.5 - 3 triệu trở lên là bạn có thể sở hữu một mẫu túi CK đẹp chính hãng cho riêng mình.

3.1 Balo thời trang Calvin Klein CK10

Nhắc đến những mẫu túi xách nam Calcin Klein nổi bật thì không thể nào thiếu mẫu balo CK10. Đây được xem là sự kết hợp ấn tượng cho một thiết kế vừa basic lại cực kì thời trang. Bề ngoài của balo CK10 không quá nổi bật bởi vẻ cầu kì mà lại cực kì đơn giản. Dáng balo hình hộp chữ nhật mang lại vẻ khỏe khoắn và năng động, CK10 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời khi đi học, đi làm hay thậm chí là du lịch với ngăn chứa rộng rãi. Balo mang lại cho bạn vẻ hoàn hảo từ một phụ kiện năng động cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

Calvin Klein CK10 có kích thước: 16cm x 43cm x 30cm bao gồm hai ngăn chính siêu rộng và nhiều ngăn phụ nhỏ. Ngăn chính đựng laptop có khả năng chứa được laptop 15″ với quai gài chắc chắn và đệm chống sốc dày dặn, bảo vệ an toàn cho máy tính cá nhân. Ngăn đựng đồ có không gian lớn đủ để bạn mang theo đồ đạc cá nhân khi học tập, nghiên cứu hay cho chuyến du lịch ngắn ngày. Ngoài ra bạn còn có rất nhiều các ngăn nhỏ khác để lưu trữ đồ đạc không bị lẫn vào nhau. Hơn nữa, chiếc túi xách nam Calvin Klein này được làm từ chất liệu Oxford là một chất liệu mang lại cho balo khả năng kháng nước, chống thấm tuyệt vời. Mặt ngoài balo êm ái và trơn mượt sẽ cản nước thấm trực tiếp vào bên trong. Thiết kế nổi bật bởi các chi tiết đường may tỉ mỉ và công nghệ may khóa ngược mang đến cho balo một diện mạo hoàn hảo.

Túi xách nam calvin klein, thời trang đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt 2

Balo là một trong những túi xách nam calvin klein được nhiều bạn nam yêu thích

3.2 Túi đeo chéo Calvin Klein vân cá sấu

Chiếc túi xách nam Calvin Klein này mang kiểu dáng mẫu mã thời trang, sang trọng, lịch lãm, phong cách cá tính. Được làm từ chất liệu da thật bề ngoài giả vân cá sấu tạo cho người nhìn một cảm giá mới lạ, phong cách mới khi khoác nó trên người. Với thiết kế bên ngoài trẻ trung, kết hợp màu đen sáng bóng, tạo cảm giác tao nhã sang trọng mang lại cho người dùng rất nhiều cảm xúc. Kích thước nhỏ gọn chỉ : 24cm x 27cm x 7cm, túi có đáy dạng hộp và không gian đựng hết sức vừa vặn. Với 1 màu đen duy nhất chiếc túi bao tử này sẽ mang lại vẻ sang trọng, trẻ trung, quý phái cho phái mạnh. Túi xách nam Calvin Klein vân cá sấu này có thể kết hợp đựng iPad và nhiều đồ dùng công nghệ cá nhân như điện thoại, pin xạc dự phòng.. là một mẫu mã mới, có chất lượng da tuyệt hảo kèm theo thiết kế sắc sảo, tinh tế, đẹp mắt. Với mức giá vừa phải đây sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý nếu bạn đang cần sắm cho mình một chiếc túi iPad đẹp, độc.

Túi xách nam calvin klein, thời trang đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt 3

Chiếc túi xách vân cá sấu mang nét sang trọng, lịch lãm

3.3 Túi bao tử nam Utility Street Pack

Một trong những mẫu túi xách nam Calvin Klein được yêu thích nhất chính là túi bao tử Utility Street Pack. Chiếc túi này được làm từ chất liệu da thân thiện với người ăn chay. Hơn nữa, chiếc túi bao tử nam này được làm vô cùng tinh xảo với các hạt có cấu kết tinh tế. Ngoài ra, còn có thêm tay cầm kép với phần cứng khóa, khóa đóng trên cùng và nhiều túi bên trong. Nhìn chung thì chiếc túi xách nam này được lấy nguồn cảm hứng từ túi tote Havana, các chi tiết ghép nối với những đường nét vô cùng tinh tế. Đây chính là một món phụ kiện tuyệt vời dành riêng cho các bạn nam.

Túi xách nam calvin klein, thời trang đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt 4

Chiếc túi bao tử làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường

Dù nam hay nữ cũng đều có những phụ kiện đi kèm khác nhau tạo nên cá tính và phong cách riêng của mỗi người.  MIA.vn tin rằng túi xách nam Calvin Klein cũng là một trong những chiếc túi hàng hiệu chất lượng cao mà nam giới đều ưa chuộng. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc túi hợp thời trang, xịn sò này thì đừng quên ghé ngay những cửa hàng uy tín nhất để sắm một “em” về nhà nhé. 

Xem thêm:

Các mẫu túi xách công sở nữ đẹp mà quý cô sành điệu không nên bỏ qua
Lưu ngay list các mẫu túi xách công sở nữ hàng hiệu để làm quà cho người thân
Điểm danh những mẫu túi xách công sở nữ loại lớn cho cô nàng bận rộn

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất