Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt

27.02.2023 | 2,153 lượt xem
Túi đựng mỹ phẩm trong suốt là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp. Nếu thiếu chiếc túi này, bạn rất dễ gặp phải tình trạng đồ dùng bị xáo trộn trong quá trình di chuyển, khiến cho việc tìm kiếm mất nhiều thời gian và công sức dù trước đó đã cẩn thận phân loại và sắp xếp gọn gàng vào vali. Dưới đây, hãy cùng MIA.vn khám phá lợi ích của món phụ kiện du lịch này, đồng thời tham khảo qua một số mẫu túi đựng mỹ phẩm trong suốt hiện đang được chị em đặc biệt ưa chuộng.

- Đảm bảo gọn gàng: Đối với chị em phụ nữ, việc mang theo các sản phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm, kem chống nắng… trong những chuyến du lịch dài ngày là vô cùng cần thiết. Nếu thường xuyên phải đau đầu suy nghĩ món đồ này nên đặt ở đâu trong vali, loại mỹ phẩm kia nên sắp xếp như thế nào cho tiện sử dụng, chỉ một chiếc túi là đủ để giải quyết vấn đề.  

Thay vì tìm cách pack đồ sao cho khoa học, các nàng có thể phân loại, sau đó bỏ tất cả vào túi đựng mỹ phẩm chuyên dụng. Với các món đồ thường xuyên sử dụng, mọi người chỉ cần đặt vào ngăn ngoài của vali hay balo du lịch – dã ngoại là đã dễ dàng lấy ra, cất vào. Những vật dụng cần được bảo quản cẩn thận hơn thì gom lại một túi rồi đặt ở ngăn lưới của vali. Có thể nói, lợi ích lớn nhất của túi đựng mỹ phẩm trong suốt đó là giúp phái đẹp sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp các món đồ, vật dụng cần mang theo trong chuyến du lịch.

- Bảo quản tốt đồ dùng cá nhân: Bên cạnh sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng, túi đựng mỹ phẩm trong suốt còn là món phụ kiện đắc lực trong việc bảo quản những vật dụng cá nhân cần thiết. Dù di chuyển đường dài hay ký gửi hành lý, bạn cũng không cần lo lắng đồ dùng bị hư hỏng, rơi vỡ… Lợi ích này cũng giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được chi phí mua mỹ phẩm, đồ trang điểm mới sau mỗi chuyến đi.

- Mang đủ đồ cho chuyến đi: Một chuyến du lịch dài ngày đồng nghĩa với việc phải mang theo nhiều đồ trang điểm, mỹ phẩm hơn. Do đó, nếu không sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt, các nàng có thể gặp phải tình trạng mang thiếu đồ hay bị thất lạc trong quá trình sắp xếp chung với các loại hành lý khác. Món phụ kiện này cũng tối ưu hóa không gian, giúp vali hay balo đựng được nhiều đồ dùng hơn thay vì phải suy nghĩ nên mang theo hay để ở nhà.

Xem thêm: Túi đựng máy ảnh chuyên nghiệp, sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ nhiếp ảnh

Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt 2

Túi đựng mỹ phẩm trong suốt giúp phái đẹp sắp xếp gọn gàng và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trong suốt chuyến du lịch

- Mục đích sử dụng: Trước khi sở hữu một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt, chị em nên xác định mục đích của món phụ kiện là đựng đồ dùng ở nhà, mang lên công tay hay sắp xếp vật dụng cần thiết đi công tác, du lịch… Như vậy, việc phom dáng hay kích thước túi sao cho phù hợp sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn.

- Chất liệu: Túi đựng mỹ phẩm trong suốt thường được làm bằng nhựa dẻo bền chắc, chống thấm nước phù hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại... Nếu muốn bảo quản tốt các món đồ trang điểm, mỹ phẩm dễ vỡ, nàng có thể cân nhắc sử dụng loại khác cấu tạo từ vải dù. Chất vải tổng hợp dày dặn cũng là gợi ý mà bạn nên tham khảo qua trước khi đưa ra quyết định.

- Kích thước: Tùy vào số lượng đồ trang điểm, mỹ phẩm mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc túi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, phái đẹp nên chọn các mẫu có kích thước lớn một chút để thoải mái đựng đồ, hạn chế trường hợp phải mang 2-3 chiếc túi đựng mới đủ.

- Thiết kế, màu sắc: Nếu đựng đồ trang điểm, chị em phụ nữ nên lựa chọn cho mình chiếc túi có màu sắc không quá sáng. Như vậy, sản phẩm sẽ giữ được độ thẩm mỹ lâu hơn. Với các loại mỹ phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế hình hộp chữ nhật ngang hoặc hình tròn đều sẽ là sự lựa chọn cực kì lý tưởng.

Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt 3

Tùy vào mục đích sử dụng mà chị em nên lựa chọn cho mình mẫu túi đựng mỹ phẩm trong suốt có kích thước, chất liệu và thiết kế phù hợp

3.1 Túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm M square

M square là chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt cực kì phổ biến trên thị trường. Với những chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày, món phụ kiện sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý các món đồ trang điểm, mỹ phẩm cần thiết. Kích thước tối ưu của túi cũng không chiếm nhiều diện tích trong vali, thuận tiện cho việc sắp xếp hành lý cá nhân.

Bởi vì túi đựng mỹ phẩm trong suốt M square được làm từ chất liệu nhựa trong suốt. Do đó, chị em có thể dễ dàng nhìn thấy đồ dùng bên trong, đảm bảo mang đầy đủ các món cần thiết thay vì phải tốn thời gian tìm kiếm. Chất liệu này cũng mang đến chiếc túi khả năng chống thấm vượt trội. Dù có sơ ý làm rơi túi xuống nước thì bạn chỉ lau sơ bằng khăn lông rồi treo lên vài phút là món phụ kiện lại khô ráo, không ảnh hưởng tới các món đồ trang điểm, mỹ phẩm bên trong…

Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt 4

Túi nhựa trong suốt đựng mỹ phẩm M square giúp bạn dễ dàng quản lý đồ dùng, đảm bảo không bị thiếu hay thất lạc

3.2 Túi đựng mỹ phẩm, đồ trang điểm Washbag

Thay vì phải suy nghĩ nên đặt món đồ trang điểm hay mỹ phẩm này ở đâu, các nàng có thể sử dụng chiếc túi Washbag để phân loại và sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Túi được cấu tạo từ chất liệu da PU và PVC, do đó sở hữu độ bền cùng khả năng chống trầy, chống thấm tối ưu, bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trong suốt quá trình sử dụng.

Kích thước 22 x 8 x 13cm nhỏ gọn, tiện lợi của túi cũng rất dễ dàng để bỏ túi xách hoặc vali mang đi du lịch, công tác ngắn ngày… Bởi vì có ngăn chứa rộng rãi và trọng lượng siêu nhẹ nên bạn có thể đựng nhiều đồ trang điểm và mỹ phẩm mà không lo phải mang lỉnh kỉnh nhiều túi. Thiết kế nhiều màu sắc đẹp mắt, giá thành rẻ cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt Washbag hiện đang được phái đẹp ưa chuộng và tin dùng.

Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt 5

Kích thước 22 x 8 x 13cm lý tưởng của mẫu túi Washbag giúp món phụ kiện đựng được khá nhiều đồ trang điểm và mỹ phẩm

3.3 Túi đựng mỹ phẩm trong suốt Gincevhy

Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế, túi đựng mỹ phẩm trong suốt Gincevhy gây ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng đựng các món đồ cá nhân cần thiết để mang đi du lịch, công tác. Bởi vì có thiết kế trong suốt nên khi sử dụng túi, bạn có thể quản lý và phân loại đồ dùng nhanh chóng, tiện lợi hơn. Một bộ sản phẩm này thường gồm 3 túi với các kích cỡ khác nhau để bạn sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp hơn các loại đồ trang điểm và mỹ phẩm.

Túi có quai xách dày dặn, chắc chắn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Chất liệu nhựa PVC cao cấp màu nâu khói cũng mang tới món phụ kiện nhiều ưu điểm như dày dặn, độ đàn hồi cao, khả năng chống nước tối ưu… Với mẫu túi đựng mỹ phẩm trong suốt chuyên dụng này, bạn sẽ không lo tốn nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm hay mang thiếu đồ dùng cần thiết cho chuyến đi.

Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt 6

Bộ phụ kiện Gincevhy gồm 3 chiếc túi có kích cỡ khác nhau để bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch

Trên đây là những lý do mà phái đẹp nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp được nhiều cho mọi người trong quá trình tìm kiếm, tham khảo cũng như lựa chọn món phụ kiện du lịch hữu ích cho những chuyến du lịch, dã ngoại hay công tác ngắn ngày…

Xem thêm:

>  Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

>  Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc túi đựng mỹ phẩm trong suốt

>  Túi rút thể thao với thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính ứng dụng cao

>  Túi đựng mỹ phẩm, người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hành trình

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png