banner flas-sale-topbar

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang

18.01.2023 | 986 lượt xem
Bạn có biết vì sao các mẫu túi hộp đeo chéo luôn được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái hay không? Và mẫu túi nào đang được yêu thích hiện nay? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hội chị em bạn gái luôn có thói quen mang rất nhiều đồ đạc khi đi ra ngoài. Chính vì vậy việc chọn loại túi xách như thế nào vừa thời trang, vừa tiện dụng luôn là mục tiêu được phái đẹp đặt lên hàng đầu. Hiểu được vấn đề ấy, các mẫu túi hộp đeo chéo được ra đời nhằm giúp bạn gái phân ưu nỗi lo lắng này. 

Với thiết kế vuông vức, các mẫu túi hộp đeo chéo luôn được đánh giá cao bởi không gian chứa rộng rãi, cho phép chị em mang các đồ đùng cần thiết như mỹ phẩm, nước hoa, điện thoại, ví tiền mà không cần nhồi nhét, làm hỏng form túi. Hơn nữa, loại túi này còn được thiết kế với đa dạng kích thước và kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Vì thế, bạn rất dễ dàng phối hợp chiếc túi hộp đeo chéo với bất kỳ trang phục và phong cách nào mà không sợ lệch tông hay lạc quẻ.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu túi xách nữ dễ thương mang đậm phong cách Hàn Quốc

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 2

Tại sao bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc túi hộp đeo chéo trong tủ đồ của mình?

2.1. Túi hộp đeo chéo Louis Vuitton Nice Mini 

Mở đầu danh sách là chiếc túi hộp đeo chéo đến từ thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. Túi xách Louis Vuitton Nice Mini nổi bật với thiết kế hình hộp nhỏ gọn, được làm từ chất liệu da bò và vải canvas monogram in họa tiết LV đặc trưng. Item thời trang này kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp cùng lối thiết kế đơn giản, tinh tế có thể phù hợp sử dụng trong mọi hoạt động hằng ngày.

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 3

Túi hộp đeo chéo Louis Vuitton Nice Mini với thiết kết nhỏ gọn, tiện lợi

2.2. Túi hộp đeo chéo Louis Vuitton Soft Trunk

Giống như tên gọi sản phẩm, túi hộp đeo chéo Louis Vuitton Soft Trunk là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét vuông vắn, khỏe khoắn của những chiếc rương và sự mềm mại, thanh thoát dòng túi Messenger kinh điển của thương hiệu. Mẫu túi Louis Vuitton Soft Trunk được thiết kế theo phong cách unisex, bởi thế sản phẩm có thể phù hợp cho mọi độ tuổi và giới tính sử dụng. 

Mặc dù có vẻ ngoài khá nhỏ bé nhưng túi LV Soft Trunk lại sở hữu ngăn chứa vô cùng rộng rãi, nhờ vào thiết kế tận dụng tối đa diện tích không gian hình hộp chữ nhật. Đồng thời, sản phẩm còn được chú trọng trong chi tiết khóa kéo đôi bằng kim loại mạ vàng kết hợp thiết kế dây xích ở phần quai và móc khóa tạo nét ấn tượng, khỏe khoắn theo đúng phong cách phi giới tính mà Louis Vuitton hướng đến. 

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 4

Thiết kế túi hộp đeo chéo Louis Vuitton Soft Trunk phong cách phi giới tính

2.3. Túi hộp vuông MCM Tracy Visetos Leather Top-Handle Bag 

Sản phẩm túi đeo chéo Tracy Visetos Leather đến từ thương hiệu thời trang MCM với thiết kế hình hộp độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có gu thời trang sành điệu. Vẫn là chất liệu da cao cấp quen thuộc với họa tiết kim cương và vòng nguyệt quế, sản phẩm có kiểu dáng giống như một chiếc tủ trang điểm với phần bên hông được đính hàng loạt đinh tán vô cùng ấn tượng. Thêm vào đó là thiết kế khóa đẩy độc quyền của thương hiệu, giúp MCM tạo điểm nhấn khác biệt các loại túi khác.

Bên cạnh đó, túi hộp vuông MCM Tracy với thiết kế không gian chứa rộng rãi cho bạn sắp xếp những vật dụng cá nhân quan trọng như điện thoại, thẻ ngân hàng và giấy tờ khi ra ngoài. Đi kèm là dây đeo da có thể dễ dàng điều chỉnh, tháo lắp tùy theo sở thích mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. 

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 5

Túi hộp vuông MCM Tracy Visetos Leather Top-Handle Bag có hình chiếc rương độc đáo

2.4. Túi hộp đeo chéo Dior 30 Montaigne

Chiếc túi hộp đeo chéo Dior 30 Montaigne được xem là biểu tượng trứ danh mới nhất của thương hiệu Dior. Mẫu thiết kế 30 Montaigne được lấy cảm hứng từ tinh thần đương đại và tầm nhìn luôn gắn chặt với thông điệp nữ quyền.

Sản phẩm nổi bật với thiết kế dạng hình hộp độc đáo, phần quai linh hoạt điều chỉnh để đeo chéo hoặc đeo một bên trên vai cùng nhiều màu sắc thời trang. Kể từ khi mới ra mắt, túi hộp đeo chéo Dior 30 Montaigne đã nhận được sự yêu thích đông đảo cộng đồng mộ điệu thời trang, đặc biệt là phái đẹp.  

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 6

Túi hộp đeo chéo 30 Montaigne được xem là biểu tượng thời trang mới của Dior

2.5. Túi hộp vuông Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch

Túi hộp vuông Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch thu hút phái đẹp nhờ họa tiết chần bông sang trọng, kích thước tầm trung nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng phối hợp mọi phong cách. Giống như nhiều thiết kế khác của hãng, chiếc túi được Charles & Keith đầu tư trong từ công đoạn thiết kế, gia công để mang đến tay người tiêu dùng thành phẩm chất lượng cao. 

Trong đó, nổi bật nhất phải nhắc đến thiết kế nắp gập tiện lợi, khóa kéo mạ vàng và chi tiết dây đeo phối xích sang trọng, cho phép bạn thay đổi nhiều cách đeo khác nhau như đeo một bên vai hay đeo chéo tùy ý thích. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu da Caviar cho phép bạn dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng.   

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 7

Túi hộp vuông Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch thiết kế chần bông sang trọng

2.6. Túi hộp đeo chéo Celina Tambour

Lấy cảm hứng từ những chiếc trống của lực lượng vệ binh Pháp, dòng sản phẩm túi hộp đeo chéo Celina Tambour lần đầu tiên ra mắt trong BTS Thu Đông 2020 đã tạo được tiếng vang lớn, thu hút sự chú ý của báo giới và những người nổi tiếng tại triển lãm. 

Mặc dù có kích thước khá khiêm tốn, nhưng nhờ thiết kế hình trụ tròn đã khiến chiếc túi Celina Tambour ăn gian được kha khá không gian chứa hơn. Sản phẩm được hãng cung cấp nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu trơn và hoa văn monogram đặc trưng của Celina. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo trong bộ sưu tập túi xách của những tín đồ mộ điệu thời trang.

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 8

Túi hộp đeo chéo Celina Tambour được đông đảo ngôi sao quốc tế lăng xê

2.7 Túi hộp vuông Charles & Keith See-Through Effect Buckled Bag 

Sở hữu nhiều gam màu trẻ trung hiện đại, bộ sưu tập túi hộp đeo chéo See-Through Effect Buckled Bag đến từ thương hiệu Charles & Keith sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện thời trang thuộc phân khúc tầm trung. 

Dòng sản phẩm C&K See-Through Effect được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp với cách phối màu vô cùng mới lạ, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật với nhiều trang phục khác nhau. Thiết kế ngăn chứa rộng rãi có thể đựng vừa những vật dụng cần thiết cho bạn gái như điện thoại, ví tiền hay son phấn. Bên cạnh đó các chi tiết như khóa đóng, tay cầm bằng da và dây đeo chéo tùy chỉnh độ dài cũng được hãng đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho sản phẩm.

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 9

Túi hộp vuông Charles & Keith See-Through Effect nổi bật với cách phối màu độc đáo

2.8. Túi hộp đeo chéo Venuco Madrid

Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách hôm nay là chiếc túi hộp đeo chéo Venuco Madrid đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha. Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU pha Polyester cao cấp cho bề mặt mịn màng, chống trầy xước tốt và khả năng chống thấm vượt trội. 

Nhờ thiết kế hình hộp vuông, Venuco Madrid được đánh giá cao về khả năng chứa đồ rộng rãi, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hơn nữa, chiếc túi này được thiết kế với kiểu dáng thời trang, họa tiết bắt mắt cho bạn dễ dàng kết hợp đa dang các loại trang phục và phong cách. Chỉ với một chiếc túi Venuco Madrid nhỏ xinh, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề lựa chọn trang phục hay giày dép sao cho ton sur ton nữa. 

Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang 10

Venuco Madrid tạo ấn tưởng với kiểu dáng thời trang và họa tiết bắt mắt

Với những tính năng vượt trội mà chiếc túi hộp đeo chéo mang lại, đây hứa hẹn là một trong những must-have item mà bạn gái nhất định phải có trong tủ đồ xuân hè năm nay. Mong rằng qua những gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc túi chân ái để đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động cuộc sống. 

Xem thêm:

Nguyên nhân nên sở hữu một mẫu túi da bò nữ sành điệu
Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính
Điểm danh 4 mẫu túi xách cho bé gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất