Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính

17.01.2023 | 851 lượt xem
Túi xách tròn là item chiếm được cảm tình rất lớn từ giới mộ điệu và các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Với thiết kế lạ mắt, mẫu túi không chỉ thoát khỏi kiểu dáng hình chữ nhật đơn điệu để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thường nhật mà còn mang đến món phụ kiện gọn nhẹ, tiện dụng cho phái đẹp. Vậy những chiếc túi xách tròn nào hiện đang gây sốt trên thị trường? Cùng khám phá ngay mọi người nhé.

Mở đầu danh sách là mẫu túi xách tròn Just Star Virgo VG630. Với kiểu dáng hình hộp tròn kết hợp họa tiết hoa lá bắt mắt ôm theo phom túi, món phụ kiện mang đến cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng cho chủ sở hữu. Chiếc túi thường được sử dụng để đựng đồ dùng cần thiết khi đi chơi hay tham dự các bữa tiệc.

Nhìn chung, item được may từ chất liệu vải cao cấp đảm bảo độ bền và khả năng bảo quản đồ dùng đựng bên trong vượt trội. Trên bề mặt túi, bên cạnh hoa văn, nhà sản xuất còn dập rõ nét và tinh xảo logo bằng chữ của thương hiệu. Cùng những chi tiết trang trí làm bằng kim loại sáng bóng, mẫu túi xách sở hữu nét đẹp đầy ấn tượng và cuốn hút. Món phụ kiện còn trang bị cả quai xách bằng vải và dây đeo chéo dạng xích để tín đồ thời trang dễ dàng thay đổi kiểu đeo khi cần.

Xem thêm: Các mẫu túi xách cầm tay có thiết kế bắt mắt, thu hút quý cô từ cái nhìn đầu tiên

Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính 2

Túi xách tròn Just Star Virgo VG630 được may từ chất liệu vải cao cấp, do đó sở hữu độ bền cùng khả năng bảo quản đồ dùng cực kì vượt trội

Love Moschino Contrast Panel Bag là một trong những chiếc túi xách hiện đang được quan tâm trên thị trường. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, item đã chinh phục trái tim của hội mê phụ kiện bởi chất liệu da nhân tạo cao cấp mang đến vẻ đẹp thời thượng cùng độ bền vượt xa các mẫu túi có mặt trên thị trường. Kết hợp với phom túi độc đáo, đường chỉ khâu đều tăm tắp và họa tiết dòng chữ "Love Moschino" tạo điểm nhấn trên bề mặt, chiếc túi xách sành điệu sẽ giúp nâng cấp phong cách thời trang thường nhật của các cô nàng cá tính.

Chỉ nói về thiết kế là chưa đủ để miêu tả Moschino Woven Gold Studs Shoulder Bag. Tính ứng dụng cao được đánh giá là ưu điểm nổi bật của món phụ kiện này. Sở hữu kích thước 18 x 18 x 7 cm lý tưởng cùng nhiều ngăn đựng rộng rãi, túi có thể để vừa điện thoại, ví tiền và các loại đồ trang điểm. Bạn diện túi đi chơi hay đi tiệc sẽ không cần lo lắng về sức chứa cũng như khả năng bảo quản đồ dùng.

Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính 3

Love Moschino Contrast Panel Bag nổi bật với thiết kế hình tròn độc đáo, thoát khỏi kiểu dáng vuông vức truyền thống của những chiếc túi thông thường cùng chất liệu da cao cấp có độ bền tối ưu

Giữa các loại túi xách nữ có thiết kế hình tròn, Gucci Ophidia 19 là item tiếp theo góp mặt trong danh sách sản phẩm được ưa chuộng nhất. Món phụ kiện dành cho phái đẹp này không chỉ sở hữu kiểu dáng hình tròn độc đáo mà còn thu hút ánh nhìn bởi thiết kế phá cách, sành điệu. Với chi tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu thời trang Gucci, chiếc túi mang nét đẹp hoài cổ của những năm 90 nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Thay vì sử dụng nắp gập, Gucci Ophidia 19 với phom dáng hình tròn được trang bị bộ khóa kéo bằng kim loại sáng bóng. Chi tiết vừa tạo nên độ thẩm mỹ tối ưu cho túi lại giúp các cô nàng cá tính bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong khi di chuyển đường dài. Kết hợp cùng các ngăn rộng rãi có thể đựng khá nhiều đồ dùng cần thiết hàng ngày, đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em phụ nữ.

Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính 4

Ophidia 19 thu hút ánh nhìn bởi thiết kế phá cách, sành điệu và chi tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu thời trang Gucci, giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục

Mocoah Messenger là chiếc túi cầm tay hình tròn phong cách Hàn Quốc gây ấn tượng bởi độ gọn nhẹ, bền đẹp. Với kích thước 12 x 7 x 16 cm, túi có thể đựng vừa các đồ dùng nhỏ như ipad, điện thoại, ví tiền... Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu da tổng hợp nên nhìn chung, món phụ kiện sở hữu độ bền cùng khả năng chống thấm nước cực tốt. Bộ khóa kéo bằng kim loại cao cấp được may chắc chắn trên nền da cũng góp phần bảo vệ an toàn cho đồ dùng đựng bên trong khi di chuyển đường dài.

Hiện mẫu túi này có 3 màu cơ bản để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích đó là đỏ, đen và xanh rêu. Item được trang bị cả quai xách tay và dây đeo chéo, đeo vai làm bằng chất liệu da nên bạn không cần phải phải lo lắng về vấn đề này. Đây sẽ là chiếc túi lý tưởng để tín đồ thời trang diện đi chơi, đi làm hay tham gia các bữa tiệc công sở.

Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính 5

Túi xách tròn Micocah Messenger với kích thước 12 x 7 x 16 cm và ngăn chính rộng rãi có thể đựng khá nhiều đồ dùng cần thiết để mang đi làm, đi chơi...

Louis Vuitton Petite Boite Chapeau là mẫu túi hình tròn không còn xa lạ gì với các bạn yêu thích phụ kiện. Ngay từ khi ra mắt, item đã được giới mộ điệu săn đón đồng thời thành công thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Không cầu kì về mặt thiết kế, chiếc túi xách LV này hướng đến vẻ đẹp tối giản, sang trọng nhưng vẫn mang đậm chất riêng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp túi với các kiểu trang phục khác nhau để tạo điểm nhấn đầy mê hoặc.

Yếu tố làm nên tên tuổi của thương hiệu Louis Vuitton nói chung và mẫu túi Petite Boite Chapeau nói riêng chắc chắn đến từ chất liệu da thật 100% cao cấp được chế tác công phu, tỉ mỉ. Sở hữu Louis Vuitton Petite Boite Chapeau trong tay, bạn sẽ không cần lo lắng về độ bền cũng như khả năng chống trầy, bong tróc của chiếc túi xách. Sức chứa tối ưu cho phép đựng nhiều đồ dùng cá nhân để mang đi làm, đi chơi... cũng là ưu điểm khẳng định đẳng cấp thời trang của món phụ kiện chất lượng cao này.

Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính 6

Chiếc túi xách Louis Vuitton Petite Boite Chapeau bên cạnh thiết kế sang trọng, tinh tế còn được chế tác công phu, tỉ mỉ từ chất liệu 100% da thật cao cấp

Cuối cùng trong danh sách là Gucci GG Marmont Mini Round Shoulder Bag - Món phụ kiện thời thượng, đẳng cấp đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới. Nằm trong bộ sưu tập Gucci Marmont, chiếc túi gây sốt với thiết kế hình hộp tròn độc đáo cùng họa tiết Chervon gồm nhiều chữ V xuôi ngược xếp nối tiếp nhau tạo nên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính. Chính nhờ thiết kế khơi gợi sự tinh tế và sang trọng này, món phụ kiện thường được quý cô diện đi làm, đi tiệc...

Nhìn chung, túi có sức chứa vừa phải, đựng được khá nhiều đồ dùng cần thiết. Phần dây bằng xích chắc chắn của chiếc túi có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi kiểu đeo và làm mới phong cách thường ngày. Để phân biệt mẫu túi GG Marmont Mini Round Shoulder Bag có chính hãng hay không, bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng logo Gucci của thương hiệu được đính chắc chắn trên bề mặt và chi tiết trang trí hình trái tim ở phía sau. Chiếc túi hàng thật sẽ có logo bằng kim loại phản quang sáng bóng và được khắc cực kì tinh xảo. 

Túi xách tròn, món phụ kiện hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính 7

Gucci GG Marmont Mini Round Shoulder Bag được trang trí họa tiết Chervon gồm nhiều chữ V xuôi ngược xếp nối tiếp nhau tạo nên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính

Trên đây là top những mẫu túi xách tròn cao cấp, bền đẹp đến từ những thương hiệu nổi tiếng uy tín. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, tín đồ thời trang có thể lựa chọn được cho mình chiếc túi ưng ý giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường.

Xem thêm:

Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở
Túi hộp đeo chéo, phụ kiện không thể thiếu của tín đồ thời trang
Kinh nghiệm chọn túi du lịch nhỏ chất lượng và thời trang

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png