banner flas-sale-topbar

Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ

19.12.2022 | 2,443 lượt xem
Vali kéo Brothers là dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung, nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Những chiếc vali có giá trên dưới 1 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn một chiếc vali sử dụng lâu dài thì sản phẩm của thương hiệu Brothers là lựa chọn khá lý tưởng.

Brothers là một thương hiệu vali khá nổi tiếng của Trung Quốc, đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Các dòng vali kéo Brothers ghi điểm ở chất lượng, độ bền, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhật, đổi mới thiết kế sản phẩm, bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Những loại vali kéo Brothers đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng hơn 15 năm và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài vali, thương hiệu này còn sản xuất balo, túi xách, thể hiện phong cách trẻ trung, năng động, có tính ứng dụng cao.

Các sản phẩm của Brothers được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, kiểm nghiệm khắt khe để đảm bảo chất lượng hoàn thiện nhất đến tay người tiêu dùng. Dòng vali kéo được tích hợp công nghệ khóa TSA, đảm bảo mức độ an toàn, bảo mật trong các chuyến bay dài, hạn chế tối đa tình trạng bị phá khóa, trộm cắp hành lý, tài sản.

Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ 2

Vali kéo Brothers được đánh giá cao ở thiết kế chắc chắn, bền bỉ, giá bán hợp lý

Xem thêm: Vali Bouncie, thương hiệu dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt

Là thương hiệu đến từ Trung Quốc nên khá nhiều người vẫn còn hoài nghi về chất lượng của vali kéo Brothers. Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên mà dòng vali này lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn đến vậy. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những ưu điểm nổi bật của vali Brothers để xem đây có phải sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không.

2.1 Thiết kế tối giản, chịu lực tốt và vô cùng chắc chắn

Vali kéo Brothers ghi điểm ở thiết kế truyền thống, tối giản, thanh lịch và nhẹ nhàng. Kiểu dáng vali nhỏ gọn, dễ mang theo. Bên cạnh đó, dòng vali vải được sản xuất từ chất liệu tổng hợp cao cấp, bao gồm polyester và nylon phủ PVC nên có trọng lượng tương đối nhẹ, độ bền cao, không trầy xước, ít bám bụi, chống thấm nước hiệu quả. Vì vậy, dòng vali vải Brothers bán rất chạy trên thị trường, phù hợp với những người thường xuyên cần di chuyển bằng máy bay.

Ngoài ra, tất cả các dòng vali vải và nhựa của Brothers đều được trang bị khóa số 3 cấp, đảm bảo an toàn, bảo mật cho hành lý, tư trang. Khung vali sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu được lực va đập mạnh, đảm bảo bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, các chi tiết trên vali cũng được thiết kế rất tinh xảo: tay kéo từ hợp kim nhôm, hạn chế han gỉ; bánh xe làm từ nhựa EVA với đặc tính ưu việt ở trọng lượng nhẹ, ít mài mòn,  biến dạng, chịu nhiệt và chịu lực đều tốt, di chuyển ổn định trên nhiều dạng địa hình.

Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ 3

Sở hữu một chiếc vali của thương hiệu Brothers, bạn sẽ yên tâm sử dụng trong nhiều năm, không lo hư hỏng, phai màu nhanh

2.2 Giá thành bình dân

Yếu tố giúp vali kéo Brothers phổ biến trên thị trường chính là ở giá bán bình dân. Đến từ quốc gia nổi tiếng là công xưởng của thế giới, cộng thêm chi phí vận chuyển từ Trung Quốc đến Việt Nam tương đối thấp nên sản phẩm của Brothers hoàn toàn có ưu thế hơn hẳn so với các thương hiệu vali nước ngoài khác. 

Hầu hết các sản phẩm vali kéo Brothers có mức giá khoảng dưới 1.000.000 VND. Đây cũng là phân khúc giá vali được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm của Brothers xứng đáng là chiếc vali ngon bổ rẻ, góp phần mang đến cho bạn những chuyến đi thuận lợi, an toàn.

Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ 4

Các dòng vali Brothers tại Việt Nam được bán rất phổ biến, phù hợp với cả đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, người lao động có thu nhập trung bình

3.1 Vali vải Brothers

Các dòng vali kéo vải dù của Brothers đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Thiết kế vali với ưu điểm ở khoang chứa đồ rộng rãi, có ngăn nới rộng thêm đến 5cm để bạn tha hồ sắp xếp hành lý. Ngoài ra, vali có nhiều ngăn nhỏ ở ngoài, màu sắc đa dạng cũng là yếu tố khiến khách hàng lựa chọn.

Giá bán của một chiếc vali vải Brothers hiện nay trong khoảng từ 1.000.000 đến 1.200.000 VND. Đây là giá cực kỳ hợp lý để bạn sở hữu một chiếc vali chống thấm nước gần như tuyệt đối, có khả năng chịu lực, chống sốc tốt, bền đẹp, độ hoàn thiện cao.

Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ 5

Dòng vali vải được hãng thiết kế với nhiều ngăn, có khả năng nới rộng, rất tiện để bạn sắp xếp hành lý cho các chuyến đi dài

3.2 Vali nhựa Brothers

Vali nhựa của thương hiệu Brothers được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống nước, độ bền cao, chịu được lực va đập mạnh. Ngoài ra, nhựa ABS cũng dễ tạo hình, pha màu nên kiểu dáng rất đa dạng, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích sự thời thượng, nổi bật. Bên cạnh đó, giá bán của những chiếc vali nhựa Brothers cũng chỉ từ 500.000 đến 1.000.000 VND, quá lý tưởng với các bạn học sinh, sinh viên. So với các dòng vali nhựa ở phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay, không có nhiều thương hiệu có thể cạnh tranh được với Brothers về chất lượng.

Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ 6

Những chiếc vali nhựa Brothers màu sắc tươi sáng, kiểu dáng bắt mắt

Với những ưu điểm vượt trội, vali kéo Brothers là sự lựa chọn rất lý tưởng dành cho bạn. Dù là dòng vali nhựa hay vali vải thì Brothers cũng đã tạo nên những sản phẩm thật sự chất lượng, xứng đáng với giá tiền. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòng vali chất lượng cũng như tham khảo, so sánh mức giá thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 6198. MIA.vn chuyên phân phối các dòng vali cao cấp từ cả các thương hiệu trong và ngoài nước, chính sách bảo hành trọn đời, đảm bảo mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý.

Xem thêm:

5 cách khử mùi vali sau mỗi chuyến đi
Cách tiết kiệm tối đa diện tích vali khi xếp đồ
5 mẹo xếp quần áo vào vali không nhăn cực dễ khi đi du lịch

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất