banner flas-sale-topbar

Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng

19.12.2022 | 1,716 lượt xem
Vali kéo Roncato là thương hiệu cao cấp đến từ Ý. Sử dụng chất liệu Polycarbonate, thiết kế của hãng toát lên vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ với thời gian. Cùng MIA.vn "check" thương hiệu này ngay!

Vali kéo Roncato là cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích dòng phụ kiện này. Thương hiệu đến từ Ý là “đứa con tinh thần” của gia đình nhà Roncato, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng với vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và chất lượng đẳng cấp. Với lịch sử thành lập và phát triển đến 50 năm, Roncato đã luôn là một trong những cái tên đi đầu trong ngành hành lý trong phạm vi châu Âu cũng như toàn thế giới.

Xem thêm: Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết

Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng, Roncato đã không ngừng thay đổi cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất. Thương hiệu đã liên tục ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập vali kéo Roncato hoàn thiện từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, như Polyprolene, Polycarbonate, vải cao cấp, v.v. Dù sử dụng chất liệu gì thì các dòng vali kéo Roncato đều có thiết kế sang trọng, đường may chắc chắn, màu sắc rõ nét, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng 2

Vali kéo Ronccato để lại ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp sang trọng

2.1 Thiết kế sang trọng, thời thượng

Là cái tên nổi bật trong ngành hành lý, các mẫu vali kéo Roncato để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Tất cả vali của hãng được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp người Ý trực tiếp đảm nhận. Lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng tối giản, thế nên những chi tiết cầu kỳ, phức tạp trên vali đã được tinh gọn hoàn toàn. Điều này giúp cho các mẫu vali kéo Roncato sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu, khắc họa rõ nét phong cách Ý lịch lãm.

Roncato rất tâm lý khi sản xuất hàng loạt những mẫu vali kéo với những size thông dụng nhất thị trường hiện nay: S/M/L. Điều đó giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sở hữu một mẫu vali kéo Roncato phù hợp với sở thích cá nhân.

Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng 3

Vali kéo Roncato đã tinh gọn hoàn toàn những chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể gọn gàng, trang nhã

2.2 Đặc tính nổi bật của các dòng vali kéo Roncato

Thuộc phân khúc hàng cao cấp, không quá ngạc nhiên khi toàn bộ các dòng vali kéo Roncato được hoàn thiện bởi 100% chất liệu cao cấp, bao gồm Polycarbonate, Polyprolene và vải dù. Những chất liệu này có độ bền đáng kinh ngạc, giúp sản phẩm có độ bền đáng kinh ngạc theo thời gian sử dụng. 

Với các dòng vali kéo Roncato làm từ những chất liệu này, sản phẩm sẽ có được khả năng chống chịu những tác động thời tiết như ánh nắng mặt trời, mưa, gió hoặc các va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Các dòng vali kéo Roncato có đa dạng các cỡ size thông dụng, bao gồm size S/M/L, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điểm nổi bật của các dòng vali kéo Roncato phải kể đến khả năng đàn hồi ấn tượng, có thể quay trở lại hình dáng ban đầu khi xảy ra va chạm và không thể phá vỡ bằng tay không. Với khả năng này, những chiếc vali kéo Roncato mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi người trong suốt thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, các mẫu vali kéo Roncato được thương hiệu tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại nổi bật, bao gồm: Khóa số TSA đạt chuẩn của Cục an ninh vận tải Mỹ, hệ thống dây kéo cao cấp cùng khả năng chống rạch lý tưởng. Điều này giúp mọi người có thể an tâm đựng những vật dụng có giá trị bên trong vali. 

Ngoài ra, hệ thống 4 bánh xe linh hoạt cùng khả năng xoay 360 độ tiện lợi giúp mọi người dễ dàng thao tác trên mọi địa hình. Điểm nổi bật của dòng vali kéo Roncato còn kể đến hệ thống quai xách có khả năng tự động gập phẳng lại mỗi khi không sử dụng. Thương hiệu còn tích hợp những lớp lót bên trong dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau mỗi chuyến đi. 

Thiết kế hiện đại, bảng màu thời thượng, độ bền ấn tượng cùng khả năng bảo vệ đồ đạc bên trong hoàn hảo là những điểm cộng giúp cho các mẫu vali kéo Roncato luôn là lựa chọn tối ưu trong mắt mọi người.

Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng 4

Các mẫu vali kéo Roncato được thương hiệu tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng

3.1 Vali kéo Roncato Uno Deluxe Zip

Dòng vali kéo Roncato Uno Deluxe Zip là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu nước Ý. Được làm từ 100% chất liệu Polycarbonate cao cấp, vali kéo Roncato Uno Zip sở hữu trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc: chỉ vỏn vẹn 1,9kg. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế mạnh mẽ, thời thượng với những vân sọc dài chạy dọc thân sản phẩm cùng bảng màu bắt mắt là những đặc điểm nổi bật của dòng vali kéo vỏ cứng này.  

Những ưu điểm khác của dòng vali kéo Roncato Uno  Deluxe Zip có thể kể đến như:

- Chất liệu: Polycarbonate bền bỉ, có độ đàn hồi cao, khả năng kháng nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh

- Kích thước: 55 x 40 x 20cm, là mẫu vali có thể xách lên khoang máy bay

- Trọng lượng: gọn nhẹ, chỉ 1,9kg

- Thiết kế: gọn gàng, tiết chế những chi tiết rườm rà. Không có xớ nhựa dư gây cảm giác cấn tay khi sử dụng

- Bánh xe: có khả năng xoay 4 chiều, đem lại sự thoải mái, linh hoạt khi di chuyển trên mọi địa hình

- Quai xách: có thể tự động gập phẳng lại khi không sử dụng

- Khóa an toàn: khóa số TSA tích hợp khóa chìa cùng dây kéo zip đôi giúp tăng sự chắc chắn

- Ngăn chứa rộng rãi: có lớp lót bên trong, sắp xếp khóa học, giúp mọi người dễ dàng mang theo đầy đủ các vật dụng cần thiết

- Màu sắc: đa dạng, bảng màu trẻ trung, hợp thời với các màu xanh, bordeaux, bạc

Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng 5

Vali kéo Roncato Uno Deluxe Zip

3.2 Vali kéo Roncato Ironik

Dòng sản phẩm vali kéo Roncato Breeze là mẫu vali vải khắc họa rõ nét phong cách thiết kế của thương hiệu nước Ý: tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, đem lại tổng thể đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thời thượng. Những điểm nổi bật của dòng vali kéo du lịch Roncato Breeze có thể kể đến như:

- Chất liệu: vải Polyester cao cấp

- Kích thước: 3 size thông dụng là 5 tấc, 6 tấc và 7 tấc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người

- Trọng lượng: 1.9kg / 2.8kg / 3.2kg

- Màu sắc: bảng màu bắt mắt, trẻ trung: xanh lá, xanh navy, xám, đen

- Thiết kế: gọn gàng, tinh giản những chi tiết rườm rà. Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

- Bánh xe: có khả năng xoay 350 độ tiện lợi, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình

- Cần kéo: dễ dàng điều chỉnh theo từng nấc, phù hợp với độ cao của từng người

Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng 6

Vali kéo Roncato Ironik

3.3 Vali kéo Roncato Box

Với vẻ đẹp năng động, mạnh mẽ và trẻ trung, dòng sản phẩm vali kéo Roncato Box là một trong những bộ sưu tập nổi bật nhất tính đến thời điểm hiện tại của thương hiệu. Sở hữu thiết kế độc đáo cùng phom dáng cứng cáp, vali kéo Roncato Box hứa hẹn là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi người trong mỗi chuyến đi. Các đặc điểm nổi bật nhất của bộ sưu tập này bao gồm:

- Chất liệu: được làm từ 100% Poly Propylene

- Kích thước: 3 size thông dụng: 5 tấc, 6 tấc và 7 tấc, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người

- Trọng lượng: 2.2kg / 2.9kg / 3.4kg

- Màu sắc: bảng màu thời thượng: dark blue, bạc, ligh green, hồng, đỏ, đen họa tiết xanh lá, đen họa tiết xanh dương

- Thiết kế: gọn nhẹ, chắc chắn. Khả năng chống va đập cực mạnh, kháng nước, kháng bụi hoàn hảo

- Khóa an toàn: khóa TSA cùng dây kéo đôi chắc chắn

- Bánh xe: có khả năng xoay 350 độ tiện lợi, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình

- Cần kéo: dễ dàng điều chỉnh theo từng nấc, phù hợp với độ cao của từng người

Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng 7

Vali kéo Roncato Box

Vali kéo Roncato được làm từ các chất liệu cao cấp theo chuẩn châu Âu từ lâu đã luôn là lựa chọn được lòng người dùng. Nếu muốn hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như những sản phẩm khác, bạn có thể liên hệ ngay tổng đài 1800 6198 hoặc đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất