Vali Lock And Lock sự lựa chọn chất lượng, bền bỉ cùng thời gian

05.02.2023 | 6,926 lượt xem
Các dòng vali Lock And Lock khá phổ biến trên thị trường nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng nhựa bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài.

Các dòng vali Lock And Lock khá phổ biến trên thị trường nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng nhựa bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài. Nhắc đến Lock&Lock có lẽ đã không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt nhưng bạn đã biết gì về thương hiệu này? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu tất tần tật thông tin qua bài viết sau. 

Lock and Lock là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gia dụng có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc được thành lập vào năm 1978. Tính đến nay, Lock and Lock đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm mới để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng quốc tế. 

Các mặt hàng Lock&Lock khá đa dạng với bốn nhóm ngành hàng chính là các sản phẩm nhiệt lạnh, hộp bảo quản thực phẩm, điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Bên cạnh đó, thương hiệu còn phát triển sang lĩnh vực sản xuất đồ dùng sinh hoạt như mền gối, dụng cụ vệ sinh nhà cửa và cả dòng vali Lock And Lock.

Chỉ riêng tại Việt Nam, Lock&Lock đã thành lập 3 cụm nhà máy tại Vũng Tàu chuyên sản xuất các sản phẩm dụng cụ chất lượng cao bằng công nghệ độc quyền. Bao gồm nhà máy sản xuất thủy tinh chịu nhiệt, nhà máy sản xuất dụng cụ nhà bếp và nhà máy sản xuất nhựa. Nhờ được phân phối rộng rãi tại các kênh mua sắm, siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc, người tiêu dùng Việt Nam có thể có thể mua sản phẩm Lock&Lock với giá tốt nhất mà không cần qua trung gian. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm Lock&Lock được nhiều công ty, doanh nghiệp đặt hàng sản xuất số lượng lớn để làm quà tặng, hàng khuyến mãi gửi đến khách hàng như vali samsung lock and lock, hộp đựng thức ăn, bình giữ nhiệt in logo doanh nghiệp v.v... 

Vali Lock And Lock sự lựa chọn chất lượng, bền bỉ cùng thời gian 2

Thương hiệu vali Lock and Lock đến từ Hàn Quốc nổi tiếng về độ bền cao

Sản phẩm nhựa Lock&Lock từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng. Chỉ riêng dòng vali Lock And Lock với nhiều mẫu mã đa dạng, có thể nói đang chiếm vị trí khá vững vàng trong các sản phẩm hành lý trên thị trường. Nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, sau đây là một số phân tích về ưu nhược điểm của các sản phẩm vali kéo lock&lock.

* Ưu điểm: 

- Các sản phẩm vali du lịch lock&lock khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. 

- Nguyên vật liệu để sản xuất các dòng vali clock and clock đều là hàng cao cấp, chất lượng cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Lock&Lock sử dụng dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại và trải qua công đoạn giám sát, kiểm tra chất lượng chặt chẽ. Vì thế, các dòng vali Lock And Lock chính hãng được đưa ra thị trường luôn đảm bảo tiêu chí bền đẹp, chất lượng tối ưu và mang đến tiện ích cao cho người tiêu dùng.

* Nhược điểm:

Vali Lock And Lock có mức giá khá cao so với mặt bằng chung, nhất là khi so sánh với các dòng sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc. Nhưng nếu xét về chất lượng, độ an toàn và thời gian sử dụng thì mức giá vali Lock And Lock hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chờ dịp vali lock&lock khuyến mãi để mua được hàng hiệu giá hời. 

3.1. Vali Lock And Lock LTZ925 20 inch

Vali size 20 Lock&Lock LTZ925 được thiết kế với kích thước chuẩn hành lý xách tay thích hợp để bạn mang lên máy bay hoặc sử dụng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Dòng sản phẩm vali Lock And Lock size 20 này ghi điểm với chất liệu nhựa ABS + PC cho độ bền cao và khả năng chống va đập tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi hoàn cảnh, điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau.

Thiết kế ấn tượng với những đường vân sọc dập nổi độc đáo, bề mặt nhựa trơn và bền màu cho bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau các chuyến đi dài. Tích hợp khóa khung 2 điểm và khóa số TSA mang đến hiệu quả bảo vệ hành lý vượt trội, bạn có thể yên tâm tài sản cá nhân luôn được giữ an toàn cho dù đến bến kỳ nơi đâu. Đồng thời, thiết kế cần kéo nhôm chắc chắn, chống gỉ sét tốt và hệ thống bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ phân tán đều trọng lực chiếc valy lock and lock lên bề mặt tiếp xúc, giúp người dùng thoải mái, dễ dàng di chuyển trên mọi bề mặt từ đường nhựa bằng phẳng cho đến gồ ghềnh hay con dốc cao. 

Vali Lock And Lock sự lựa chọn chất lượng, bền bỉ cùng thời gian 3

Vali Lock And Lock LTZ925 20 inch

3.2. Vali Lock And Lock Travel Zone LTZ992 24 inch 

Nổi bật với chất liệu nhựa ABS + PC cao cấp, sản phẩm vali Lock And Lock Travel Zone 24 inch sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến du lịch, công tác từ 3 đến 7 ngày. Điểm cộng nổi bật nhất của dòng vali Lock And Lock nằm ở khả năng chống va đập tốt, độ bền tương đối cao và khả năng chống bụi bẩn vượt trội nhờ thiết kế đường vân sọc dập nổi trên bề mặt. Tích hợp khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ giúp bạn bản quản tư trang tốt hơn, hạn chế kẻ gian rạch phá làm hư hỏng hành lý. Đặc biệt là đối với những hành lý cần ký gửi thì chiếc vali nhựa có độ đàn hồi cao sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả.  

Thiết kế không gian chứa hành lý rộng rãi với nhiều ngăn nhỏ và đai chữ X chuyên dụng giúp bạn dễ dàng phân chia, sắp xếp đồ dùng cần thiết cho những chuyến đi xa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm túi phân loại hành lý để tiện lợi hơn khi đi du lịch. 

Để mang lại cảm giác lướt êm đẩy nhẹ, vali Lock And Lock Travel Zone LTZ992 còn sở hữu cần kéo bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ có nấc điều chỉnh độ cao thích hợp người dùng, khả năng chống gỉ sét tốt và phần quai xách ngoài bọc đệm cao su mềm mại, êm ái. Bên cạnh đó, kết cấu

4 bánh xe đôi xoay 360 độ phân tán trọng lực đều lên bền mặt tiếp xúc, việc kéo đẩy vali cũng trở nên nhàn tênh, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm.

Vali Lock And Lock sự lựa chọn chất lượng, bền bỉ cùng thời gian 4

Vali Lock And Lock Travel Zone LTZ992 24 inch 

3.3. Vali du lịch Lock&Lock Travel Zone Carrier dành cho bé 16inch

Bên cạnh các dòng vali người lớn, thương hiệu còn phát triển các dòng vali kéo lock&lock cho bé với nhiều kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Được thiết kế với kích thước phù hợp với trẻ từ độ tuổi mẫu giáo đến tiểu học, vali du lịch Lock&Lock Travel Zone Carrier sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để giúp bé yêu rèn luyện thói quen tự sắp xếp, bảo quản đồ dùng cá nhân của mình.  

Vali Lock&Lock Travel Zone Carrier được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS + PC cao cấp, khá nhẹ và có độ bền cao. Đặc biệt đối với dòng sản phẩm vali kéo lock&lock cho bé đều phải trải qua quá trình quản lý, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn về sức khỏe và làn da non nớt của trẻ. Với thiết kế tương tự chiếc vali người lớn được thu nhỏ kích thước, bé yêu có thể dễ dàng đựng mọi đồ dùng yêu thích từ đồ chơi, quần áo hay nước, sữa mang đi học, đi chơi và du lịch cùng gia đình. 

Xem thêmVali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê

Vali Lock And Lock sự lựa chọn chất lượng, bền bỉ cùng thời gian 5

Vali du lịch Lock&Lock 16inch Travel Zone Carrier dành cho bé

Các sản phẩm Lock And Lock khá phổ biến trên thị trường từ sản phẩm chính hãng cho đến các mặc hàng tuồn, VNXK hay hàng khuyến mãi bán lẻ. Tuy nhiên, mua vali Lock And Lock ở đâu giá cả tốt, đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. 

Hiện tại, vali Lock And Lock đang được bán rộng rãi trên các kênh mua sắm home shopping, kênh thương mại điện tử và nhiều siêu thị, cửa hàng vật lý trên toàn quốc. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua vali Lock And Lock ở Hà Nội hay Sài Gòn lại càng đơn giản hơn nhờ hệ thống cửa hàng phân phối từ flagship store cho đến các siêu thị, cửa hàng điện máy tại khắp quận, huyện. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí mua sắm, bạn hãy chờ các dịp khuyến mãi lớn trong năm để mua được vali lock&lock giảm giá chất lượng tốt.  

Có thể nói, sản phẩm vali Lock And Lock đã tạo được một chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nhờ những ưu điểm về thiết kế, chất lượng ổn định theo thời gian. Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ thu hoạch được nhiều thông tin thú vị về dòng sản phẩm lock and lock vali cao cấp này. Đừng quên ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo, lựa chọn nhiều mẫu vali hàng hiệu với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không
Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng
Vali kéo Acer có tốt không, giá bán như thế nào

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png