Vali Meganine của nước nào, có thật sự bền như mọi người vẫn nghĩ

19.12.2022 | 818 lượt xem
Vali kéo Meganine là thương hiệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Các dòng sản phẩm vali nhựa Meganine ghi điểm ở kiểu dáng thiết kế đa dạng, thời thượng, màu sắc nổi bật, độ bền cao. Bên cạnh, mức giá tầm trung cũng giúp sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Meganine là thương hiệu vali nhựa có xuất xứ từ Đài Loan, đất nước được đánh giá hàng đầu thế giới về công nghệ gia công đồ nhựa cao cấp. Các sản phẩm vali của thương hiệu Meganine đều đảm bảo chất lượng cực kỳ tốt, bền bỉ, chắc chắn sau thời gian dài sử dụng. Loại nhựa cao cấp, không bị giòn gãy, màu sắc tươi sáng dù tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời là ưu điểm nổi bật của vali kéo Meganine.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Meganine cũng ghi điểm ở thiết kế trẻ trung, hiện đại, bắt kịp xu thế. Mỗi dòng vali sẽ mang trên mình kiểu họa tiết khác nhau. Một số mẫu nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với phái đẹp. Cùng với đó là những kiểu vali kéo Meganine cá tính, hầm hố hơn, phù hợp với phái mạnh.

Vali Meganine của nước nào, có thật sự bền như mọi người vẫn nghĩ 2

Vali kéo Meganine là thương hiệu được thị trường Việt Nam ưa chuộng

Xem thêm: Vali kéo Brothers, gợi ý dành cho ai muốn sở hữu chiếc vali ngon bổ rẻ

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm vali kéo Meganine được thị trường đánh giá cao. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này, cùng MIA.vn điểm qua nào.

2.1 Vali kéo Meganine siêu nhẹ, bền đẹp

Các dòng sản phẩm vali của Meganine được sản xuất từ loại chất liệu nhựa ABS, PP, PC cao cấp, siêu bền, siêu nhẹ. Đặc tính của nhựa là có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống va đập và chống thấm nước. Vì vậy, một chiếc vali kéo Meganine hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trong mỗi chuyến đi.

2.2 Cần kéo vali cao cấp

Meganine sản xuất cần kéo từ hợp kim nhôm nên có ưu điểm ở trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ dàng thay đổi chiều dài để phù hợp với vóc dáng người dùng. Vali trang bị thêm tay cầm từ cao su nên bạn có thể xách theo một cách nhẹ nhàng.

Vali Meganine của nước nào, có thật sự bền như mọi người vẫn nghĩ 3

Vali Meganine được thiết kế với phần cần kéo chắc chắn, chống gỉ sét, chịu lực tốt

2.3 Bánh xe cao cấp, xoay 360 độ, di chuyển êm ái

Vali kéo Meganine sử dụng loại bánh xe bọc cao su cao cấp, đi kèm với 4 trục xoay 360. Vì vậy, dù trên địa hình bằng phẳng hay gập ghềnh, vali vẫn có khả năng di chuyển êm ái, nhẹ nhàng, ít tốn sức kéo.

2.4 Hệ thống khóa vali an toàn

Các dòng vali Meganine sử dụng loại khóa kéo chắc chắn, kết hợp với khóa số TSA theo tiêu chuẩn Cục An ninh Hòa Kỳ. Loại khóa thông minh này giúp đảm bảo an toàn cho hành lý, tư trang của bạn, hạn chế tối đa tình trạng vali bị mở khóa, trộm cắp trong quá trình di chuyển.

Vali Meganine của nước nào, có thật sự bền như mọi người vẫn nghĩ 4

Khóa TSA thông minh được trang bị trên các dòng sản phẩm của thương hiệu Meganine

2.5 Thiết kế nhiều ngăn để đồ

Vali kéo Meganine có khoang hành lý rộng rãi, chứa được rất nhiều đồ, có vách ngăn giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, gọn gàng hơn. Ngoài ra, bên trong vali có thêm những ngăn nhỏ để bạn dễ dàng bỏ giấy tờ và phụ kiện (mỹ phẩm, khăn mặt, bàn chải, sạc điện thoại, tai nghe…)

2.6 Mức giá tầm trung xứng đáng với chất lượng

Các loại vali Meganine có mức giá khá đa dạng, hầu hết nằm trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng. Đây là phân khúc giá được thị trường ưa chuộng vì phù hợp với túi tiền người Việt. Với mức giá này để bạn sở hữu một chiếc vali bền đẹp, chất lượng cao, sử dụng lâu dài thì quá xứng đáng phải không nào?

Như vậy, chúng ta vừa cùng tìm hiểu về đặc điểm của vali kéo Meganine. Nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm vali cao cấp, so sánh giá thành, chất lượng thì hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 6198. MIA phân phối các dòng vali đa dạng, đến từ những thương hiệu trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu của tất cả khách hàng.

Xem thêm:

Sunny vali, lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê xê dịch
Check ngay Vali kéo Prince, có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích
Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png