banner flas-sale-topbar

Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt

21.12.2022 | 2,859 lượt xem
Vali Miti là thương hiệu do người Việt xây dựng và phát triển, chuyên sản xuất các sản phẩm vali, balo, túi xách... Các sản phẩm của Miti có chất lượng tốt, độ bền cao, bảo hành lâu dài và  giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt. 

Miti là thương hiệu được thành lập vào năm 2000 bởi công ty Lilamiti. Tiền thân của thương hiệu này là cơ sở may Minh Tiến, ra đời năm 1987. Doanh nghiệp này có ưu thế ở kỹ thuật may tinh xảo nên có thể tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Miti bao gồm vali kéo nhựa, valo kéo vải, balo đi học, balo du lịch, túi xách thời trang, túi đeo chéo, túi du lịch, cặp sách, cặp chống gù, ví da… Trong đó, các dòng vali Miti được đánh giá rất cao ở chất lượng sản phẩm, kiểu dáng thiết kế và độ bền.

Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt 2

Các sản phẩm vali Miti ghi điểm ở kiểu dáng thời thượng, màu sắc trẻ trung, năng động

Xem thêm: Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng

2.1 Vali kéo nhựa Miti

Miti sản xuất vali nhựa với hai kích thước là size 20 và 24, mẫu mã rất đa dạng, kiểu dáng năng động, hợp thời trang, dễ dàng ghi điểm với đối tượng khách hàng trẻ. Các sản phẩm của Miti được sản xuất từ nhựa PP, PC và ABS, độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Mỗi bộ sưu tập ra mắt, Miti đều không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Vali nhựa Miti có mức giá dao động từ khoảng 1.000.000 đến 1.500.000 VND. Đây là giá tầm trung, phù hợp với thị trường Việt Nam. Nếu so sánh vali Miti với các sản phẩm của những thương hiệu đến từ Đài Loan, Trung Quốc thì hoàn toàn không hề thua kém. Vì vậy, rất nhiều người lựa chọn sản phẩm của Miti như một cách ủng hộ thương hiệu Việt. 

Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt 3

Những mẫu vali nhựa thiết kế mới lạ nên rất được các bạn trẻ yêu thích

2.2 Vali Miti vải

Các mẫu vali kéo vải của Miti đa dạng hơn, gồm các size 20, 24 và 28. Miti xuất phát điểm từ xưởng may mặc nên có ưu thế hơn trong dòng sản phẩm nãy. Mẫu mã vali Miti vải rất đa dạng, chú trọng đến kiểu dáng đơn giản, khối lượng nhẹ, tính ứng dụng và mức giá thành hợp lý.

Các sản phẩm vali vải của Miti được sản xuất từ sợi tổng hợp Polyester mật độ cao, vô cùng chắc chắn,  chống rách, chống mài mòn, chống thấm nước và hạn chế bám bụi. So với vali nhựa, vali vải có khả năng chứa khối lượng hành lý lớn hơn, phù hợp với các chuyến đi dài ngày. Bên cạnh đó, các chi tiết như tay cầm, phần đáy, góc đều được bọc da để tăng sự sang trọng cho sản phẩm. 

Các sản phẩm vali Miti vải ghi điểm với đối tượng khách hàng trung niên, những người yêu thích sự đơn giản, cổ điển. Giá của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 1.200.000 đến 2.600.000 VND, đáng để bạn cân nhắc đầu tư sử dụng lâu dài.

Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt 4

Vali vải kiểu dáng cổ điển và đơn giản hơn

- Tất cả các sản phẩm của Miti đều có độ bền cao, thích hợp với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác.

- Thiết kế của vali Miti ưu tiên khoang chứa đồ rộng rãi, trang bị nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý.

- Vali Miti sử dụng bốn bánh xe đôi xoay 360 độ, chịu lực tốt, có khả năng di chuyển nhẹ và êm, hạn chế tiếng ồn.

- Cần kéo vali sản xuất từ hợp kim nhôm nhẹ, bền, chắc chắn, chịu lực cao.

- Miti sử dụng dây khóa kéo YKK, bền bỉ lên đến 20 ngàn lần sử dụng.

- Vali Miti trang bị khóa số TSA đạt tiêu chuẩn An ninh hàng không Hoa Kỳ, bảo vệ hành lý một cách tốt nhất.

Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt 5

Vali Miti toát lên sự hiện đại, thanh lịch và nhẹ nhàng

Trên đây là những thông tin về vali Miti mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm vali nhựa, vali vải cao cấp thì có thể tham khảo trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất