banner flas-sale-topbar

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không

19.02.2023 | 2,024 lượt xem
Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng tốt không hẳn là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn. Trong bài viết này hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu vali Eddas.

Eddas là thương hiệu vali cao cấp đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng thời trang. Hiện nay, thương hiệu này chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Thay vào đó, sản phẩm của Eddas được nhập khẩu và phân phối bởi các chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh hành lý. 

Các sản phẩm vali nhựa cao cấp Eddas thuộc phân khúc tầm trung, giá bán từ khoảng 2 triệu đến 5 triệu đồng. Ngoài các mẫu vali truyền thống, thương hiệu này còn thiết kế những dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo, mang tính thời trang nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 2

Vali nhựa cao cấp Eddas ghi điểm với những sản phẩm thời trang, hợp thị hiếu

2.1 Vali Eddas EA105

Phiên bản vali nhựa cao cấp Eddas đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là EA105. Sản phẩm này có thiết kế cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mặt trước vali sử dụng họa tiết là những đường sọc dọc, bốn góc gia cố để chịu lực tốt hơn. Vali có độ bóng vừa phải, thiết kế với các màu như đen, xanh navy, xám, trắng…

Chất liệu vali bằng nhựa ABS + PC nên có khả năng đàn hồi tốt, khả năng chịu lực và hạn chế nứt vỡ. Sản phẩm có khả năng chống xước tốt, bên trong còn lót một lớp vải dù chống ẩm và dễ dàng vệ sinh. Vali nhựa cao cấp Eddas EA1054 sử dụng bánh xe cao su kép, khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp bạn di chuyển dễ dàng, ít tốn sức. Cần kéo được thiết kế gồm 2 thanh giúp giữ thăng bằng, chất liệu từ nhôm siêu nhẹ nên khả năng chịu lực rất tốt, chống han gỉ, mài mòn.  

Thêm một điểm cộng nữa trên chiếc vali Eddas EA1054 là thiết kế ngăn chứa đồ rất rộng rãi. Vali gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn phụ, trang bị lưới chống rơi và đai cố định hành lý. Giá bán của mẫu vali này hiện nay khoảng 3.000.000 VND, khá cao nhưng đảm bảo chất lượng tốt nên cũng là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 3

Vali Eddas EA105 có thiết kế cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

2.2 Vali nhựa cao cấp Eddas EA107

Thiết kế phiên bản vali Eddas EA107 có một vài nét tương đồng với Eddas EA1054. Tuy nhiên, tổng thể vali có phần trẻ trung, năng động và thời thượng hơn. Sản phẩm thiết kế với bốn màu xanh navy, xanh mint, be và nâu. Mặt trước vali có độ cong nhẹ dần từ dưới lên trên, hai góc trên cùng bo lại bằng miếng kim loại rất đẹp mắt.

Chiếc vali nhựa cao cấp Eddas EA107 cũng được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cao, hạn chế nứt vỡ. Bề mặt vali sử dụng vân sần nên chống trầy rất hiệu quả. Chất lượng của sản phẩm này được đánh giá rất cao, từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ. Phần khóa kéo trơn tru, mượt mà, có khả năng chống nước tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn trang bị loại khóa mật mã của riêng thương hiệu Eddas vali sản xuất nên bạn có thể yên tâm sử dụng để ký gửi hành lý.

Vali nhựa cao cấp Eddas EA107 hiện nay đang có hai size là 20inch và 25inch. Giá bán cho size 20inch là 3.090.000 VND, size 25inch là 3.390.000 VND.

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 4

Vali Eddas EA107 có giá bán khoảng trên 3 triệu đồng

2.3 Vali Eddas EP302

Eddas EP302 là dòng vali bóng cao cấp với kiểu dáng cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Bộ sưu tập này gồm những màu sắc cực kỳ nổi bật như xanh lá cây, vàng, hồng, cam, xanh dương… Vì vậy, với những bạn trẻ thích phong cách thời trang sân bay cá tính, rực rỡ thì đây sẽ là những mẫu vali cực kỳ phù hợp. Bên cạnh đó, màu sắc nổi bật cũng giúp bạn dễ dàng nhận ra đâu là vali của mình khi nhận hành lý ký gửi.

Ưu điểm của chiếc vali nhựa cao cấp Eddas EP302 là thiết kế bề mặt bóng nhưng vẫn có khả năng hạn chế trầy xước tương đối tốt. Chất liệu nhựa cao cấp giúp vali bền màu sau thời gian dài sử dụng. Khi mua vali về, bạn sẽ thấy bên ngoài sản phẩm bọc một lớp nilon trong suốt, bám chặt vào bề mặt vali. Bạn nên giữ nguyên lớp nilon này để sử dụng vì hãng dán rất tỉ mỉ, hoàn toàn ăn khớp với vali. Sau một thời gian, khi lớp nilon bị trầy xước nhiều rồi thì mới bóc ra để vali lại về trạng thái bóng đẹp như khi mới mua.

Sản phẩm này hiện nay cũng có hai size là 20inch và 25inch. Vali nhựa cao cấp Eddas EP302 có giá bán là 3.090.000 VND cho size 20inch và 3.490.000 VND cho size 25inch.

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 5

Vali bóng đẹp mắt với những màu sắc nổi bật 

Xem thêm: Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn

2.4 Vali Eddas EA101

Tiếp theo là một phiên bản vali Eddas được phái mạnh yêu thích là EA101. Chiếc vali này ghi điểm bởi thiết kế vuông vức, gọn gàng, tăng chiều cao và giảm chiều ngang nên rất gọn gàng khi mang theo. Bề mặt vali sử dụng họa tiết vân chéo li ti rất sang trọng, đẹp mắt. Mặt trước vali là họa tiết kẻ sọc ngang với logo Eddas làm điểm nhấn.

Phiên bản vali Eddas EA101 thiết kế với bốn màu là nâu, xanh mint, xanh than và hồng. Vali được trang bị đầy đủ các tính năng: đế chống trầy bên hông phải, khóa TSA theo chuẩn an ninh Hoa Kỳ, cần kéo bằng hợp kim nhôm, tay xách từ chất liệu cao su mềm, bánh xe đôi xoay 360 độ. 

Giá bán của chiếc vali nhựa cao cấp Eddas EA101 rẻ hơn so với hai phiên bản MIA giới thiệu ở trên. Size 20inch có giá là 2.790.000 VND. Còn size 25inch là 2.990.000 VND. Chiếc vali này được đánh giá rất cao cả về chất lượng và kiểu dáng nên sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 6

Vali Eddas EA101 kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính, thanh lịch

2.5 Vali Eddas EA501

Eddas EV501 là dòng vali nhựa có giá cao nhất của thương hiệu Hàn Quốc này. Ngay từ thiết kế, sản phẩm đã ghi điểm với khách hàng bởi kiểu dáng vali vuông vức, sử dụng hai dây đai bằng da cao cấp. Kiểu dáng vali này thời xưa rất được ưa chuộng, khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc vali xách tay bằng da thuộc của các thương hiệu xa xỉ. Bộ sưu tập vali kéo nhựa cứng cao cấp Eddas EV501 được thiết kế với năm màu là hồng, nâu, xanh than, xanh dương và xanh lá mạ. Trong đó, phiên bản vali nâu bán chạy nhất bởi màu sắc rất đậm chất vintage, tính thẩm mỹ cao. 

Vỏ vali được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt vân sần chống trầy xước. Bên ngoài trang bị hai dây đai gài bằng chất liệu da thuộc, chống nước tốt, màu be giống với chi tiết bọc kim loại ở bốn góc, tạo nên tổng thể cực kỳ hài hòa. Sản phẩm này không sử dụng khóa TSA như các dòng vali Eddas khác.

Phần cần kéo trên mẫu vali này bằng chất liệu nhôm nhưng được phủ một lớp sơn màu trắng ngà, bên trên còn in tên thương hiệu Eddas vali. Có thể nói, đây là sản phẩm được đầu tư đến từng chi tiết, thích hợp với những bạn thích vẻ đẹp hoài niệm, có chút xưa cũ. Đặc biệt, thiết kế của chiếc vali này thích hợp với những loại trang phục mang tính cổ điển, đặc biệt là các item như áo khoác da, áo măng-tô, sơ mi quần tây… Vì vậy, nếu bạn là người theo phong cách thời trang tối giản và cổ điển thì đây sẽ là mẫu vali cực kỳ thích hợp. 

Giá bán của dòng vali nhựa cao cấp Eddas EV501 là 4.390.000 VND cho size 20inch và 4.790.000 VND cho size 25inch. Nếu phù hợp với ngân sách của bạn thì đây là sản phẩm cực kỳ đáng mua, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về cả kiểu dáng và chất lượng.

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không 7

Vali Eddas EA501 có kiểu dáng rất độc đáo, thiết kế gài quai da cổ điển và mang tính thẩm mỹ cao

Trên đây là những dòng vali nhựa cao cấp Eddas mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm thêm những thương hiệu vali cao cấp khác thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu
Tại sao nên chọn vali Briggs & Riley làm người bạn đồng hành trong những chuyến đi
Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất