banner flas-sale-topbar

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ và những lý do bạn nên lựa chọn

21.11.2022 | 1,550 lượt xem
Vali kéo hiện nay bên cạnh sự bền bỉ, mẫu mã đẹp, thuận tiện mà còn phải nhẹ. Nắm bắt được những nhu cầu sử dụng của người dùng mà từ những vali truyền thống đã được nâng cấp lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của những chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ. Bạn có muốn sở hữu cho mình những chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ chứ? Nếu còn đang phân vân thì hãy cùng MIA.vn tìm hiểu về những lý do mà bạn nên có một chiếc vali siêu tiện dụng này nhé.

Vali kéo hiện nay bên cạnh sự bền bỉ, mẫu mã đẹp, thuận tiện mà còn phải nhẹ. Nắm bắt được những nhu cầu sử dụng của người dùng mà từ những vali truyền thống đã được nâng cấp lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của những chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ. Bạn có muốn sở hữu cho mình những chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ chứ? Nếu còn đang phân vân thì hãy cùng MIA.vn tìm hiểu về những lý do mà bạn nên có một chiếc vali siêu tiện dụng này nhé. 

Nhựa dẻo chính là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Những chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ này luôn sở hữu những ưu điểm vượt trội như có thể thay đổi được hình dáng hay khi chịu nhiệt thì khả năng tạo hình cũng dễ dàng hơn. Sự bền bỉ của những chiếc vali này sẽ khiến bạn kinh ngạc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Cùng xem qua những loại nhựa phổ biến nhất hiện nay cấu tạo nên chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ này nhé. 

1.1 Vali nhựa ABS

Đầu tiên không thể không nhắc đến loại nhựa ABS trong quá trình sản xuất hành lý. Ưu điểm lớn nhất của loại nhựa này chính là sự cứng cỏi, rắn nhưng không giòn nên có thể cân bằng được độ bền kéo. Hơn thế nữa,  nhựa ABS còn chịu được những va đập từ ngoại lực bên ngoài. Ngoài ra, nhựa ABS còn sở hữu khả năng chịu nhiệt khá tốt và được làm từ chất liệu cách điện nên rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, trên bề mặt của các loại vali nhựa ABS cực bền, độ rắn chắc cao và cũng được sản xuất bóng hơn cùng hệ thống màu sắc nhìn vô cùng đẹp mắt.

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ và những lý do bạn nên lựa chọn 2

Vali nhựa ABS vô cùng cứng cáp và rắn chắc

1.2 Vali nhựa PE

Nguyên liệu này đến từ một loại nhựa nguyên sinh nên cực kỳ an toàn cho người dùng. Những chiếc vali làm từ nhựa PE sẽ có khả năng chống nước cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, loại nhựa này còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 230°C. Đây cũng là một trong những nguyên liệu tạo nên những loại vali cực bắt mắt lại vô cùng thân thiện với môi trường.

1.3 Vali nhựa PP

So với các loại nhựa khác thì nhựa PP chính là nguyên liệu có màu sắc bắt mắt và đa dạng nhất. Hơn nữa, loại vali nhựa PP này rất dễ pha màu nên bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc vali sành điệu, thời trang và mới mẻ. Bên cạnh đó, loại nhựa này còn cực kì cứng và vững chắc, không bị kéo dãn hay mềm dẻo như nhựa PE. Khả năng chống hơi nước của nhựa PP cũng được đánh giá cao. 

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ và những lý do bạn nên lựa chọn 3

Vali nhựa PP là vali nhựa dẻo siêu nhẹ với tông sắc tuyệt đẹp 

1.4 Vali nhựa PC

Đây là loại nhựa được sử dụng trong đời sống hàng ngày của chúng ta cũng như trong thế giới vali. Với những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, độ cứng cao, có khả năng cách điện hay thậm chí chống ăn mòn, dễ thích nghi với môi trường… thì đó là những lí do vì sao vali nhựa PC lại được dùng phổ biến rộng rãi đến như vậy.

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ và những lý do bạn nên lựa chọn 4

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ PC luôn là loại nhựa được yêu thích nhất

Xem thêm: Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết

Bên cạnh về chất liệu cấu tạo nên những chiếc vali nhựa dẻo siêu nhẹ, để đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như mục đích sử dụng thì sự đa dạng về mọi kích cỡ cũng là một trong những yếu tố khiến cho nhiều bạn lựa chọn trong chuyến công tác hay du lịch sắp tới của mình. Có 3 kích thước được sử dụng phổ biến trong thế giới vali đó là

2.1 Size 20 inch

- Kích cỡ với các thông số 32cm x 22cm x 54cm

- Trọng lượng riêng chỉ 2.5kg nên rất gọn nhẹ để bạn có thể di chuyển 

- Các ngăn được sử dụng vải chống thấm nước 

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ và những lý do bạn nên lựa chọn 5

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ size 20 phù hợp với hành lý xách tay

2.2 Size 24 inch 

- Kích cỡ với các thông số 40cm x 24cm x 64cm

- Trọng lượng riêng khoảng 3.5kg nên cực gọn nhẹ so với những loại vali khác cùng size

- Các ngăn cũng được bọc vải chống thấm nước 

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ và những lý do bạn nên lựa chọn 6

Vali size 24 phù hợp với những chuyến du lịch ngắn ngày

2.3 Size 28 inch 

- Với các thông số ngang, sâu, cao lần lượt là 49cm - 28cm - 71cm

- Trọng lượng riêng khoảng 4.5kg và có thể chứa lên đến 35kg nên rất phù hợp với các chuyến đi dài ngày. 

Vali nhựa dẻo siêu nhẹ và những lý do bạn nên lựa chọn 7

Sẽ tuyệt hơn khi bạn du lịch dài ngày và xách theo chiếc vali size 28 inch

Với những chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày thì vali nhựa dẻo siêu nhẹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn bởi chất liệu tốt, nhẹ, đủ mọi kích thước… Nếu bạn muốn chuyến hành trình trở nên thuận tiện và vui vẻ hơn thì đừng ngần ngại gì mà đến ngay với MIA.vn để sở hữu ngay một “em” nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất