Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch

20.12.2022 | 1,010 lượt xem
Thương hiệu vali Nikki khá được lòng các bạn trẻ bởi mẫu mã đa dạng và màu sắc thời thượng. Cùng MIA.vn giải mã sức hút của các dòng sản phẩm này nhé. 

Nikki là thương hiệu vali nội địa của đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, với mục tiêu mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho người Việt Nam. Những chiếc vali được chế tác hoàn hảo đáp ứng nhu của thế hệ millennials đầy nhiệt huyết. Slogan của vali Nikki là “Tiên phong – Kiến tạo” nên từng sản phẩm cũng mang đậm tinh thần không ngừng cải tiến.

Hãng luôn tâm niệm rằng thế giới này luôn chứa đựng đầy những điều diệu kỳ để chúng ta khám phá. Thế nên sứ mệnh của Nikki chính là truyền động lực và tạo cảm hứng cho hành trình dịch chuyển của các bạn trẻ. Chiếc vali Nikki sẽ cùng song hành với đôi mắt hiếu kỳ, trái tim đam mê và đôi chân cuồng nhiệt, để đưa chúng ta đi khắp chốn, khám phá các điểm đến mới lạ và trải nghiệm cuộc sống chân thật nhất trước tầm mắt. 

Nguyên liệu được sử dụng cho từng sản phẩm cũng là loại được lựa chọn cẩn thận từ các đối tác uy tín, sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Nhờ đó thành phẩm tạo nên đều có tính sử dụng lâu dài và sáng tạo. 

Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch 2

Thương hiệu vali Nikki rất được các bạn trẻ yêu thích

Xem thêm: Vali Cavani, thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt

2.1. Thiết kế được gia tăng độ bền

Không như nhiều sản phẩm vali trên thị trường hiện nay, dù chỉ là một thương hiệu nội địa nhưng vali Nikki cũng đã sớm gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi ưu điểm lớn nhất là thiết kế tăng độ bền. Nét đột phá đến từ việc sử dụng chất liệu nhựa siêu cứng với độ đàn hồi cao thay cho chất liệu vải thông thường. Sản phẩm có tính chất chống va đập cũng như tán lực hiệu quả. 

Khả năng tán lực của vali Nikki là do bề mặt bên ngoài có thiết kế những đường chéo đan xen nhau, giúp vali tránh được những cú va đập, bảo vệ vật dụng bên trong tốt. Dù cho hành khách có sơ ý làm rớt vali từ trên cao xuống thì các vật dụng bên trong cũng được đảm bảo an toàn tối ưu. Đây cũng là một nét ưu điểm quan trọng khiến tên tuổi của hãng vali Nikki nổi bật trong mắt người dùng Việt Nam. 

2.2. Tiện lợi cho người sử dụng

Ngoài thiết kế được gia tăng độ bền thì vali Nikki còn vô cùng tiện lợi cho người sử dụng khi được trang bị bánh xe xoay 360 độ, tay kéo thông minh cũng như chiếc cổng sạc USB đa năng. Vali tích hợp cổng sạc USB cũng cho phép chúng ta biến chiếc vali thành ổ sạc di động bên người, hành khách không phải lo việc hết pin giữa đường di chuyển. Với những ai phải thường xuyên di chuyển thì tính năng này là vô cùng cần thiết. 

Sự tích hợp của các tính năng ưu việt này đã giúp sản phẩm đáp ứng đủ yêu cầu của người dùng phổ thông. Bánh xe êm ái cùng tay kéo tinh chỉnh được hỗ trợ tối ưu cho người dùng khi di chuyển. Trải nghiệm này cũng vô cùng thoải mái, êm ru khác với nhiều dòng vali khác trên thị trường hiện nay. 

Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch 3

Các dòng vali Nikki đủ màu sắc thời trang ấn tượng

2.3. Tính thời trang ấn tượng của vali Nikki

Một điểm mà vali Nikki vô cùng chú trọng khi sản xuất chính là đầu tư vào vẻ ngoài hợp thời trang, nhắm tới đối tượng chị em phụ nữ. Nhiều người dùng đánh giá sản phẩm của hãng là một trong số ít những dòng có vẻ đẹp thời trang ấn tượng hiện nay. 

Từ thiết kế, màu sắc cho đến đường nét viền bo góc cạnh bên ngoài đều đậm tính chất thời thượng. Chiếc vali Nikki hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng một người bạn đồng hành đậm cá tính, thể hiện tuyên ngôn của các bạn trẻ đam mê du lịch. 

2.4. Chế độ hậu mãi ấn tượng

Điểm cộng lớn khiến nhiều người dùng tin tưởng vali Nikki chính là chế độ hậu mãi tuyệt vời. Đầu tiên phải kể đến chính là việc dùng thử 7 ngày miễn phí. Trong thời gian này nếu thấy không hài lòng bạn hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm và nhận 100% tiền phú mua hàng lại. 

Chế độ bảo hành cũng cam kết trọn đời mọi bộ phận, từ chi tiết cho đến vỏ nhựa bên ngoài. Bên cạnh đó khách hàng cũng được đổi mới 100% sản phẩm 1 đổi 1 khi có phát sinh lỗi sử dụng đến từ nhà sản xuất. Người ở xa cũng có thể đặt được vali Nikki và miễn phí ship hoàn toàn. 

Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch 4

Nội thất bên trong thông minh

3.1. Vali Nikki Aiko

Có thể nói không ngoa vali Nikki Aiko là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng với 3 size 20, 24 và vali 28 inch. Trong số đó size cain 20-inch là bán chạy nhất do được tích hợp ổ cắm USB sạc điện thoại. Sản phẩm được yêu thích bởi độ đa dạng màu sắc, từ hồng, lam, đen cho đến vàng. Màu sắc tươi mới và không hề sến chút nào, phần khóa được khéo léo thiết kế thành mày vàng hồng vô cùng sang trọng. Trên bề mặt vali có những đường vân lượn sóng chéo tạo cảm giác vô cùng trẻ trung chứ không hề cứng ngắc như thông thường. 

Bởi là vali nhựa nên Nikki Aiko có tính chất chống bám bụi và chống thấm nước rất cao. Bên cạnh đó vali Nikki cũng có nhiều đường vân và phủ lớp nhám lên trên nên có độ bám nhất định khi đặt lên băng chuyền, cũng hạn chế trầy xước không đáng có. Theo quảng cáo của nhà sản xuất thì vỏ vali có tới 3 lớp: bên trong nhẵn, ngoài nhám và lớp giữa để gia cố. 

Nếu nhìn qua bạn sẽ thấy vali Nikki hơi mong manh nhưng khi test thử bằng cách quăng thì vali vẫn sừng sững không biến dạng. Bên dưới bánh xe cũng được gia công hoàn mỹ với lớp vỏ bảo vệ hỗ trợ kéo đẩy êm ái. Tay kéo kim loại và quai xách cao su mềm cũng như nhiều dòng sản phẩm vali thông dụng khác. Khóa số TSA tiêu chuẩn chỉ khác một chút ở thiết kế chỗ ổ khóa vali vô cùng tinh tế. 

Bên trong nội thất có ngăn lưới và nhiều ngăn nhỏ chia đồ dùng cá nhân ra nữa. Đây là điểm cộng lớn với những bạn phải mang vác quá nhiều đồ dùng linh tinh, lỉnh kỉnh. Đặc biệt một bên vali còn có lưới kéo kết hợp cùng đai chữ X để nén đồ và giữ cố định. 

Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc không biết có thể sạc pin với vali Nikki Aiko size cabin như thế nào? Câu trả lời là bạn chỉ cần dùng cáp để gắn cục pin vào cái lỗ bên trong. Thao tác này vừa đơn giản và vừa tiện dụng, dễ tháo lắp. Cũng nhờ thiết kế tinh tế này mà khi không cần sạc hay cần ký gửi hành lý do có đồ không tiện xách tay mọi người chỉ cần tháo pin ra. 

Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch 5

Dòng vali Nikki Aiko 20 inch tích hợp cả cổng sạc USB

3.2. Vali Nikki Chovis Celine

Dòng sản phẩm vali Nikki này là loại vali nhôm nguyên khối mạnh mẽ và đẳng cấp. Bề mặt bên trên có thiết kế những đường vân sọc dọc, phủ một lớp nhám giúp hạn chế trầy xước và không lo nứt bể. Điểm trừ duy nhất có lẽ là với dòng sản phẩm này Nikki chỉ áp dụng bảo hành 10 năm phụ kiện vali (không bao gồm vỏ). Hiện tại phiên bản vali Nikki Chovis Celine được tung ra thị trường với 2 size là vali size 20 inch – 36x23x55cm (DxRxC)) và size 24 inch – 46x28x66cm (DxRxC). 

Lớp khóa khung chắc chắn kết hợp với khóa TSA là điểm cộng lớn nhất của Chovis Celine. Nhờ đó chúng ta có thể hoàn toàn an tâm với hành lý bên trong. Cần kéo vali cũng được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, chống gỉ tốt như nhiều dòng vali nội địa khác. Quai xách ngoài làm bằng hợp kim thì còn được bọc thêm nệm cao su mềm mại, êm tay. 

Kết cấu 8 bánh xe gắn trên 4 trục xoay 360 độ sẽ phân tán lực đều hơn nên việc kéo đẩy vali cũng nhàn tênh. Nội thất bên trong của dòng vali Nikki này cũng được chấm điểm cao khi chia ra thành 2 ngăn lớn, có 2 tấm ngăn tháo rời được và gồm nhiều ngăn nhỏ thông minh. Nhờ đó chúng ta có thể sắp xếp hành lý thông minh, khoa học hơn. Ngăn riêng có tấm ngăn khóa kéo để khách hàng bỏ riêng các vật dụng quan trọng được. 

Vali Nikki, lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch 6

Phiên bản vali Nikki Chovis Celine cứng cáp, chắc chắn với khóa sập

Sản phẩm vali Nikki được lòng người tiêu dùng Việt Nam cũng nhờ những ưu điểm của thiết kế và chất lượng ổn định theo thời gian. Bạn đang có nhu cầu mua vali và vẫn còn phân vân không biết sản phẩm nào thích hợp với bản thân thì hãy đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Xem thêm:

Check ngay vali Kenji Yamamoto, sản phẩm xịn sò đến từ Nhật Bản
Có vali kéo tiger, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi người

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất