banner flas-sale-topbar

Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu

06.02.2023 | 1,863 lượt xem
Các mẫu vali ô tô trẻ em nào đang hot trên thị trường? Hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay bài viết dưới dây để lựa chọn được một mẫu vali chất lượng, phù hợp với cá tính và sở thích của trẻ.
Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu 2

Các mẫu vali ô tô trẻ em nào đang hot trên thị trường?

Những chiếc vali trẻ em không chỉ có nhiệm vụ giúp ba mẹ giảm tải lượng lớn đồ dùng cần mang theo trong mỗi chuyến du lịch gia đình, mà nó còn tạo được sự hứng thú cho bé khi có thể sở hữu chiếc vali cho riêng mình. Hơn nữa, việc tập thói quen cho bé sử dụng vali còn giúp trẻ rèn luyện tính tự lập và có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn đồ dùng cá nhân. Một số ưu điểm nổi bật của những dòng vali trẻ em phải kể đến như:

- Kích thước nhỏ nhắn, thích hợp cho bé sử dụng

So với các loại hành lý mini size cho người lớn, vali cho bé thường được thiết kế nhỏ gọn hơn để thích hợp cho lứa tuổi mầm non, tiểu học sử dụng. Hơn nữa, chiếc vali trẻ em thường được làm từ chất liệu nhựa siêu nhẹ có tay cầm và bánh xe được thiết kế chắc chắn giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Với ngăn chứa đồ thông minh, bé sẽ nhanh chóng làm quen với cách sắp xếp đồ đạc sao cho hơp lý, từ đó có thể chủ động trong việc chuẩn bị đồ dùng cá nhân mà không phải phụ thuộc nhiều vào ba mẹ.

- Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài

Bởi vì là dòng vali trẻ em cách hãng đều khá kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên vật liệu có độ bền cao và an toàn với sức khỏe. Hơn nữa với chất liệu chống thấm và chống bám bụi tốt, ba mẹ có thể tập cho bé thói quen tự mình làm sạch, bảo quản chiếc vali khi không cần sử dụng. 

Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu 3

Chọn vali trẻ em có chất liệu, kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của trẻ

- Tạo cho trẻ thói quen tự bảo quản đồ dùng cá nhân 

Việc trang bị một chiếc vali du lịch trẻ em chính là tiền đề để ba mẹ rèn luyện cho bé cách giữ gìn, bảo quản đồ dùng của mình. Đặc biệt các loại vali hiện này đều được trang bị khóa số, khóa chìa có tính bảo mật cao. Do đó ba mẹ hãy yên tâm đồ đạc bé yêu luôn được giữ an toàn trong những buổi đi chơi. 

- Tạo niềm vui, hứng khởi cho bé khi sử dụng

Không chỉ là người bạn đồng hành trong những buổi du lịch hay dã ngoại, chiếc vali đáng yêu còn có thể trở thành trợ thủ đắc lực cùng bé lên lớp đến trường. Các thiết kế vali trẻ em hiện nay vô cùng đa dạng với những màu sắc ngộ nghĩnh để phù hợp cho nhiều sở thích, cá tính khác nhau của trẻ. Nếu là bé gái, ba mẹ có thể lựa chọn những loại vali họa tiết hoạt hình đáng yêu như công chúa, búp bê hay thú bông... Còn đối với bé trai tinh nghịch, bạn hãy ưu tiên những loại kiểu dáng năng động, thể thao như siêu nhân, người nhện hay các mẫu vali ô tô trẻ em

Xem thêm: Những mẫu vali có ghế ngồi cho bé bạn có thể lựa chọn 

Và sau đây, MIA.vn xin chia sẻ một số mẫu vali ô tô trẻ em đang được ưa chuộng trên thị trường. Đây sẽ làm món quà ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho bé yêu giúp các em dần hình thành thói quen tự giác, tự lập ngay từ nhỏ.

2.1. Vali kéo hình xe hơi cho bé Mc Queen

Chiếc vali kéo hình xe hơi cho bé Mc Queen tạo ấn tượng bởi kiểu dáng độc đáo, nổi bật sẽ là món quà tặng lý tưởng mà ba mẹ dành cho các bé trai nhà mình. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS+PC cứng cáp, hạn chế va đập tốt vì vậy bạn có thể an tâm cho bé sử dụng trong thời gian dài mà không sợ bị hư hao hay bể vỡ. Thiết kế cần kéo 1 trục bằng hợp kim nhôm bền bỉ, hệ thống 4 bánh xe đơn trang bị đệm cao su chống ồn có thể sử dụng nằm ngang hoặc kéo nghiêng 2 bánh sau để phù hợp với dáng người của bé. Không gian chứa rộng rãi hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, quản lý đồ dùng cá nhân của trẻ trong mỗi chuyến đi xa. Với trọng lượng vừa phải, bé yêu sẽ dễ dàng sử dụng mà không cần sự giúp đỡ của ba mẹ. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 28 x 19 x 45 cm

- Chất liệu: Nhựa ABS+PC

- Trọng lượng: 2.1 kg

- Màu sắc: Xanh dương, Đỏ, Vàng

- Độ tuổi sử dụng: 6 – 12 tuổi

Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu 4

Vali kéo hình xe hơi cho bé Mc Queen 

2.2. Vali hình ô tô cho bé Trunki

Mẫu vali hình ô tô cho bé Trunki được thiết kế mô phỏng hình dáng xe cứu hỏa Frank ngộ nghĩnh, sống động cực kỳ thích hợp cho các bé từ 3 đến 6 tuổi. Sản phẩm được gia công từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu được va đập và độ bền cao, ba mẹ có thể yên tâm về thời gian sử dụng cho dù bé nhà mình tinh nghịch đến đâu cũng khó làm hư hỏng chiếc vali. Đặc biệt, ở các mép viền của sản phẩm đều được thiết kế lớp lót bằng cao su giúp tăng độ bền và hạn chế tình trạng bé bị kẹp tay khi đóng mở. 

Với thiết kế thông minh, bé có thể ngồi lên chiếc vali xe hơi để đẩy bằng chân, xách bằng tay hoặc kéo bằng dây kéo một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, mẫu vali ô tô trẻ em này sở hữu không gian chứa đồ rộng rãi với kích thước 21x 46 x 31cm cho dung tích sử dụng tối đa là 18L, phù hợp với tiêu chuẩn hành lí xách tay giúp bé sắp xếp được nhiều đồ dùng hơn. 

Mẫu vali xe hơi cho bé này còn được tích hợp khóa an toàn để tránh cho bé vô tình làm rơi đồ đạc khi di chuyển, hơn nữa đầu khóa kéo cũng được thiết kế khéo léo để không làm bé bị kẹt tay khi khóa vali. Nhờ dung tích vừa phải, bé có thể dễ dàng sử dụng chiếc vali xe hơi này để đi học hay du lịch cùng gia đình đều thích hợp.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 21x 46 x 31cm

- Chất liệu: Nhựa ABS+PC

- Trọng lượng: 1.7kg

- Độ tuổi sử dụng: 3 – 6 tuổi

Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu 5

Vali hình ô tô cho bé Trunki

2.3. Vali ô tô trẻ em kiêm ghế ngồi B.Duck

Sở hữu kiểu dáng vô cùng ngộ nghĩnh, chiếc vali ô tô trẻ em kiêm ghế ngồi B.Duck sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho bé trong những chuyến đi xa. Ưu điểm đầu tiên phải nói đến thiết kế đa năng vừa là vali kiêm luôn ghế ngồi có chỗ gác chân sẽ tạo cho bé sự hứng thú, vui thích khi sử dụng. Hơn nữa đối với các chuyến đi cần nhiều thể lực thì một chiếc vali kéo trẻ em hình ô tô có ghế ngồi chính là giải pháp hiệu quả để chống mệt mỏi cho bé yêu.  

Mẫu vali xe hơi cho bé được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ có khả năng chịu lực tốt, kết hợp phần khung bằng hợp kim nhôm cứng cáp, chịu tải trọng lớn nhờ vậy bé dễ dàng ngồi trên đó mà không sợ bị lún hay làm bể phần vỏ ngoài. Thiết kế 4 bánh xe đôi chống trượt linh hoạt, phân tán trọng lực đều lên bề mặt tiếp xúc mang lại hiệu quả kéo êm mượt trên mọi điều kiện địa hình. Bên cạnh đó, vỏ ngoài sản phẩm được phủ sơn bóng chống phai màu, nhờ vậy có thể giữ cho sản phẩm luôn trông như mới sau thời gian sử dụng. Thiết kế khoang chứa rộng rãi với 2 kích cỡ 20 và 24inch hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, phân loại đồ dùng cần thiết. Hơn nữa để tăng hiệu quả bảo mật cho hành lý, nhà sản xuất còn thích hợp hệ thống khóa TSA 3 số theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ được khuyên dùng trên mọi chuyến bay nội địa lẫn quốc tế. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 50 x 24 x 54 cm (Size 20inch) và 59 x 24 x 58 cm (Size 24inch)

- Chất liệu: Vỏ nhựa ABS+PC, khung hợp kim nhôm

- Trọng lượng: 3.2 kg

- Độ tuổi sử dụng: 2 – 12 tuổi

Vali ô tô trẻ em, món quà ý nghĩa dành cho các bé yêu 6

Vali ô tô trẻ em kiêm ghế ngồi B.Duck

Một chiếc vali ô tô trẻ em kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh sẽ là món quà ý nghĩa để ba mẹ rèn luyện cho con mình thói quen tự bảo quản, sắp xếp đồ dùng cá nhân ngay từ bé. Mong rằng qua những gợi ý trên từ MIA.vn, bạn có thể tìm được một mẫu vali chất lượng phù hợp với cá tính và sở thích của bé yêu. 

Xem thêm:

Chuẩn bị vali đi du lịch cần mang theo những gì, bạn đã biết chưa?
Top 3 cách xếp quần áo gọn trong vali đảm bảo tiện lợi
Top 4 mẫu vali xe điện thông minh, hiện đại dẫn đầu xu hướng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất