Vali PAN tự hào thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

07.02.2023 | 1,368 lượt xem
Vali PAN là cái tên không quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu vali PAN hay chưa, cùng MIA.vn khám phá qua bài viết sau.

Vali PAN là cái tên không quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu vali PAN hay chưa, cùng MIA.vn khám phá qua bài viết sau.

PAN là viết tắt của công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phát An Nhiên được thành lập vào năm 2014, chuyên cung cấp các sản phẩm hành lý, chăm sóc sức khỏe và gia dụng thông minh. Với phương châm mang đến giá trị thiết thực và hữu ích cho cuộc sống, PAN luôn không ngừng nghiên cứu, cập nhật xu hướng và công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm tiện ích với giá thành hợp lý nhất. Hiện nay, thương hiệu PAN đang là nhà cung cấp chiến lược cho các hệ thống siêu thị như WinMart, Co.op Mart, Emart, Aeon, LotteMart... và là đối tác kinh doanh của nhiều cửa hàng, hệ thống lớn trên toàn quốc. 

Xem thêm: Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt

Vali PAN tự hào thương hiệu Việt Nam chất lượng cao 2

Thương hiệu vali PAN được phân phối rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc

2.1. Thiết kế 

Những mẫu vali PAN được thiết kế với phong cách tối giản đề cao nét đẹp gọn gàng, khỏe khoắn với nhiều gam màu thời trang, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Sử dụng chất liệu nhựa ABS và ABS+PC cứng cáp, chống va đập tốt mang lại hiệu quả bảo vệ hành lý tối ưu dưới mọi tác động ngoại lực. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng vali PAN làm hành lý ký gửi trong mọi chuyến đi. 

2.2. Bộ khóa đôi an toàn

Trên mỗi sản phẩm  vali PAN  đều được trang bị khóa 3 số hiện đại được đánh giá cao về độ bảo mật vượt trội. Sử dụng loại khóa này, bạn có thể yên tâm về hành lý cá nhân luôn được bảo đảm an toàn, hạn chế được tình trạng bị kẻ xấu rạch khóa hay phá khóa.

2.3. Ngăn chứa đa năng

Các mẫu  vali PAN  đều sở hữu thiết kế ngăn chứa rộng rãi với 2 khoang hành lý lớn và nhiều ngăn phụ hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, phân loại đồ dùng cần thiết khi đi du lịch. Ngoài ra, không thể thiếu dây đai chữ X có độ đàn hồi cao giúp cố định hành lý không bị xô lệch trong quá trình vận chuyển. 

2.4. Cần kéo thông minh

Cần kéo là chi tiết khá quan trọng quyết định đến hiệu quả sử dụng của chiếc vali, cho nên bộ phận này cần đảm bảo sự vững chắc, đạt chuẩn và bền bỉ nhất. Hiểu được vấn đề đó,  vali PAN  đã lựa chọn chất liệu hợp kim có đặc tính siêu bền, siêu nhẹ và khả năng chống rỉ sét cực tốt mang đến độ bóng đẹp, trơn tru khi thao tác đóng mở cần kéo. Bên cạnh đó, chi tiết cần kéo vali PAN còn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp với vóc dáng người dùng mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng sản phẩm. 

2.5. Hệ thống 4 bánh xe linh hoạt

Ngoài ra, hệ thống 4 bánh xe vali PAN luôn được nghiên cứu để đảm bảo chất lượng, di chuyển linh hoạt 360 độ trên mọi điều kiện địa hình và có độ cứng cao, hạn chế hư hỏng khi va chạm.

3.1. Vali PAN Matching Colour 1888’s Heradite

Mẫu vali PAN Matching Colour 1888’s Heradite thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc trẻ trung, tươi sáng cùng thiết kế đơn giản phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế đường vân tam giác dập nổi độc đáo trên nền chất liệu nhựa ABS+PC bền bỉ mang hiệu quả chống va đập và chống trầy xước cực tốt. 

Cùng với sự đa dạng về thiết kế, mẫu vali nhựa PAN Heradite còn được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp cho nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật trong dòng vali PAN như ngăn chứa đồ rộng rãi, trang bị hệ thống 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn... Đặc biệt là khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang lại hiệu quả bảo vệ an toàn vượt trội cho hành lý, dẹp tan mọi lo lắng về vấn đề cạy phá khóa hay mất đồ đạc tại nơi đông người. Có vali PAN Matching Colour 1888’s Heradite, bạn sẽ an tâm tận hưởng chuyến hành trình bên gia đình và người thân một cách hoàn hảo nhất. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS + PC

- Kích thước: 34 x 22 x 55 cm (size 20”); 25 x 41 x 65 cm (size 24”)

- Trọng lượng: 2.9 kg

- Giá tham khảo: 1.299.000 – 1.399.000 VNĐ

Vali PAN tự hào thương hiệu Việt Nam chất lượng cao 3

Vali PAN Matching Colour 1888’s Heradite

3.2. Vali PAN Matching Colour XPAK PN191 20 inch

Vali PAN Matching Colour XPAK tạo ấn tượng bởi thiết kế đường vân ziczac độc đáo và nhiều màu sắc tươi sáng, trẻ trung phù hợp đông đảo thị hiếu người tiêu dùng. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chống trầy và chống va đập tốt, hạn chế bể vỡ khi có ngoại lực tác động. Thiết kế không gian nội thất rộng rãi với 2 ngăn chứa lớn và nhiều ngăn phụ hỗ trợ trong việc quản lý, sắp xếp đồ dùng cần thiết cho mọi chuyến đi. Để bảo đảm sự an toàn cho hành lý, PAN còn tích hợp thêm khóa 3 số có tính bảo mật cao giúp bạn an tâm tuyệt đối khi di chuyển. 

Đồng thời thiết kế cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp vóc dáng người dùng và hệ thống 4 bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp 

- Kích thước: 34 x 22 x 55 cm (size 20)

- Trọng lượng: 2.9 kg

- Giá tham khảo: 999.000 VNĐ

Vali PAN tự hào thương hiệu Việt Nam chất lượng cao 4

 Vali PAN Matching Colour XPAK 20 inch

3.3. Vali PAN Matching Colour XPAK PN204 24 inch

XPAK là một trong những dòng dòng vali kéo phổ thông được đông đảo người tiêu dùng tin chọn nhất của hãng. Sản phẩm vali PAN XPAK PN204 nổi bật bởi kiểu dáng thời trang, thiết kế đường vân chéo độc đáo trên nền chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chống va đạp, chống trầy xước vượt trội. Tích hợp khóa 3 số bảo mật cao giúp bạn bản quản tư trang tốt hơn, hạn chế kẻ gian rạch phá làm hư hỏng hành lý. 

Bên cạnh đó, thiết kế không gian nội thất rộng rãi với nhiều ngăn lưới nhỏ và đai chữ X chuyên dụng giúp bạn phân chia, sắp xếp đồ dùng cần thiết cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Hệ thống bánh xe trục xoay 360 độ linh hoạt có đệm cao su giảm âm giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi điều kiện địa hình. Cùng với đó là thiết kế cần kéo tiện lợi có thể điều chỉnh độ cao phù hợp người dùng và 2 quai xách tay tiện lợi hỗ trợ tối đa cho việc di chuyển, mang vác hành lý. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp 

- Kích thước: 25 x 41x  65 cm

- Trọng lượng: 2.9 kg 

- Giá tham khảo: 1.099.000 VNĐ

Vali PAN tự hào thương hiệu Việt Nam chất lượng cao 5

Vali PAN Matching Colour XPAK PN204

3.4. Vali PAN Xpak ABS PN203 20 inch

Mẫu vali PAN Xpak ABS PN203 được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, tạo ấn tượng bằng các thiết kế họa tiết hình học được bố trí tại bề mặt sản phẩm mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo. Bộ sưu tập vali PAN Xpak còn sở hữu bảng màu thời trang từ đỏ đô, hồng, xanh, xanh đen và xám nhằm phù hợp cho sở thích của mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó với khóa 3 số an toàn được trang bị bên thân sản phẩm mang đến khả năng bảo mật tuyệt đối, hạn chế tình huống cạy phá hay trộm cắp hành lý cá nhân.  

Sản phẩm còn sở hữu không gian chứa rộng rãi với 2 ngăn chính và 1 ngăn lưới giúp bạn phân chia đồ đạc một cách hợp lý, khoa học hơn. Đồng thời, chi tiết cần kéo cứng cáp và hệ thống bánh xe xoay linh hoạt giúp quá trình di chuyển vali trở nên nhẹ nhàng hơn, bất kể lượng hành lý chứa phía trên nhiều hay ít. Với kích thước chuẩn size cabin, bạn sẽ dễ dàng sử dụng mẫu vali PAN này để mang lên máy bay hoặc chứa đồ dùng cá nhân cho các chuyến du lịch ngắn ngày.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp 

- Kích thước: 25 x 41x  65 cm

- Trọng lượng: 2.9 kg

- Giá tham khảo: 919.000 VNĐ 

Vali PAN tự hào thương hiệu Việt Nam chất lượng cao 6

Vali PAN Xpak ABS PN203 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm vali PAN mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý mới mẻ hơn trong việc lựa chọn sản phẩm hành lý phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Đừng quên truy cập vào hệ thống website MIA.vn hoặc trang fanpage MIA.vn của chúng tôi để tham khảo các mẫu vali, túi xách và balo hàng hiệu được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Xem thêm:

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất