Vì sao vali vải được dùng phổ biến và nhiều người ưa chuộng

17.11.2022 | 1,783 lượt xem
Vì sao vali vải được dùng phổ biến? Lý do gì nhiều người bỏ qua dòng vali nhựa thời thượng để chọn vali vải? Hãy cùng MIA.vn tìm kiếm câu trả lời.

Vì sao vali vải được dùng phổ biến, không hề lép vế so với vali nhựa? Đâu là thế mạnh khiến những chiếc vali vải ghi điểm với người sử dụng để giữ được sức hút giữa thị trường bạt ngàn các loại vali nhựa thời thượng? Câu trả lời chính là ở chất lượng, sự tiện ích và mức giá thành hợp lý.

Để trả lời cho câu hỏi vì sao vali kéo vải được dùng phổ biến thì hãy cùng MIA.vn điểm qua những ưu điểm vượt trội của loại vali này nhé.

1.1 Trọng lượng nhẹ, phù hợp xách tay

Vali vải có khối lượng nhẹ hơn khá nhiều so với vali kéo nhựa cứng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này. Chính nhờ trọng lượng nhẹ nên vali có thể di chuyển dễ dàng, ít tốn sức kéo hơn. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ nên vali vải có thể hạn chế tối đa tình trạng hành lý quá cân khi đi máy bay, giúp bạn tiết kiệm khoản phí ký gửi.

Vì sao vali vải được dùng phổ biến và nhiều người ưa chuộng 2

Vì sao vali vải được dùng phổ biến? Câu trả lời chính là ở sự gọn nhẹ, dễ dàng mang theo

1.2 Vali vải có khả năng chống thấm nước

Lý do vì sao vali vải được dùng phổ biến một phần chính là ở khả năng chống nước. Hiện nay, hầu hết các dòng sản phẩm cao cấp đều được sản xuất bằng vải tổng hợp Polyester hoặc vải dù. Loại vải này vừa có trọng lượng nhẹ còn đảm bảo không thấm nước, bảo vệ hành lý và đồ dùng của bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm: Vali vải kháng nước và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng

1.3 Vali vải đàn hồi tốt, không lo về thẩm mỹ khi va đập

Nếu bạn sử dụng vali nhựa thì sẽ rất lo ngại trường hợp ký gửi hành lý hoặc những sự cố khiến vali bị ngoại lực tác động mạnh. Vì vật liệu nhựa sẽ dễ bị nứt vỡ, móp méo. Thế nhưng khi sử dụng vali vải, bạn có thể yên tâm vấn đề này. 

Chất liệu vải vừa có thể hạn chế những vết trầy xước, móp méo đồng thời còn giảm lực va đập, bảo vệ hành lý bên trong. Vali vải sau một thời gian dài sử dụng vẫn giữ nguyên được form dáng, không bị cũ đi quá nhanh. Đó là lý do vì sao vali vải được dùng phổ biến, đặc biệt là với những người phải thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay.

Vì sao vali vải được dùng phổ biến và nhiều người ưa chuộng 3

Vali nhựa có khả năng đàn hồi, hạn chế trầy xước, hư hỏng khi va đập

1.4 Vali vải có thể tăng thêm không gian chứa đồ

Khác với các dòng vali nhựa, vali vải thường được thiết kế với phần khóa kéo để mở rộng không gian chứa đồ. Nhờ vậy, bạn có thể nới rộng vali cao thêm tới 5cm. Ngoài ra, chất liệu vải cũng có độ co giãn tốt hơn nhựa rất nhiều. Trong trường hợp bắt buộc phải mang thêm đồ,  dù bạn có nhồi nhét khiến vali căng phồng lên nhưng chỉ cần lấy đồ ra, vali vải sẽ dễ dàng trở lại form dáng chuẩn ban đầu.

Bên cạnh đó, vali vải cũng thường được thiết kế thêm nhiều các ngăn nhỏ ở phía trước và hai bên hông, phù hợp đựng những vật dụng như sổ tay, cục sạc, tai nghe, giấy tờ để check in tại sân bay. Điều này rất hữu ích và tiện lợi, bạn nên bỏ vật dụng cần dùng đến ở ngăn ngoài, khi lấy sẽ không cần mở cả vali.

Vì sao vali vải được dùng phổ biến và nhiều người ưa chuộng 4

Không gian chứa đồ của vali vải rất lớn với nhiều ngăn nhỏ ở phía trước và bên hông

1.5 Giá thành hợp lý

So với những loại vali nhựa khác trên thị trường thì vali vải có mức giá ưu đãi và hợp với túi tiền của đa dạng đối tượng khách hàng. Với những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý như thế này thì không khó lý giải vì sao vali vải được dùng phổ biến phải không nào?

Để mua được những chiếc vali vải chất lượng, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên phân phối các dòng sản phẩm chính hãng. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam thì MIA.vn chính là hệ thống siêu thị vali lớn nhất, trải dài từ Bắc vào Nam. Các dòng sản phẩm được bày bán rất đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ở các phân khúc giá khác nhau. 

Các loại vali vải cao cấp của thương hiệu vali Vivache, Beatas hay Vantems tại hệ thống siêu thị MIA.vn được bán rất chạy nhờ kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, kháng nước tốt, chế độ bảo hành toàn diện. Khi mua sản phẩm của MIA.vn, bạn sẽ được bảo hành miễn phí trọn đời tại tất cả cửa hàng, đồng thời còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Vì sao vali vải được dùng phổ biến và nhiều người ưa chuộng 5

MIA.vn là đơn vị chuyên phân phối các dòng vali chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thị trường

Chúng ta vừa cùng nhau tìm câu trả lời cho câu hỏi vì sao vali vải được dùng phổ biến. Dù hiện nay vali nhựa đang trở thành xu hướng nhưng vali vải cũng chưa từng đánh mất đi chỗ đứng của mình. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm nào là tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Chỉ cần bạn đến với MIA.vn thì dù là loại vali vải hay nhựa cũng có vô số sản phẩm chất lượng để bạn tha hồ chọn lựa.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png