1.1 Thông tin lịch trình

Tần suất: 2 tiếng/chuyến, khởi hành từ 8h tới 20h

Giá vé tham khảo: 200.000 VND/người

Điện thoại: 02913.78.78.78

4 top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất 2

Ngọc Ánh là top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng với nội thất êm ái, hiện đại

Xem thêm: Dịch vụ thuê xe từ TPHCM đi Sóc Trăng chất lượng với giá phải chăng

1.2 Đánh giá top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng Ngọc Ánh

Ngọc Ánh là cái tên đầu tiên trong danh sách top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng. Ngoài ra, nhà xe còn chạy các chuyến liên tỉnh tới nhiều địa phương khác của miền Tây như Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Tiền Giang v.v. Ngọc Ánh được hầu hết hành khánh đánh giá cao về uy tín, chất lượng, đảm bảo hành trình an toàn, đúng giờ.

Nhà xe Limousine Ngọc Ánh đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tuyến đường Sài Gòn – Sóc Trăng. Những chiếc xe đời mới, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, loại ghế tích hợp chế độ massage nhẹ nhàng, tivi tận giường, tai nghe, wifi tốc độ cao… sẽ mang đến cho bạn chuyến đi thoải mái. Bên cạnh đó, mỗi ghế cũng được tặng kèm nước uống và khăn lạnh miễn phí.

Tần suất: 4 chuyến/ngày, khởi hành vào các khung giờ 8h30, 9h30, 16h30, 22h30

Giá vé tham khảo: 200.000 - 220.000 VND/người

Điện thoại: 0888.497.811

Giáp Diệp cũng được đánh giá là top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng uy tín. Nhà xe chuyên phục vụ hành khách bằng dòng xe limousine chất lượng cao với 29 ghế ngồi, chạy tuyến đường Sài Gòn đi Sóc Trăng và ngược lại. Nhà xe mang đến cho bạn cách đi Sóc Trăng với sự hài lòng bởi trang bị đầy đủ tiện nghi, nhân viên nhiệt tình và rất chu đáo.

Nhà xe Giáp Diệp mỗi ngày chạy 4 chuyến, đảm bảo xuất bến đúng giờ, không bắt khách dọc đường. Nhờ uy tín nên số lượng khách quen của top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng Giáp Diệp rất nhiều. Do vậy, vào thời điểm cuối tuần, lễ, Tết thường sẽ hết vé sớm. Vì thế, bạn nên lên kế hoạch và liên hệ đặt vé sớm để đảm bảo lịch trình thuận lợi nhé.

4 top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất 3

Giáp Diệp khá quen thuộc với các bạn trẻ thường xuyên di chuyển tuyến đường Sài Gòn - Sóc Trăng

4 top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất 4

Nội thất xe được đầu tư rất chỉn chu, sang trọng

Tần suất: 1 chuyến/ngày, khởi hành từ 4h sáng đến 22h hàng ngày

Giá vé tham khảo: 180.000 - 200.000 VND/người

Điện thoại: 1900.7009

Vũ Linh cái cái tên tiếp theo trong danh sách top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng. Nhà xe được rất nhiều hành khách yêu thích và đánh giá tích cực bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Nhà xe Limousine Vũ Linh chuyên phục vụ dòng xe từ 9 chỗ cho đến 16 chỗ, chạy số lượng chuyến lớn với nhiều khung giờ, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của mọi người.

Theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng, xe Limousine Vũ Linh ghi điểm với tiện nghi đầy đủ, nội thất rộng rãi, vô cùng hiện đại. Nhà xe trang bị loại ghế ngồi êm ái, có thể ngả lưng đến 45 độ để bạn thoải mái nghỉ ngơi, ngủ một giấc ngon lành là tới với mảnh đất Tây Nam Bộ.

Bên cạnh đó, nhà xe Limousine Vũ Linh cũng rất chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng. Từ tài xế đến tiếp viên, nhân viên trực điện thoại đều rất thân thiện, nhiệt tình, mang đến cho hành khách trải nghiệm hài lòng, ưng ý trong suốt cuộc hành trình.

4 top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất 5

Những chiếc xe Vũ Linh là lựa chọn lý tưởng để bạn tới Sóc Trăng

4 top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất 6

Dòng ghế êm ái, trang bị chức năng massage phục vụ hành khách

Tần suất: 3 chuyến/ngày, khởi hành vào các khung giờ 6h00, 15h00, 22h00

Giá vé tham khảo: 200.000 - 230.000 VND/người

Điện thoại: 0968.222.266 - 0812.823.456

Cuối cùng trong danh sách top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng là Hùng Dũng. Đây là nhà xe đã rất quen thuộc với những bạn thường xuyên cần di chuyển từ Sài Gòn đến các tỉnh Tây Nam Bộ. Hùng Dũng sử dụng dòng limousine đời mới nhất nên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thoải mái. Xe chạy khá nhanh, di chuyển một chiều khoảng 80 phút, rất thích hợp với lịch trình khám phá Sóc Trăng 1 ngày.

4 top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất 7

Nhà xe Hùng Dũng chuyên chạy dòng limousine 16 chỗ

Trên đây là danh sách top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Chúc bạn có chuyến hành trình an toàn, thoải mái cũng thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhé.