Địa chỉ: Số 144/7 Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/hello.1111cafe/

Instagram: https://www.instagram.com/1111.cafe/

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 2

11:11 Cafe thiết kế với hai màu đen - trắng làm chủ đạo

11:11 Cafe được thiết kế theo phong cách tối giản, màu đơn sắc trắng - đen, lấy cảm hứng từ những phòng triển lãm minimalism. Nằm giữa quận 1 đông đúc nhưng bước vào 11:11 Cafe, bạn sẽ cảm nhận được yên tĩnh khác biệt. Cách decor của quán thích hợp với những bạn theo phong cách cá tính, bụi bặm với vô số góc chụp hình ấn tượng.

Menu của quán cafe 11:11 khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn. Điểm cộng là đồ uống ngon, bày trí đẹp mắt, giá thành ổn. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một quán cafe sống ảo quận 1 lý tưởng thì ghé đến 11:11 Cafe chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Địa chỉ: Số 10 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Điện thoại: 098 593 92 58

Fanpage: https://www.facebook.com/sookafe/

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 3

Quán cafe quận 1 Soo Kafe thiết kế với sự ấm cúng và nhẹ nhàng

Soo Kafe thiết kế không gian với tone màu nâu xám đơn giản. Kiến trúc quán mang phong cách Hàn Quốc với những bộ bàn ghế gỗ nằm dưới tán cây mát rượi. Không gian bên ngoài rất tươi mát, dễ chịu, bạn có thể tha hồ chụp ảnh. Còn không gian trong nhà thì cổ điển và sang trọng hơn, có tủ sách khổng lồ với đa dạng các đầu sách ở nhiều lĩnh vực.

Quán cafe quận 1 này là điểm đến quen thuộc của các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng. Vì quán khá yên tĩnh nên bạn có thể thoải mái làm việc, học bài. Menu đồ uống của quán nằm trong khoảng giá từ 40.000 đến 80.000 VND, tương xứng với chất lượng.

Xem thêm: Top 14 quán cafe đẹp ở Sài Gòn gây ấn tượng bằng không gian

Địa chỉ: Số 5 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Điện thoại: 0388 266 139

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068256484175

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 4

Khóm Coffee & Tea sử dụng chất liệu gỗ, tre, nứa làm chủ đạo nên tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách

Khóm Coffee & Tea là quán cafe view đẹp quận 1 rất nổi tiếng. Quán thiết kế với tông màu vàng và nâu làm chủ đạo. Lối kiến trúc mang màu sắc vintage cùng nội thất sử dụng chất liệu bằng tre, nứa, mây, gỗ. Quán trồng rất nhiều cây và hoa, đặc biệt là hoa cẩm tú cầu. Vì vậy đến đây bạn sẽ tha hồ chụp ảnh, ngắm những bông hoa rực rỡ, nở rộ dưới ánh nắng lung linh.

Tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm, quán cafe quận 1 này sẽ đổi concept để tạo sự mới mẻ. Vì vậy, dù ghé Khóm Coffee & Tea nhiều lần thì bạn cũng không cảm thấy nhàm chán, tha hồ chụp ảnh với những background xịn sò.

Địa chỉ: Số 2/12 Đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Điện thoại: 0865 117 086

Fanpage: https://www.facebook.com/smores.saigoncaffe/

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 5

S Mores Saigon Cao Thắng là một trong số ít những quán cà phê quận 1 thiết kế với sự gai góc, bụi bặm như thế này

Với những bạn đam mê khám phá các quán cà phê sống ảo thì S Mores Saigon Cao Thắng là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Nói đến phong cách thiết kế của quán thì hai từ “thô ráp” chính là sự mô tả chính xác nhất. Quán là một tòa nhà khá lớn, những bức tường trát thô rêu phong, thoạt nhìn giống như tòa biệt thự bỏ hoang từ lâu.

Thế nhưng bước vào bên trong quán cafe quận 1 S Mores Saigon thì bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác. Cảm hứng thiết kế S’mores Saigon Caffè là từ đường phố Sài thành với rất nhiều những con hẻm giao nhau. Trước quán còn có một khoảng sân nhỏ trồng cây cảnh, nền là đá xanh lởm chởm. Chính nhờ vẻ đẹp gai góc này mà S Mores Saigon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Địa chỉ: Số 4 - 6 Đường Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Điện thoại: 093 342 75 53

Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi/

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 6

Không gian tại quán cafe Cô Ba Đồng Khởi đậm chất hoài niệm và xưa cũ

Cafe Cô Ba Đồng Khởi nằm ngay bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ nên luôn rất đông khách. Đặc biệt là những dịp lễ Tết, bắn pháo hoa ở phố đi bộ hoặc bến Bạch Đằng từ quán Cafe Cô Ba Đồng Khởi sẽ ngắm được rất rõ ràng. Do đó, dù nằm giữa những con phố đông đúc, đây vẫn là cafe view đẹp quận 1 được nhiều người lựa chọn.

Phong cách kiến trúc của Cafe Cô Ba Đồng Khởi hướng đến sự hoài niệm, xưa cũ với những hình ảnh quen thuộc của Sài Gòn xưa. Quán thường mở những bài nhạc du dương, êm ái cùng nhiều món đồ uống, đồ ăn nhẹ. Vì vậy, trong danh sách những quán cafe quận 1 ấn tượng MIA.vn giới thiệu thì bạn đừng bỏ qua Cô Ba Đồng Khởi nhé.

Địa chỉ: Số 59/11 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Điện thoại: 034 448 1688

Fanpage: https://www.facebook.com/theaugustcoffee/

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 7

The August Coffee sử dụng các tông màu sáng và phong cách dễ thương, ngọt ngào

The August Coffee mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và dễ thương. Nội thất bên trong quán khá đơn giản, sử dụng các tông màu sáng. Vì vậy, bạn có thể thỏa sức thả dáng, chụp được rất nhiều hình ảnh sống ảo chất lượng. 

Đồ uống của The August Coffee cũng được trang trí rất dễ thương, hương vị dễ uống, không bị ngọt gắt. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ như cơm nắm, mì xào, kimbap, mì Ý… Menu giá của quán khá cao nhưng bù lại là chất lượng không gian và menu đều rất ổn nên đáng để bạn ghé đến.

Địa chỉ: 55 Đường Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 726 784

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nguoilamvuon7/

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 8

Tiệm Cây Người Làm Vườn giống như một tiệm cây cảnh, bán cà phê chỉ là phụ mà thôi

Tiệm Cây Người Làm Vườn thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên, rất nhiều cây cối, hoa cỏ. Vì vậy mà không khí ở đây vô cùng trong lành, mát mẻ, dễ chịu. Những bạn trẻ thích làm vườn, thích cây cảnh thì quán cafe quận 1 này chắc chắn là không gian mang đến cảm giác cực kỳ thư giãn, thoải mái.

Ghé tới Tiệm Cây Người Làm Vườn, bạn còn được ngắm rất nhiều chậu cây cầu kỳ, được làm hoàn toàn thủ công, chỉ có một chiếc duy nhất trên đời. Về menu, quán chủ yếu phục vụ các loại đồ uống lấy cảm hứng từ tự nhiên, cây cỏ như trà hoa lài, trà bạch cúc, lá dứa, trà hoa râm bụt, trà sả nha đam, sinh tố, nước ép… 

Địa chỉ: 2 chi nhánh

- 65/1 Đường Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- 3/5 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 388 26 64

Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nap.saigon/

Bỏ túi 8 quán cafe quận 1 “sống ảo” siêu chất lượng 9

Nấp nằm trong một con hẻm nhỏ, rất yên tĩnh, bình lặng

Dù khai trương chưa lâu nhưng Nấp Saigon đã được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn ghé đến. Đây là sự kết hợp của homestay và quán cà phê, chủ là người mẫu nổi tiếng Trần Quang Đại cùng hai người bạn khác lập nên.

Phong cách của Nấp Saigon mang hơi hướng của kiến trúc Nhật Bản với sự tối giản và tinh tế. Từng món decor đều được lựa chọn kỹ lưỡng, rất chỉn chu và dễ thương. Nhờ vị trí nằm trong con hẻm nhỏ nên không khí của quán cafe quận 1 này khá yên tĩnh. Vì vậy nên nếu bạn đang muốn “nấp” khỏi sự ồn ã phố thị thì đây là nơi cực kỳ lý tưởng.

Trên đây là những quán cafe quận 1 siêu xinh mà bạn có thể ghé đến để thưởng thức đồ uống, trò chuyện cùng bạn bè và chụp ảnh sống ảo. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA Go! để bỏ túi thêm nhiều quán cà phê xịn ở Sài Gòn nữa nhé.